DREAM GUY !
[Chapter 1]
Hi ! Good morning ! Ang ganda ng panahon no ? Kasing ganda ko ^___^ HiHi ! DeJoke
Ako nga pala si Yhennie Jaece Madrigal but they call me Yhen or Yhen-Yhen. Hihi ! Friendly ako kaya friends tayo diba ? :) Plish ? *3*
Book worm ako ! I LOVE Books ! ^___^ pake nyo ba ? *3*
At may Eyeglass din ako. Mahina ang mata ko e. Di ako nerd. Dahil di ako nagsosoot ng malalaking damit ! Wag ka ! Hmmp.-____-
Kaya napagkakamalan akong nerd ! Maganda rin daw ako pero di marunong pumorma. SIMPLE LANG AKO PERO DI AKO NERD !!!! >_______
Mahirap lang pala kami.Kami nalang ng papa ko ang magkasama sa bahay. Namatay daw si mama nung ipanganak ako. Pero ok lang atleast nandyan si papa diba ?
Hayy ! Sad no ? Oh tama na yan .. Antoook pa ko !!
On the way papuntang school na pala ako. At new school year ngayon. 15 years old palang pala ako pero 4th yr. High School na 'ko .
Maaga kasi ako pinaSchool e. ako nga pinakaBata sa room. Commoner lang ako.
Sa Ledor Academy ako nagAaral. At dahil mahirap kami at Private school yon. ay Scholar lang ako. Anu ba ! E matalino ako ^O^ Hohoho ! minsan lang naman ako BinuBully sa School.
Yung mga ganster lang sa school at mga Mean girls lang nangBuBully sakin.
I Have bestFriend pala Si Gabrielle Sarmonte . Opposite kami, You know ? Syempre di mo alam. Hahaha ! XD Eherm Eherm . Babae sya ha. Ewan ko ba at Gabrielle pinangalanan sakanya.
So Yun nga Opposite kami ! Kasi sya Complete family, Mayaman, Maganda, Maporma, Sikat, At Talented, Maraming manliligaw.
Ako ? LoveLife ko ? Bokyah ! As in Zero. NBSB e. Wala pa si Dream Guy Ko. :)
Sya may Boyfriend pero ayoko sa BF nya. ang Hangin e. Classmate ko Si Bestie Gabby. Ako marunong din pala kumanta pero di ako kumakanta sa harap ng ibang tao. kay papa ko lang. :) KaKahiya e. Pero Swerte ko kasi Classmate ko sya.
Shoooocks ! Late na pala ako. Math pa naman start namin kasalanan to ng pinsan ko e. Iyak kasi ng Iyak Kailangan daw nya ng kasama.
Brineakan ng Boyfirend e. ayun late na ko nakatulog ! Huhuhu ! >_____< . Haaaaay ! Takbuhin ko nalang. malapit lang naman yung school samin e. Kaso lang Antoook pa ko !!
" Pa !!!!! " sigaw ko kay papa habang nasa may pintuan ako .
" Ano nak ? Late ka na Ha . o eto baon mo. Kain ka muna ? " papa.
" Pa ! Sa School nalang po. late na talaga ako e. " Ako sabay kiss sa pisngi ni papa at takbo palabas ng bahay .
" Sige nak, Ingat ka " Papa sabay kaway .
" OPO !!!! "
Takbo ! Takbo ! Takbo ! ..................
Woooooooh ! Marathon lang. Hayst salamat nakarating na rin sa room.
Luuh ! First day of school asan yung teacher namin ?
" BESTIEEEE YHENNIE JAECE MADRIGALLLLLL ! " Si bestie na tumatakbo papalapit sakin ! Waaahh ! Kakahiya ! >///////
Makasigaw si Bestie ng Full name ko. /.\ Nasabi ko ba sainyo na loud si Bestie?
As in Loud buti di naTTurn Off sakanya BF at mga manliligaw nya.
" Nuh ka ba ! Bat mo sinisigaw pangalan ko. kakahiya ! " Ako, habang binabatukan ang bestie ang ingay e !
*pout* " Bestie naman e ! Namiss lang kita ! PaHug nga ! " NiHug ko sya.
" Asan nga pala si mam ? " Bat wala pa ? 1st day of school ah ? " Tanong ko
" Duh ! Limut mo na ba ? Faculty meeting bago mag 1st subject sa 1st school day " Sya na mahilig sa 1st ! -______- pabayaan na nga .
" Ahh ! Geh ! Best tulog muna ko . antok pa po ako e " sabay hikab
" Geh ! punta rin muna ako sa canteen . Gutom pa ako e . " :) sya sabay suklay ng buhok. -___- Kikay alert !
" Patay gutom " Bulong ko
" narinig ko yun " Sabay tawa ni bestie ! Iba to ! Hahaha !
Geh Tulog muna ako. ...........
BINABASA MO ANG
My Dream Guy
أدب المراهقينHi . This is my First Story. :) Please Support. It's about a Girl who met a guy that change his dreams. :) Main Cast: Rurik Zachase Ledor Yhennie Jaece Madrigal I know I'm not a writer But, Please ! Please ! Please ! Support :) Thank You ^_____^