<2>

71 10 0
                                    

" Ừm, hai đứa đi cẩn thận. "

Hai ông bà Sangpotirat đồng loạt nói rồi nhìn hai đứa con yêu quý của mình đang tung tăng chạy ra ngoài.

________________

Krist và Thanya đến khu trung tâm mua sắm. Thanya mua cho Krist bao nhiêu là quần áo, giày dép, trang sức và toàn bộ là đồ hiệu.

" Cái này, cái này và cả cái này nữa, trừ những cái tôi vừa chỉ còn lại gói hết cho tôi. "

" Vâng. "

Người phục vụ cúi gập đầu, lần này có được khách VIP  rồi.

" Thanya, đừng mua nhiều quá, anh không mặc hết được đâu. "

" Mặc không hết thì để đó, không sao cả, anh đừng cản em, dù sao sắp phải xa anh rồi, em phải mua thật nhiều để có gì anh mặc thì lại nhớ đến em. "

" Mua sắm đã xong, bây giờ chúng ta đi uống nước thôi. "

Thanya đưa một đống túi đồ cho vệ sĩ cầm rồi nắm lấy tay Krist kéo đi.

" Mình vào quán này đi, em với anh lâu rồi không vào quán này. "

" Ừm. "

Krist và Thanya bước vào quán có tên là " Walden Home Coffee. "

Không gian ở đây thiết kế theo phong cách Châu Âu lãng mạn, khiến ta cảm thấy như bước vào một tòa nhà cũ kỹ ở Anh hoặc Pháp. Khung cửa chính màu xanh lá là một địa điểm check – in rất nổi tiếng của những người đã biết đến quán.

[ ... ]

" Quý khách muốn gọi gì ạ? "

" Cho tôi một ly Tropical Island Soda lạnh và mộtphần bánh Double Choc Cookie. "

Thanya nói với người phục vụ rồi quay sang nhìn Krist.

" Cho tôi một một ly Uji Matcha Greentea Latte lạnh và một phần Chocolate Brownie. "

Người phục vụ cuối đầu, tay ghi lại những món mà khách hàng vừa gọi.

" Xin quý khách chờ  một lát, quán sẽ mang những món đó lên ngay đây. "

Bảy phút sau, phục vụ mang lên những ly nước xinh xắn và những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt lên.

Krist ăn một miếng bánh rồi nói:

" Lâu rồi chúng ta không tới quán này nhỉ? Tuy vậy anh vẫn nhớ như in mùi vị của từng chiếc bánh của quán này. "

" Vâng. "

" Tiếc thật, chưa tới hai ngày nữa là....em sắp phải xa anh rồi... "

" Anh có đi luôn đâu, nếu nhà Ruangroj cho phép thì anh sẽ về thăm em và ba mẹ. "

" Vâng, ăn xong em với anh đi dạo nha. "

" Ừm. "

[ ... ]

Thanya kêu phục vụ tính tiền rồi cùng Krist đi dạo. Đi được một lúc, hai người họ ngồi xuống chiếc ghế đá bên lề đường để nghỉ chân.

" Anh hát cho em nghe đi! Từ lúc em lên cấp ba thì anh đã không còn hát cho em nghe vào mỗi buổi tối trước khi em ngủ nữa rồi. "

[SingtoKrist] - Mãi Một Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ