Cơ hội trời ban

1.1K 63 2
                                    

Trong đêm một chiếc Porsche màu đen dừng lại trước của một quán bar không tên.

Từ trên xe một người đàn ông cao lớn mặc âu phục đen bước xuống. Hắn ta không vội bước vào trong mà quan sát xung quanh một chút, sau đó quay người mở cửa sau xe, làm động tác cúi người nhẹ. Lúc này một người khác mới từ từ bước ra. Anh ta chỉ khoác hờ lên chiếc áo sơ mi màu đen, bên dưới là quần âu và đi giày đen. Nhìn qua vóc dáng cực kì tốt, đôi chân thon dài thẳng tấp, hắn phanh hẳn 3 chiếc nút để lộ ra cơ ngực săn chắc kia quả thật khiến người khác ganh tỵ.

-Đại ca, người kia ở bên trong ạ!

Người được xung là đại ca không nói tiếng nào, chỉ gật nhẹ đầu sau đó liền đi thẳng vào trong. Job ngay lập tức đi theo sau lưng anh.
Mile không ngờ bầu không khí bên trong quán khá tốt. Nó khác với tưởng tượng của anh. Trước khi bước vào Mile cho rằng nơi cậu làm việc phải rất hỗn loạn, không ngờ trong quán thay vì tiếng nhạc ing tai nhức óc thì lại là tiếng nhạc nhẹ nhàng mà cũng rất gây nghiện.

Khách ở đây không quá nhiều, vài tốp ngồi cách nhau một khoảng, họ cũng chỉ nói chuyện tán gẫu vu vơ, hoàn toàn không có cảnh tượng giống như trong những quán bar mà anh từng đi qua trước đây.

"Cậu ấy ở bên kia"

Job đưa tay chỉ về nơi quầy bar, ánh sáng nơi đó rất nổi bật, một cậu thanh niên đang tập trung với công việc trên tay. Trông cậu rất vui vẻ, khuôn miệng không vơi nụ cười, đuôi mắt phượng đầy hàm súc cong cong khiến những người đang ngồi thưởng thức không thể rời mắt.

Mile không biết cô gái trước mặt cậu nói gì, khiến cậu cười lớn một trận, sau đó đưa thức uống mình mới pha xong cho cô gái, cô ta vui vẻ nhận lấy. Mile đứng thất thần ra nhìn cảnh tượng này một lúc cho đến khi người bên cạnh nhẹ nhàng lên tiếng nhắc nhở.

"Đại ca, đại ca!"

"Hả!"

Mile giật mình quay qua nhìn Job bằng ánh mắt nghi hoặc.

"Chúng ta nên đi qua chứ"

Hắn hỏi Mile, Job lần đầu thấy đại ca nhà mình đứng nhìn một người đến "đực" mặt ra như vậy.

"Ừ!"

Mile để Job đi qua trước, mình mới thong thả bước theo sau.[Cre_fic: Thuyền Ma Thích Ra Khơi]

Apo đang vui cười nói chuyện phiếm với mấy vị khách quen thì cảm nhận được có một luồng khí tràn vô cùng mạnh mẽ tiến gần lại phía mình. Cậu bất giác ngẩng đầu nhìn về phía cửa, hai thân ảnh cao lớn, một trước một sau đi đến phía cậu.

Hai người này chính xác là đến tìm cậu bởi vì trong mắt họ không hề che giấu mục đích của mình, bọn họ nhìn châm châm vào cậu, nhất là tên đi phía sau. Mặc dù xét về hình thể hắn không cao lớn bằng người đi phía trước, nhưng Apo có thể tinh ý nhận ra khí chất của hắn khác hẳn người còn lại.

"Sao trông quen quen vậy"

Apo tự nói với chính mình.

Còn chưa đợi cậu nhớ ra, thì bọn họ lần lượt đến cạnh quầy bar, sau đó tự nhiên mà ngồi xuống. Hai cô gái bên cạnh nhìn qua thấy người đến là hai anh chàng vừa cao lớn vừa đẹp trai thế thì mắt sáng cả lên. Nhưng còn chưa kịp nói chuyện làm quen đã bị ánh mắt của Job doạ cho một trận.

[MileApo] Alpha Canis MajorisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ