<6>

66 10 1
                                    

Anh thấy cậu như thế thì tim anh giống như bị tan chảy vậy.

Cái tên thỏ con phải được anh dùng để gọi Krist mới đúng, anh nghĩ lại chẳng hiểu vì sao cậu lại gọi mình như vậy.

________________

Sau một hồi chật vật, Krist cũng thay đồ xong cho anh.

Phu nhân Ruangroj định đi lên phòng của Singto. Bà thấy từ nãy đến giờ cũng khá lâu rồi, mà Krist và Singto vẫn chưa xuống.

" Bọn con xuống rồi mẹ. "

Singto đứng trên cầu thang nói vọng xuống.

Cả hai cùng đi xuống phòng khách.

Thấy Krist và Singto đã xuống, bà mỉm cười nói:

" Hai con xuống rồi à. Làm gì trên đó mà lâu thế hả con. "

Nghe bà Ruangroj hỏi vậy, Krist đột nhiên nhớ đến lúc cậu thay đồ cho anh khi nãy, bỗng chốc mặt của Krist hơi đỏ lên.

Singto nghe mẹ hỏi thì nhanh nhảu trả lời:

" Là do con thay đồ lâu đó mẹ. "

" Mẹ biết không, rùa nhỏ giúp con thay đồ đó mẹ. "

Singto cười tinh nghịch.

" Rùa nhỏ? Thay đồ cho con? "

" Con thấy thay vì gọi vợ là Krist thì gọi vợ là rùa nhỏ sẽ dễ thương hơn. "

" Thế à. "

Bà Ruangroj gật đầu, cười.

Lúc này, bà để ý thấy Krist đứng bên cạnh con trai mình nhưng mặt đỏ hết cả lên.

Bà lo lắng hỏi:

" Con sao vậy Krist? Sao mặt lại đỏ như thế? Hay con thấy trong người không khỏe à? "

" Ơ....à....dạ...."

Anh quay sang nhìn cậu hỏi:

" Rùa nhỏ có sao không? Khi nãy ở trên phòng, mặt của vợ cũng đỏ đó, vợ thực sự không khỏe hả? "

" Không, em vẫn khỏe, không sao đâu. "

Krist nói với anh rồi quay xuống nhìn mẹ chồng nói:

" Con vẫn bình thường, con xin lỗi vì đã làm mẹ và anh Singto lo lắng. "

Nội Singto đột nhiên lên tiếng hỏi:

" Thế cháu đã ăn sáng chưa? "

" Dạ, ăn sáng? "

Krist cố nhớ lại.

À phải rồi!

Từ lúc thức dậy ở nhà, chuẩn bị đồ đạc xong thì cậu ở dưới phòng khách ngồi chờ rồi nói chuyện với mẹ, sau đó thì mấy người đó đưa cậu đến đây.

Krist chưa ăn sáng, lúc đấy cậu cũng không đói lắm nên hoàn toàn quên mất chuyện mình vẫn chưa ăn sáng.

" Dạ chưa, cháu chưa ăn sáng. "

Nội Singto nói:

" Thế thì bây giờ cả nhà chúng ta mau đi ăn sáng thôi. "

" Nhịn ăn sáng là không tốt đâu đấy. "

[SingtoKrist] - Mãi Một Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ