Thẩm Kim Ngưu làm bài cực nhanh, khi Thời Xử Nữ giải tới bài thứ hai cậu đã làm xong phần trắc nghiệm rồi, tới mấy phần điền vào chỗ trống cũng sắp điền hết.Mà Thời Xử Nữ đến bài thứ 2 cũng chưa tính xong.
Đến lần thứ n Thời Xử Nữ liếc mắt sang bên đấy, Thẩm Kim Ngưu cuối cùng cũng ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau với Thời Xử Nữ.
Tim Thời Xử Nữ nhảy bịch bịch bịch.
Không phải vì động tâm, mà là có tật giật mình.
Thẩm Kim Ngưu hồi cấp 3 đã rất cao rồi, phải tới 1m86 chứ không ít, chân cực dài, chỗ để chân dưới gầm bàn thừa thãi với các bạn nữ với cậu lại trở nên tương đối chật chội.
Thẩm Kim Ngưu duỗi một chấn qua lối đi, hơi hơi cong lại, tư thế ngồi bạnh hết cả ra, trông cứ như ông kểnh vậy.
Áo sơ mi bung 2 cúc, hở nửa ngực, lại còn đi kèm với khuôn mặt không biểu cảm này của cậu, có thể nói rằng...hơi bị áp lực.
Nhưng thật ra Thời Xử Nữ cũng chẳng rối rắm gì nhiều, dũng cảm đối mắt với Thẩm Kim Ngưu một vài giây rồi hạ tầm mắt, bình tĩnh liếc bài thi của cậu, sau đó viết BBCBA lên bài thi của mình.
Câu cuối cùng, Thẩm Kim Ngưu chọn D, nhưng nghĩ tới lịch sử thành tích tối đa tất cả các kì thi của cậu, Thời Xử Nữ thấy vẫn là đừng nên chép thì hơn.
Không thể tưởng tượng nổi thứ 2 toàn huyện lại là đứa chép bài, kiểu cảm giác đấy cũng chẳng lấy làm dễ chịu gì cho cam.
Chép bài trắng trợn như thế, hơn nữa Thẩm Kim Ngưu cũng đâu có ngốc đâu, sao lại không phát hiện cho được.
Ngay lúc Thời Xử Nữ định chuẩn bị nhìn thêm lần nữa, Thẩm Kim Ngưu bình tĩnh nâng cánh tay lên...
Che bài thi của mình thật kĩ.
Thời Xử Nữ: "...." Thẩm Kim Ngưu quả là một tên con trai thích ghi thù.
Bài thi toán của Thời Xử Nữ vẫn còn để một khoảng trống siêu to khổng lồ.
Con đường nhìn bài Thẩm Kim Ngưu đã không còn nữa, Thời Xử Nữ nghĩ chi bằng chép bài bạn cùng bàn mới Lý Song Ngư của mình cho nhanh.
Lý Song Ngư hào phóng hơn Thẩm Kim Ngưu nhiều, mở bài cho Thời Hạ tùy ý chép.
Thời Xử Nữ nhác qua, hoàn toàn buông bỏ.
Thành tích của cô nàng Lý Song Ngư này so với cô, hẳn cũng chẳng lệch là bao...
Thời Xử Nữ cũng chẳng hứng thú với việc chép một lời giải trông đã biết là sai lè lên bài thi của mình.
Lý Song Ngư, nghe tên cũng giống học giỏi lắm cơ mà!
Nhưng sự thật thảm khốc cho Thời Hạ biết, đừng có nhìn tên mà đoán người.
Còn khoảng 10 phút hơn nữa là hết giờ, phòng thi bắt đầu có những dấu hiệu rối loạn.
Cũng toàn nghỉ hè chơi đã thây như nhau cả, làm gì có mấy ai tốt hơn ai.
"Anh Kim Ngưu, anh Kim Ngưu...." Bạn nam ngồi cạnh tường trước Thời Xử Nữ nghiêng người, hai tay đặt lên miệng làm loa la lên, "Đáp án, đáp án, nhanh nhanh...."