"Hmm..wala kang bra.." sabi ni Corazon.
Hindi ko na namalayan ang nangyayari, ako'y parang nasa langit na hindi ko maintindihan ang lahat hanggang sa ito'y pumitik nalang sa akin.
Si Corazon ay ipinasok na ako kanyang dalawang daliri sa akin ang ito'y ipinasok labas.
Ako'y napaungol, humawak ako sa arm rester ng sofa, jusko..ang sarap!
Dinagdagan niya pa ng isa ang dalawang daliri at binaluktot ito, binilisan ang galaw at nararamdaman ko na ang mga likidong naglalabasan sa akin, hindi ko na napigilan ang aking sarili na umungol ng umungol sa ibinibigay niya sa aking sarap.
"JUSKO CORAZON!" aking pag-iyak sa binibigay niya saking sarap.
"You cum so much dearie.." sabi neto ng seryoso, napakasexy niya oh my god!
Bumaba siya para kainin ako.
She sucked on my clit and I felt exploding already, she bit it gently which tingled so I twitched and got away from her but she pulled my legs back to her and continued sucking my rose.
"AAHHHH! CORAZON!" ungol ko, nilagay niya ulit ang kanyang mga daliri sa akin, binaluktot niya ito habang kinakain ako.
"Cum." sabi niya at ipinagpatuloy ang pagkain at pagfinger niya sa akin.
Ako ay umungol ng umungol hanggang sa labasan ako.
Ako ay pagod na pagkatapos nun at pinikit ang aking mga mata.
Nakatulog ako pero naging ulit dahil sa ingay ng ungol sa tabi ko, binukas ko ang aking mga mata at nakita na naka itim siyang lingerie at iniimpress ang kanyang sarili, hinihimas niya ang kanyang rosas.
Nakita niya na akong nakatingin sa kanya..
She smirked "Gising ka na pala.."
"Ang sexy mo.." I mumbled.
Naghalikan kami uli at dinaganan niya ako.
She humped on me and moaned "Mmmm..ang sarap.."
And she was now on top of my face, I smirked.
I licked her pussy and sucked it, then I looked up to see her face, she's in heaven.
I sucked her clit slowly, I take time swirling my tongue on her sensitive lips, up and down my tongue goes, sucking her clit.
Receiving moan after moans as I do so, she's so sexy when horny.
"OHHHH! MELDY!!!" ungol nito, at ako'y mas lalong ginanahan sa aking ginagawa.
I rubbed Cory's clit with my thumb and used my tongue to go deep inside her.
Lumakas ang kanyang ungol dahil dito.
Nilabasan si Cory at humiga sa aking tabi.
Pinikit ko lang sandali ang aking mata at nung binuksan ko'y nakangiti nanaman sakin si Cory na may planong ako'y pagsamantalahan nanaman..
Ako'y lumunok at napatingin sa kanya.
Ako'y kanyang hinalikan at nagsimula na ang pangalawang beses namin ngayon araw.
Oh..how to not be wild when you're here..
_
At nagtapos ang aming paggawa ng milagro ng pagod na pagod, jusko, ikaw banama'y kainin ng sobra-sobra..
Natulog kaming dalawa ng dalawang oras at bumangon para maghapunan.
Ilang oras rin pala kami gumawa ng milagro.
Kinain namin ang mga tira namin dahil hindi na pumayag si Corazon na pagurin pa ako sa pagluluto, sabi ko na ayos lang naman sakin iyon kaso siya'y tumaggi.
At naulit ang aming pagsusubuan ng pagkain, tawanan, asaran, kwentuhan.
At sa mga sandaling oras namin ay nagsayaw kami.
Hinawakan niya ang aking kamay at bewang at tumingin sa aking mga mata, hindi ko naiwasan mamula.
"Look at me, I'm as helpless as a kitten up a tree
And I feel like I'm clingin' to a cloud
I can't understand
I get misty, just holding your hand"
Hinalikan niya ako sa pisngi at nagtuloy ang aming pagikot.
"Walk my way
And a thousand violins begin to play
Or it might be the sound of your hello
That music I hear
I get misty, the moment you're near"
"Alam mo, ang kantang ito, pag naririnig ko sa aking trabaho, naalala kita, ako'y napapangiti" sambit ni Corazon.
"Ako rin..dalawang beses ata ito pinatugtog sa loob ng bakery namin, ako'y namumula" ako'y tumawa.
"Ang ganda ng kantang ito, parang ikaw."
Ako ay umiling ng namumula at sinundan ang kaniyang mga yabag.
"Can't you see that you're leading me on?
And it's just what I want you to do
Don't you notice how hopelessly I'm lost
That's why I'm following you
On my own"
"Mahal na mahal kita Corazon..alam mo ba yun?" binalik ko ang tingin ko sakanya.
"Oo naman, at sana alam mo ring mahal na mahal kita at tingin ko'y hinding-hindi na mawawala iyon." sabi niya sakin habang hinihimas ang aking tagiliran.
"Would I wander through this wonderland alone
Never knowing my right foot from my left
My hat from my glove
I'm too misty, and too much in love
Too misty
And too much
In love.."
At siya'y muling umalis, kailan kaya uli kami magkikita..
Kahit kakaalis niya palang ay hanap hanap na siya ng aking puso't isip at katawan..
Oh..Corazon anong ginagawa mo sa akin..
YOU ARE READING
The Unexpected Love | CORELDA
FanfictionAn AU: Imelda and Cory's love affair after their husbands passing. #12 𝘐𝘮𝘦𝘭𝘥𝘢 𝘔𝘢𝘳𝘤𝘰𝘴