138

1.6K 83 24
                                    

Alpha (hơi hơi) hỏni! Jaemin x Omega (rất là) hỏni! Jisung.

sex toys.

aphrodisiacs.

bondage.

Ficdom quá ít O!Jisung nên hê lô mọi người.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

Không ổn rồi.

Jisung lầm bầm một tiếng chửi thề. Thuốc ức chế em vừa mang về tháng trước bây giờ lại không còn tác dụng nữa. Dù em có chọn loại thuốc hiện đại, đắt tiền nhất, chỉ cần dùng đến lần thứ hai là cơ thể em đã nhanh chóng lờm thuốc, nó cứng đầu - hệt như em - và không để bất cứ hoạt chất hóa học nào xóa bỏ cơn thèm khát Na Jaemin ra khỏi đầu.

Jaemin là một sinh viên tài giỏi và may mắn, nhờ có Jisung hỗ trợ trong thời gian làm đồ án tốt nghiệp, anh dễ dàng nhận được bằng tốt nghiệp loại xuất sắc và được trường giữ lại giảng dạy. Hiển nhiên kể từ đó Jisung trở thành trò cưng của anh ta rồi. Và bây giờ, anh sẽ phải vò đầu nghiên cứu một loại thuốc ức chế mạnh hơn lần trước - phiên bản 138 (thực ra mới là lần thứ ba thôi nhưng Jaemin muốn tên sản phẩm của mình có ba chữ số, lần tiếp theo sẽ là 0205).

.

- Vậy là,, nó lại mất tác dụng hả?

Jisung gật đầu, cố gắng dứt ánh mắt ra khỏi xương hàm góc cạnh của người trước mặt. Jaemin cẩn thận quan sát ống dung dịch trước mặt rồi bỏ vào khay đựng ống, dùng chân chèo chiếc ghế chạy vào trong buồng khám, ra hiệu cho Jisung đi theo. Em đã quen với phong cách khám bệnh của Jaemin, thân dưới đã mặc sẵn váy mỏng.

- Không cần mặc váy. Em cởi hết đồ ra đi.

- Dạ??

Jisung hỏi lại, có vẻ giọng em hơi lớn (và còn phấn khích quá). Jaemin hình như không để ý, hoặc anh quá tốt bụng để phản ứng, anh chỉ gật đầu, vẫn cặm cụi chuẩn bị dụng cụ.

Jisung sau khi thoát y thì ngoan ngoãn leo lên ghế khám, gác hai cẳng chân lên chân vịn, khe khẽ thở dài. Bên cạnh tình yêu nhỏ nhoi dành cho bậc tiền bối, Jisung cũng rất ngưỡng mộ Jaemin bởi sự tận tâm của anh, không phải alpha nào cũng có cái tâm để quan tâm đến những vấn đề của omega, nhất là cứ phải liên tục đưa mặt vào giữa hai chân họ quan sát.

Jisung nín thở, suy nghĩ của em đứt đoạn khi Jaemin ngồi xuống giữa đôi chân đang tách mở của em, trên tay là vài sợi dây vải. Em cố gắng hít thở thật sâu, lý trí chống lại cơn phát tình đang chậm chạp trỗi dậy.

- Anh muốn thay đổi phương pháp thăm khám một chút, - Jaemin giải thích, - cách này khá mới lạ, nếu em không thoải mái thì báo anh ngay nhé.

Jisung gật đầu, không tin tưởng cái miệng mình khi thân hình chàng alpha phủ lên người em, tay nhẹ nhàng buộc hai tay em ra sau lưng, tiếp đến cố định chặt hai chân em vào ghế. Trong lòng em trộm ước đôi bàn tay kia phải chi có thể áp lên hai bên đầu em, để em được ngắm kĩ bờ ngực nở nang kia một chút.

[18+] JaemSung - Búp BêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ