creampie.
over stimulation.
masturbation.
Reminder nho nhỏ: Mình không khuyến khích các bạn yêu nhau có phim ảnh đen của nhau. Không ai biết người kia sẽ làm gì với những thứ đó cả, và cũng không có gì ngăn cản họ dùng nó cho việc xấu ngoài thứ rất mơ hồ là tình yêu và lương tri đâu. Nên với mình thì cứ là không nhá.
p/s: Trong fic việc quay phim, chụp hình có sự đồng thuận của cả Jaemin và Jisung, và hai người hong hề phát tán nó đi đâu nha cả nhàaaa
_ _ _ _ _ _ _ _ _
Jaemin rất thích Jisung.
Nói thích là chưa đủ. Jaemin say mê Jisung, anh yêu em bằng từng tế bào trong cơ thể.
Jaemin cũng dành tình yêu mãnh liệt cho nhiếp ảnh. Trong suy nghĩ của anh, không có món đồ lưu niệm nào gây nhớ thương hơn những bức ảnh. Khi anh căn góc kĩ lưỡng và cẩn thận chỉnh màu, mọi thứ hiện lên càng lộng lẫy, như bầu trời trong xanh, đóa hoa rực rỡ, và Jisung. Và Jisung của anh.
Jisung lúc nào cũng thật xinh đẹp. Jaemin lưu giữ cả ngàn tấm ảnh của em, nhiều tấm còn được Jisung yêu thích đóng khung treo lên tường hoặc được cô chú Park khen ngợi hết mực, những tấm còn lại được cất giấu kĩ càng trong tủ quần áo, ngăn kéo thứ ba, hộp bên phải, chìa khóa nằm ở ngăn thứ nhất.
Jaemin xem chúng là kho báu nho nhỏ của mình, Jisung cũng biết rõ về chúng, em chẳng phàn nàn, ngược lại còn là người khuyến khích Jaemin cầm máy ảnh để em tạo dáng trong lúc làm tình, phơi bày những góc cạnh nhạy cảm nhất.
Jaemin đã chụp cả trăm lần cảnh tượng hậu huyệt bé nhỏ của người yêu ngậm chặt thằng em nóng hổi hung hăng của mình, các nếp gấp vật vã căng ra, cố sức nuốt lấy cự vật to lớn. Anh chụp lại tỉ mỉ từng khoảnh khắc, không bỏ lỡ giây phút tinh dịch trắng đục bị cây thịt ép trào ra ngoài, len lỏi chảy dọc xuống cặp đùi nham nhở dấu hôn đỏ tím.
Nhưng thế là vẫn chưa đủ. Jaemin thích làm người nắm quyền trong những lần mây mưa, vì thế trong lúc Jisung nghỉ ngơi giữa hiệp, anh hay bảo em nhanh quay mông về phía ống kính để "làm một nháy", rồi em sẽ vui vẻ vểnh mông, tay tách mở cặp đào, cho phép Jaemin chụp rõ nét nhất lỗ nhỏ sưng tấy, chốc chốc lại để dịch trắng rơi xuống, tí tách, tí tách.
Tí tách, tí tách, Jaemin yêu say đắm giọt nước mắt cầu kì của Jisung, khi anh giã nát điểm G bé nhỏ và em chẳng thể làm gì khác ngoài ngửa cổ khóc lóc, hậu huyệt thít chặt giam dương vật hung hãn bên trong. Anh sẽ nện em chu đáo đến mức buộc em phải bắn, giữ nguyên tốc độ ra vào để em phải khóc thét vì cơ thể mẫn cảm cực độ, cho phép người yêu thỏa sức cào cấu lưng mình, sau đó anh sẽ chụp lại gương mặt nhem nhuốc nước mắt và mồ hôi của em, với đôi mắt mơ màng và nụ cười thỏa mãn ngốc nghếch.
Khi những bức ảnh bất động không đủ để lột tả vẻ đẹp tuyệt trần của Jisung, Jaemin sẽ ghi lại những thước phim lộng lẫy và gợi dục nhất. Anh luôn thảo luận kĩ càng với Jisung trước khi chọn góc quay vừa mắt rồi ấn em vào tường, thúc thật sâu vào trong em, khiến em sung sướng đến mức chân tay co quắp lại và không tài nào đứng vững, khó khăn bám lấy anh như điểm tựa duy nhất trong cuộc đời, hoặc chỉ đơn giản là bảo em tự giải quyết, vui vẻ ra lệnh cho em tự mình vuốt trụ và thỏa mãn hậu huyệt, nhìn em mê muội dưới đôi tay của chính mình, dâm đãng, nhưng thật xinh đẹp.
Jaemin luôn nhớ hôn em thật nhiều và khen ngợi em sau mỗi cuộc ân ái nóng bỏng, dẫu em thường quá kiệt sức để hiểu anh nói gì mà trả lời. Em chỉ ậm ừ cho xong, thả lỏng để người yêu cẩn thận tắm rửa cho mình trước khi rúc vào giường và ngủ một giấc ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] JaemSung - Búp Bê
FanfictionCon trai cũng được chơi búp bê! Một series xấu xa không kém gì Công Chúa lul. Truyện của mình đều là bot!Jisung và top!Jaemin, mong các bạn tôn trọng điều đó và không add vào danh sách ngược lại hay yêu cầu mình viết khác đi ạ ^^