Chương 1 : Kimetsu no yaiba

188 16 0
                                    

" Cảm ơn vì đã đọc truyện "

By : Amity ( Min )

------------------------------Cái Chết------------------------

Như Vân là một học sinh lớp 10 có thành tích tốt trong học tập, được lòng thầy(cô) giáo, cô ban đầu chỉ chú tâm đến việc học của mình, lúc ấy cô cũng chả biết anime và manga là cái quái gì cả. Nhưng không hẳn là không biết đến nó, chỉ là lúc nhỏ cô có xem vài bộ như : Sakura thủ lĩnh thẻ bài; Thủy thủ mặt trăng;.... mà chả biết nó được gọi là gì. Sau này, khi cô đang lướt web thì thấy bộ truyện Kimetsu no yaiba đang hot thì cô bấm vào xem thử ( bản anime ) thì đâm ra nghiện luôn.

Chiều hôm ấy, khi đi học về cô liền chạy vào phòng vứt cái cặp sang một bên, nằm lên giường lấy điện thoại ra xem truyện vì phim nó chưa ra hết mà, chịu thôi. Nhưng khổ nỗi nào mà mạng nó bị lắc không coi được, Như Vân thì đang tức vì 1 vụ ở trường thì gặp hoàn cảnh này, máu xông tới não cô đập luôn cái điện thoại của mình rồi nằm xuống đánh một giấc thì cô liền nghe tiếng nổ lớn, cô định chạy ra ngoài nhưng chưa kịp tới cửa thì cô đã.........chết rồi .

-----------------------Xuyên không---------------------------

" Tăng..Tăng ''

" Nakime, dậy đi chuẩn bị tới lượt em rồi kìa " 

" Nakime "

" Nakime "

Bây giờ, Vân có cảm giác như có ai đang lay người mình cô liền mở mắt ra nhìn thì ối zồi ơi làng nước ơi...............'đây là cái chỗ quái nào vậy' cô nghĩ. " Nakime, em dậy rồi hả, hah chị còn tưởng em bị làm sao ấy chứ à mau nhanh nhanh thay đồ sắp tới lượt em biểu diễn rồi kìa, Nakime-chan " cô nhìn người phụ nữ trước mắt mình nói mà nghĩ ' Cô ta là ai vậy ? Mà đây là đâu, không phải mình đã chết rồi sao ' cô ngó xung quanh thì thấy căn phòng cô đang ở mang phong cách nhật bản thời xưa.

Bỗng người phụ nữ kia gấp gáp nói với cô " Em mau sửa soạn đi Nakime à, chị đi trước đây ", cô ngơ ngác nhìn người kia rời đi mà trong đầu dấu chấm hỏi ' Ơ tôi còn chưa biết tôi nhập vô ai mà, ủa mà người này làm nghề gì vậy chẳng lẽ ........thôi thôi không nghĩ nữa ' cô thoát ra khoải suy nghĩ của mình mà đi đến trước gương bàn trang điểm có sẵn trong phòng thì cô bất động mất 5 giây, ' Omg tôi nhập vào Nakime rồi ông trời ơi ' cô gào hét trong lòng.

' Dù xuyên vào kimetsu no yaiba vui thiệt nhưng mà tại sao lại xuyên vô Nakime chứ ' cô khóc ròng.

" Nakime chuẩn bị xong chưa sắp tới lượt cô rồi kìa " một giọng nói vang lên cắt đứt suy nghĩ của cô. " Vâng, em ra ngay " cô nói. ' Ủa mà sao mình biết tiếng nhật được hay vậy ?' . Chuẩn bị xong khi cô đi theo người kia tới chỗ biểu diễn đàn tỳ bà ' Mà khoan dừng khoản chừng là 2 giây .....mình đâu Có BIẾT ĐÁNH TỲ BÀ ĐÂU ', " Nakime - chan tới nơi rồi cô ra biểu diễn đi " .

" Vâng " cô trả lời trong sự bình tĩnh nhưng sâu bên trong là biển rộng.

---------------------------------Hết----------------------------------

Nhớ vote và theo dõi truyện lẫn tác giả luôn nha, Thanks mn.

By : Amity ( Min )




[ Kimetsu no yaiba ] ( kny ) Muzan x NakimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ