Chap 4: Reunion
Sau khi Calle và Clopeh đã hoàn thành bức ảnh chụp, phóng viên và paparazzi bắt đầu đến và hỏi họ về cách họ cảm thấy, họ sẽ làm gì trong tương lai, v.v...
Các nhà báo chỉ yêu cầu Cale, Alberu và Cloopeh vì Cale và Alberu nói rằng Mary không hiểu tiếng Hàn và cô ấy thực sự nhút nhát với người lạ và hiếm khi nói chuyện với ai đó mà cô ấy vừa gặp.
Ba người trong số họ bình tĩnh trả lời câu hỏi của nhà báo. Những người nhìn họ cảm thấy rằng họ rất quen thuộc với loại điều này. Họ hành động tự nhiên, có thể làm một người mẫu chuyên nghiệp để cảm thấy xấu hổ vì thậm chí một số người mẫu chuyên nghiệp sẽ cảm thấy khó khăn để trả lời nhiều câu hỏi của các nhà báo.
Ngoài ra còn có một nhà báo với ý định xấu để làm cho nền tảng của họ một số tin đồn để tấn công sự nổi tiếng của họ. Nhưng Cale đã ngăn chặn bằng cách diễn đạt đáng thương, khiến anh trông giống như anh ta sẽ khóc. Anh hành động trong khi suy nghĩ về cuộc sống lười biếng của mình dường như thực sự khó khăn cho anh để có được nó, Cale cũng nghĩ về những thợ săn có thể làm hại gia đình của mình.
Aigoo, cuộc sống nghèo nàn của tôi.
Khi mọi người xem các phản ứng Cale đến các nhà báo có ý định xấu, họ nhìn vào nhà báo với sắc nét và lắc lư anh ta làm cho anh ta nhanh chóng chạy trốn khỏi nơi đó.
Mặc dù những người ở Seoul chỉ bắt đầu biết về Cale trong khoảng một tuần từ quảng cáo, rất nhiều người đang bắt đầu trở thành người hâm mộ. Họ cho Calle Young-Nim 'là vì cử chỉ Calle thanh lịch nhắc nhở họ với những người trẻ tuổi giàu trong phim hoặc câu chuyện. Phương châm của họ là 'bảo vệ nụ cười chủ nhân của chúng ta với tất cả mọi thứ!
Cale cũng có một fancafes đã làm cho Copeh bí mật và đã được theo sau bởi những người hâm mộ chết cõi chết mà nó bằng một trong những nền văn minh như tổ chức. Nó cũng tăng lớn hơn mỗi ngày và nó gần như đạt đến một ngàn người theo dõi trong một tuần. Hắn đã làm nó với mục đích để tự làm cho mình biết bởi những người trong thế giới này và giúp Cale làm cho huyền thoại của mình trong thế giới này.
Trong khi trả lời các câu hỏi, Calle nhận ra một phóng viên với biểu tượng kênh truyền hình quốc gia cho phép anh ta muốn thấy cho Choi Han nhanh chóng. Anh nhanh chóng tiến gần hơn đến phóng viên và bắt đầu trò chuyện với cô ấy.
"Xin chào, tôi có thể yêu cầu bạn giúp chúng tôi tìm thấy gia đình mất tích của tôi? Tôi cảm thấy thực sự lo lắng vì anh ấy một mình trong khi bốn người trong chúng tôi cùng nhau." Yêu cầu cùng với lo lắng.
Phóng viên nữ đã choáng váng khi Cale tiếp cận cô, sau đó cô ấy giải trí năng động. "Ô, dĩ nhiên khóa học chúng tôi sẽ giúp bạn với khả năng tốt nhất của chúng tôi để giúp bạn tìm thấy gia đình bị mất của bạn!"
Sau khi nghe nó, Cale cảm ơn cô với một nụ cười rực rỡ trên mặt anh. Nhưng Cale không bao giờ tưởng tượng rằng phóng viên nữ là một trong những người hâm mộ chết người trong Fancafes. Cô rất vui mừng và hạnh phúc với công việc của cô hôm nay khiến cô ấy gặp Cale và thậm chí nói chuyện với anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
TCF X ORV - The Rise of Caleism in Anothen
FantasiĐây là một fic dịch, tui rảnh và niềm đam mê đọc truyện, tôi dịch bộ này vì muốn những người không đọc được bản tiếng anh có thể đọc nó. Ừm..., tác giả của bộ này nếu có đọc được thì tôi xin lỗi vì đã dịch mà không có sự cho phép của bạn, tôi sẽ xóa...