CHAPTER 26 : drunk princess

2.2K 110 45
                                    


Akira's POV

" ang ganda mopo pag naka smile." My smile instantly fade, hearing what hatton said.

I quickly looked away, ano bang sinasabi ng batang to?!

Hindi na ako nag salita, tumingin nalang ako sa mga pinsan nyang nag lalaro sa swimming pool.

Why am i even here? Well rhea and tito dad invited me, BBQ party they said. Pero mukang pool party naman ata ito.

I suddenly felt like someone is staring at me, my gaze landed on hatton. Agad syang nag iwas ng tingin nang mag tama ang mata namin.

Is she spacing out a while ago?
I secretly smile, seeing how red her ears are. Baket ba namumula itong babae na ito lagi?

Weird hatton.

" guys! Ano? Uupo nalang kayo dyan? Ikaw akira hubadin mo na yang leather jacket mo." Sigaw ni rhea, mula sa pool.

This woman, kanina kung maka puslit ng beer kay tita mom. Tapos ngayon nasa pool na.

Napatingin ako kay hatton, tumayo kasi sya. She walks towards the cooked bbq's.

Kumuha sya ng dalawa, then she munch the one she's holding.
Bumalik sya papunta sa direction ko.

" ma'am BBQ." Alok nya, she's munching her food.

She quickly looked away, nang mag tama na ang mata namin. My forehead creased. What's her problem?

Kinuha ko nalang ang inaabot nyang bbq.

Hinawakan ko lang yung bbq, i don't actually eat meat. But im not vegetarian.

Hinubad ko muna ang suot kong leather jacket, im wearing a white
shirt inside.

" Darcy! Hindi kaba mag s-swim?" I heard her cousin, kate asked.

" wait! Im just going to finish this." She raised the bbq she's holding.

" B-baket po ma'am? Is there any problem?" She suddenly asked. I didn't notice i was actually staring at her.

" nothing."

" e-ehh why are you staring po?" Why is she blushing? A smirk appeared on my lips.

" you're a messy eater." I simply said, mabilis ko pinunasan ang gilid ng labi nya. There's a sauce.

Mukang natauhan lang sya, nang mapunasan kona. Mabilis syang napahawak sa gilid ng labi nya.

" d-dapat po, sinabi nyo nalang." She complained, with a red face. May sakit ba ang batang to?

Well, i don't even know kung baket ko yon pinunasan. I just want too.

" I've already wiped it, gusto mo ibalik ko pa?" I coldly said. Im hiding this soft voice when im with her!

She just pouted and shook her head.

Shitt, shitt, shitt.

Stop doing that!

I gulped before looking away.

" hindi nyopo ba kakainin?" She asked  hindi ko sya nilingon. Umuling lang ako.

" sungit sungit." I heard her mumbled. Gosh, rinig ko naman. Baket ba ayaw nyang hinaan ang boses nya?

" couz, mag sw-swiming kapa ba? Aahon na kami." Rhea asked, looking at hatton.

" i changed my mind ate rhea, malamig. I don't wanna catch a cold  next time nalang." Hatton answered, it's obvious that she's cold. Who wouldn't? Baket ba naman kase naka short shorts at over size t-shirt ang babaeng ito? Gosh.

Royalty princess love The forbiddenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon