Chương 02 :

104 5 6
                                    

Author : Yang

==

Thời tiết hôm nay tại Hẻm Xéo không được tốt cho lắm. Trời mưa từ sáng sớm, đã đến chiều tà rồi vẫn chưa hề ngớt.

Mưa tại Hẻm Xéo không phải chuyện lạ, chỉ là hiếm khi mưa lớn và kéo dài gần hết ngày như thế này. Do vậy nên đi có hơi ngập một chút, nước dâng đến ngang mắt cá chân.

Aries ngồi nghiêng mình bên cửa sổ, chán nản nhìn ra bên ngoài. Bài luận văn độc dược anh còn chưa làm xong, hơn nữa còn một đống bài tập hè thầy cô ở Hogwarts giao cho vẫn còn chờ đợi phía sau. Anh thật sự sắp chán đến chết rồi. Cả mùa hè này Leo rủ anh qua nhà cậu ta chơi miết, vì là bạn bè nên anh cũng không nỡ từ chối, thành anh ra chẳng có xíu thời gian học hành nào cả. Ari vẫn thắc mắc làm thế nào mà cho dù vẫn luôn dành thời gian chơi với anh suốt cả ngày Leo vẫn làm hết bài tập hè trước anh.

Ari chỉ hơi thắc mắc thôi nhá! Hơi hơi thôi đó!

Khẽ thở dài ra mấy hơi, chán nản nhìn vào đoạn luận văn ngắn chưa được đến nửa tấm giấy da dê, anh đang sầu não dữ lắm.

Lại nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm trời mưa, Ari cảm thấy, trời mưa thật sự đẹp hơn những ngày bình thường rất nhiều. Vừa mát mẻ lại còn dễ ngủ nữa, có ích thế cơ mà. Đang thơ thẩn ngơ ngác nhìn phố thì một bóng dáng bé nhỏ vụt qua giữa con đường lầy lội. Có một cậu nhóc tóc đen đang chạy trên đường ngập nước, chân cậu ta dẫm nước bắn tung tóe, một tay che đầu.

Anh nghe cậu ta la lớn mấy tiếng :

_ Cap! Anh ơi!

Ari nhìn thấy đôi mắt cậu lập lòe màu đỏ máu khi cậu ngước lên nhìn vào những ô cửa sổ nhà trọ, anh không hi vọng cậu trông thấy mình, dù sao anh vẫn đang nhìn cậu chằm chằm, điều đó khá vô duyên đối với người mà anh không quen. Ari không hay tọc mạch chuyện đời, thế nhưng việc một thiếu niên mang dị đồng chạy giữa đường khi trời mưa lớn không phải điều bình thường.

Cậu thiếu niên dừng lại trước cửa hàng bán vạc ngó vào bên trong và rồi quay ra gọi thêm một lần nữa. Ari vẫn đang nhìn chòng chọc cậu mãi, cho đến khi cậu ghé đầu vào trước con ngõ dẫn thẳng đến Hẻm Knockturn, và từ góc nghiêng, anh thấy cậu mấp máy môi rồi bước vào đó không một chút do dự.

_ Lạy hồn, cậu ta biết đó là đâu không vậy.

Ari có hơi phát hoảng. Anh thường không quan tâm đến người ngoài hay những gì họ làm, nhưng nom dáng người cậu thiếu niên ấy thì chỉ có ít tuổi hơn anh mà thôi, và việc để mặc một cậu nhóc gặp nguy hiểm mà không làm gì thì đó không phải Aries.

Anh loạng choạng đứng dậy khỏi bàn học, túm lấy cái áo choàng treo trên móc cạnh cửa rồi vội vội vàng vàng chạy xuống cầu thang.

Ngay dưới sảnh, bên cạnh quầy rượu, dì Hannah đang lau chùi những cái cốc ướt nhẹp ngay lập tức ngoảnh đầu tới nhìn anh. Bà chậc lưỡi một cái, treo tấm khăn vải thô lên móc giàn cốc và tiến tới trước mặt anh.

_ Aries, ta nghĩ rằng ta cần phải biết con đi đâu vào lúc này đấy. Ngoài trời đang mưa lớn và ta không muốn con ốm nặng chỉ vài ngày trước khi nhập học đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12cs] [Hogwarts] - Curse -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ