-Đồ khốn!
-Ah!
Apo xông vào túm lấy cổ áo Mile, không hề do dự hạ xuống mặt hắn một nắm đấm mang theo 9 phần sức lực. Tất cả mọi người đang ngồi ở trong phòng đều bị hành động đột ngột này làm cho ngây người không kịp phản ứng.
-APO! EM ....
Mile vừa định nói gì đó, nhưng vừa nhìn thấy đôi mắt đỏ au của cậu thì không thể thốt thành lời.
Hai người mắt lớn trừng mắt nhỏ qua một lúc lâu, cứ như họ thật sự chìm vào thế giới của riêng mình. Những người còn lại rất hiểu chuyện, tất cả đều lặng lẽ đi ra khỏi phòng, tiếng nhạc cũng im bặt, bay giờ trong căn phòng chỉ còn lại Mile và Apo.
-Apo, mọi chuyện không phải như em thấy đâu.
Mile từ từ tiếp cận Apo, hắn ta có thể cảm nhận được ánh mắt tràn ngập đau thương từ cậu. Hắn cố gắng muốn chạm vào đuôi mắt cậu, trước hết muốn xoa dịu nó. Nhưng bây giờ Apo cực kì tức giận, làm sao có khả năng để cho hắn được phép bước vào vòng an toàn của bản thân. Mile càng bước đến gần, Apo càng lùi lại.
-Đừng! Đừng đến đây!
Giọng cậu mang theo một chút thất lạc vang lên. Đôi mắt ngấn lệ, nhưng cậu một mực giữ lấy không để nó rơi lấy một giọt. Nhìn dáng vẻ kiên cường này của cậu khiến Mile đau lòng khôn cùng. Người con trai này hắn từng hứa hẹn sẽ không bao giờ để cậu chịu một chút ủy khuất nào nữa. Nhưng rồi cuối cùng người làm cậu đau lòng lại chính là bản thân mình. Hắn ta dùng ánh mắt đầy khẩn khiết đáp lại cậu, trong lòng Mile chợt có một nỗi sợ hãi dấy lên.
-Po, em bĩnh tĩnh nghe anh giải thích được không. Xin em đấy!
-Giải thích? Còn cần thiết sao. Từ lúc trở về, tôi luôn cảm thấy gì đó không đúng rồi. Quả nhiên... Hah!
Apo cười lạnh, cậu tự chế giễu chính mình. Có phải chăng mình đã chìm sâu vào mối quan hệ này quá rồi hay không.
-Po, vừa rồi chỉ là một tai nạn thôi, anh không hề có ý định nào với cô ta cả.
-Nói như anh không thể tránh xa cô ta ngay từ đầu ấy Mile. Anh hãy thú nhận đi, trong lòng anh đang nghĩ cái gì?
-Po em phải tin anh, có được không. Anh chỉ yêu một mình em.
-Tin anh, vậy anh có tin tôi sao? Hay là anh vẫn luôn nghi ngờ tôi, cho dù tôi tin anh không có gì với cô ta thật sự, vậy anh có dám nói anh không đang lợi dụng cô ta để trả thù tôi.
Apo thẳng thừng nói ra suy nghĩ trong lòng mình. Chứng kiến Mile thân mật cùng người khác, không đủ khiến trái tim cậu đau đớn, bởi vì Apo biết rõ rằng thật chất Mile và cô ta không có gì cả. Mà điều làm Apo không thể chịu được đó là sự nghi ngờ của hắn ta đối với cậu.
Trong đám đàn em của Mile, không phải ai cũng vừa mắt cậu. Nhưng tình yêu và sự tin tưởng của Mile dành cho Apo là điều khiến cho cậu có thể tự tin đứng bên cạnh hắn ta. Còn bây giờ thì sao, Mile trở nên ghen tuông vô cớ, thậm chí còn có những hành động "thử lòng" Apo. Nó khiến cho cậu cảm thấy vô cùng thất vọng và tổn thương. Hắn ta nghi ngờ vào tình yêu mà cậu dành cho hắn, hắn dám không tin tưởng cậu, hắn vậy mà chọn cách tổn thương cậu để khẳng định điều gì cơ chứ? Thật hoang đường!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Alpha Canis Majoris
FanfictionAlpha Canis Majoris [MILEAPO][Kinnporschetheseries] Au: HotPot Page:Thuyền Ma Thích Ra Khơi _____________&___________ Bạn sẽ luôn cho rằng anh ta là một kẻ đơn độc. Bởi vì bạn không hề phát hiện ra. Người đồng hành của anh ta luôn núp dưới chiếc bó...