Chương 6 : Vòng lặp (2)

122 11 3
                                    

Và cứ như thế....Nakime đã quay đi quay lại lúc mới xuyên dù cô cố gắng thay đổi như thế nào đi chăng nữa. Nakime đã chết tổng cộng 26 lần trong đó có 17 lần là do Muzan còn lại là do bọn quỷ, cô không hiểu tại sao lại như vậy cho dù cô đã lựa chọn rất nhiều con đường nhưng vẫn cứ chết.....

_ Lần này là lần thứ 27 rồi nhỉ _ / Vô hồn / Nakime.

_ Có lẽ lần này mình nên để mọi thứ diễn ra như ban đầu thôi_Nakime / nhìn gương mặt mình trong gương /.

_ Mình nên tuân theo nguyên tác của cuốn truyện này _ Nakime.

_ Mình nên là một nữ tỳ bà lập dị có sở thích bắt cóc những bé trai xinh đẹp nhỉ _ Nakime / chải tóc /.

_ Thôi thì kiếp này buông vậy tới đâu thì tới....chết thì chết chứ sống như vậy mệt lắm_Nakime.

Cô ngồi trước gương vừa sửa soạn vừa lẩm bẩm như một kẻ điên sau đó lấy cây đàn của mình và đi đến hội trường lựa một góc khuất với ánh nhìn của mọi người. Khi tiết mục đã bắt đầu khai màn,  Nakime cũng bắt đầu đánh đàn theo như bản nhạc mà vũ nữ đang múa.

_ Cậu bé kia nhìn đẹp thật......nhưng nhìn cứ quen quen ấy nhỉ _ Nakime vừa đánh đàn vừa nhìn chằm chằm vào cậu bé có khuôn mặt khôi ngô tuấn tú ngồi với cha mình ở dưới khán đài.

_ Mắt nó như mắt mèo ấy nhỉ.... hình như mắt nó là màu đỏ à không đen chứ _ Nakime / Khó hiểu /. 

_ " Mắt nó rõ là đen sao mình lại nhìn ra đỏ nhỉ "_Nakime / nhíu mày /.

_" Chẳng lẽ.... nó là....."_Nakime / Hơi đổ mồ hôi lạnh /.

_ " Cái sát khí dù có giấu nhưng vẫn nồng nặc chỉ có thể là một người........"_ Nakime / Nuốt nước bọt/ .

_" À không là một con quỷ chứ "_Nakime / Run người /.

_ NAKIME _ (...)

_ Hả à vâng _ Nakime / giật mình nhìn người trước mặt /.

_ Mày đi ra đây cho tao _ (..) / Kéo cô đi ra sau khán đài /.

Nakime chợt nhận ra trong lúc suy nghĩ mình đã đánh sai một nhịp đàn và bà chủ đã rất tức giận với điều này vì trước đó nguyên chủ đã phá rất nhiều vụ làm ăn của ả nhiều lần khiến cho nhiều khách quen của ả bỏ đi. Có lẽ thêm lần này đã làm ả tức sôi máu lên chứ nhỉ, có khi còn đuổi cô luôn ấy chứ.

----------------------Hết--------------------

Nhảm vl, đã vậy còn lặp từ nữa .

Ước gì tôi viết truyện được hay như người ta nhỉ.

Tôi không giỏi văn đâu nên truyện tôi không hay lắm, nhưng mà tôi xin cảm ơn đến những người đã đọc nó và ủng hộ nó thời gian qua, Xin cảm ơn ạ



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Kimetsu no yaiba ] ( kny ) Muzan x NakimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ