Cảm ơn vì đã đọc ạ.
By : Amity
---------------------------Quyết định sai lầm----------------------
Đang đi cô chợt nhận ra rằng buổi tối có quỷ, cô lấy tay vò đầu của mình .
' Haiz chết rồi nếu mà không tìm được chỗ ngủ trong tối nay thì cuộc đời mình chưa hưởng đã tàn rồi '_ Nakime.
' Hay kiếm đại nhà nào đó ở nhờ nhỉ '_ Nakime xoa cằm nghĩ.
Lúc đầu cô định là sẽ gõ cửa từng nhà ở phố này, nhưng nghĩ lại thì nên gõ cửa ở mấy căn ngoại ô thì hơn vì ở đây toàn mấy lầu xanh, hàng quán, tiệm đồ.v..v còn có khi có quỷ nữa nên là bỏ qua đi ha. Dù nói là ngoài phố nhưng cũng phải là mấy căn sáp sáp nhau thì mới được, có gì thì la lên còn có người nghe.
' Mình thật là khôn '_ Nakime tự luyến_ing.
Vài giờ sau đó~
||| ' Đây là căn nhà cuối cùng rồi '_ Cô chán nản lấy tay gõ cửa, từ nãy giờ cô đã đi gõ cửa hơn chục căn ở gần sát nhau nhưng éo có đứa nào cho cô vào nên cô đành tới mấy căn xa xa và đây là căn cuối cùng, nằm một mình ở cuối phố. Căn nhà lần này rất to nói đúng hơn còn gọi là một dinh thự. / Két / cánh cửa mở ra.
" Cho hỏi có chuyện gì không ạ "_ Một người phụ nữ đứng ở trong nhìn cô.
" Ờm cho hỏi tôi có thể ở nhờ đây một đêm có được không ạ ? "_ Nakime .
" Được thôi, mời cô vào "_ Người phụ nữ mỉm cười ý hân hoang.
Cô liền bước vào nhà mà không nghĩ nhiều mà bước vào, Nakime nhìn xung quanh nhằm dò xét căn nhà nhà này thấy an toàn thì cô mới sải bước đi tiếp. Cô được dẫn vào một căn phòng nào đó, ở trong đó có một người đàn ông và một cậu bé đang ngồi ăn. Lúc này cô có linh cảm không tốt vè cậu bé kia cho lắm, nhưng cũng phớt lờ bỏ qua mà ngồi xuống bàn theo lời mời của người phụ nữ kia.
" Đây là ai vậy Kiyo ? "_ Người đàn ông kia nhìn vào cô.
" À đây là Nakime cô ấy xin ở nhờ phủ mình một đêm "_ Kiyoko.
" Ừm chào cô, Nakime " _ Người đàn ông kia nhìn cô
" Vâng chào ngài, cho tôi xin cảm ơn hai người vì đã đồng ý cho tôi ở nhờ ạ "_ Nakime đứng dậy cúi người xuống.
" Chậc, phiền phức "_ Ai đó cau mày tỏa sát khí nhìn cô.
" Hachi con không được nói như vậy "_ Kiyoko nhíu mày về phía cậu quý tử nhà mình.
" Tại sao vậy mẹ ? "_ Cậu bé kia cuối cùng cũng ngước mặt lên nhăn mặt hỏi mẹ mình.
Cô lúc này đang rén từ lúc cậu bé tên Hachi kia tỏa sát khí, nhưng khi lúc cậu bé ấy ngước mặt lên thì xuân này con không về vâng đó chính là tiếng lòng của cô gái thiểu năng nào đó. Tại sao cô lại rén như vậy thì lý do chẳng phải rất rõ rồi sao cậu bé trước mắt cô chính là cái thứ mà cô không muốn gặp nhất,mà cái thứ ấy cũng chính là cái lý do cô phải ăn nhờ đậu nhà người ta một đêm.
Ôi đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà, cô thề đây ở nhờ cái nhà này chính là cái quyết định sai lầm nhất trong đời cô mà.
' Ai mà ngờ cậu bé cute hột me trước mình chính là một con quỷ chứ, ôi làng nước ơi ra đây mà xem nè '_ Nakime chết lặng tại chỗ.
Mà khổ nỗi xung quanh cái dinh này éo có một cái nhà nào cạnh nữa chứ.
----------------------------------------------------------------------
À lịch ra chap là 2 lần 1 tháng nhé.
Tại hôm qua tui hứa với 1 bạn độc giả nào đó, nên tui mới làm chứ không là đợi hơi lâu đấy :)).
Hơi ít thông cảm nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kimetsu no yaiba ] ( kny ) Muzan x Nakime
General FictionBộ truyện nói về 1 thiếu nữ xuyên không vào Kny, nhưng chưa vui được bao lâu thì cô nhận ra rằng mình xuyên vào Nakime nữ tỳ bà kiêm luôn con quỷ điều khiển pháo đài vô tận " Á sao đời tui xui thế này ". Nhân vật thì của Gotouge Koyoharu còn truyện...