Lưu ý: câu in nghiêng là suy nghĩ của nhân vật trong khi câu gạch chân được nói bằng tiếng Hàn.
Sau khi phong ấn Thần Tuyệt vọng bên trong sổ đen Thần Chết. Đèn đỏ nhớp nháp không biến mất. Không, chính xác là nó sắp biến mất.
Uuuuuuuur ...
"Fuck."
Đèn đỏ dường như rơi xuống đất như mưa, nó đang thấm vào. Giống như quả bom hẹn giờ sắp phát nổ. Đột nhiên, ánh sáng đỏ dính bùng nổ và ánh sáng đỏ nhấp nháy từ đền thờ Thần Tuyệt vọng.
Cale nguyền rủa và chuẩn bị triệu hồi chiếc khiên. Nhưng nó diễn ra quá nhanh.
Khi mở mắt ra, anh nhìn thấy khung cảnh mà anh luôn thấy khi còn là Kim Rok Soo. Anh ta nhìn xung quanh. Đây có phải là một bài kiểm tra khác không?
Cale bắt đầu phân tích tình trạng của mình. Tôi không thể cảm nhận được sức mạnh cổ xưa của mình hay lời thề chết chóc. Tôi chỉ có thể sử dụng *Record (bản ghi) ở đây.
* năng lực ghi nhớ siêu phàm.
Trong khi phân tích và nghe những người đi bộ trên con đường chính trước ngõ, anh biết rằng họ đang nói tiếng Hàn.
Nó khác với Hàn Quốc với Kim Rok Soo Earth 1 hoặc 2, và nó cũng khác với Ahn Roh Man Earth 3. Nó trông giống như một thế giới khác giống như Trái đất trước ngày tận thế.
Cale cố gắng lấy chiếc roi hàng đầu của mình từ túi rộng rãi của mình, nhưng anh ta chỉ nhận được vài đồng tiền vàng bên trong túi. Không có mana trên thế giới này.
Anh bắt đầu suy nghĩ về những gì anh nên làm để trở lại thế giới của mình. Đột nhiên có âm thanh lớn phát ra từ phía sau. Anh quay đầu lại và thấy một tên khốn điên rồ với mái tóc trắng và đôi mắt xanh lục, hiệp sĩ hộ mệnh Clopeh Sekka đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.
Cơ thể của Clopeh trông trẻ hơn nhiều, khoảng 15 tuổi và anh ta vẫn mặc bộ quần áo cũ khi họ ở đền thờ Thần Tuyệt vọng. Cale nhìn vào bàn tay của mình, tay áo của anh ấy đã bị lỏng và cánh tay của anh ấy trông nhỏ hơn. Chúng ta ngày càng trẻ hơn.
Đôi mắt người đó trông long lanh một cách kỳ lạ và nói "Cale - nim" trong khi chắp tay như cầu nguyện. Cale cảm thấy nổi da gà khi tìm kiếm rắc rối đang đến gần với mình.
"Cale-nim, tôi rất vui vì tôi có thể gặp ngài ngay khi tôi vừa mở mắt." Anh nói trong khi cười rạng rỡ với ánh sáng kỳ lạ trong mắt.
"Dừng lại ngay nếu không chúng tôi sẽ phải bắt bạn." Clopeh không nói.
Sau đó, anh ta di chuyển đến bên cạnh Clopeh và chào hỏi hai cảnh sát đang chạy theo Clopeh.
"Chào buổi tối, thưa ngài. Tôi xin lỗi nhưng anh ấy không hiểu tiếng Hàn."
"Hai người biết nhau à?"
"Vâng, thưa ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
TCF X ORV - The Rise of Caleism in Anothen
FantasíaĐây là một fic dịch, tui rảnh và niềm đam mê đọc truyện, tôi dịch bộ này vì muốn những người không đọc được bản tiếng anh có thể đọc nó. Ừm..., tác giả của bộ này nếu có đọc được thì tôi xin lỗi vì đã dịch mà không có sự cho phép của bạn, tôi sẽ xóa...