Thấy em đang ngủ như vậy, hắn vẫn cố í xoa xoa tấm lưng rồi lại vỗ nhẹ cánh mông phá đi giấc ngủ của em. Hoseok tức giận ngồi lên trên người hắn cau mày khó chịu..
" em muốn nữa sao? " - giọng em run run hỏi hắn
" ừ, anh định chơi tiếp? "
Em lắc đầu, đôi tay thon dài của em tự sờ vào dương vật của mình rồi bắt đầu ma sát, em rên rỉ, tay không ngừng vuốt ve hạ thân của mình lộ ra khuôn mặt ngượng ngùng. Yoongi nhìn em manh động như vậy liền hứng lên, Hoseok không chịu được nữa liền ra ngay trên người hắn.
" anh muốn tôi chơi anh tiếp hay sao? Hửm? "
" ư ưm..không có...anh chỉ muốn ngủ thôi..nhưng em muốn anh như vậy anh mới tự làm trước mặt cho em thoả mãn..a.. "
" ngực? "
Nghe hắn nói vậy, em cầm lấy tay của hắn rồi đặt lên ngực của mình xoa xoa kích thích hắn. Hoseok nhìn em trai với đôi mắt ngập đầy tình dục, cầu xin hắn chăm sóc cho ti nhỏ tới mức muốn phát điên lên.
" làm ơn..sờ nó đi..ah.. " - giọng em nũng nịu cầu xin
" tôi từng làm gì với ngực của anh nhỉ? Làm lại xem? "
Em ngoan ngoãn cúi xuống hôn hắn, tuyến bọt chảy ra từ khoé miệng Hoseok, dứt nụ hôn em liền lấy hai ngón tay se se đầu ti rồi nhạy cảm rên rỉ, gương mặt toát ra vẻ mệt mỏi nhưng em vẫn cố giữ tỉnh táo để làm thoả mãn Yoongi.
" ư ưm..Yoongi à...xin em, làm ơn chạm vào nó đi.. "
" mau nói yêu tôi, rồi anh sẽ được tôi chăm sóc thôi. "
" ah hah..anh yêu Yoongi mà..ư a..mau chạm vào đi..ư.. "
" anh có yêu tôi không? Hoseok. "
" aa..anh..anh yêu em..rất rất yêu.. "
Yoongi nghe xong gạt tay Hoseok ra bắt đầu chăm sóc núm vú, hắn se se đầu nhũ làm em run lên sướng muốn phát điên. Hắn để em tựa đầu vào thành giường để ngực xuống trước mặt mình, tay em run rẩy bám lấy thành giường chờ đợi, hắn đưa lưỡi ra đá nhẹ đầu nhũ rồi ngậm trọn lấy nó làm em run rẩy. Sau một hồi bú liếm không ngừng nghỉ, ngực em sưng to hơn nữa làm hắn thích thú muốn trêu đùa em hơn.
" ngực của anh mà có sữa thì tuyệt nhỉ? "
" a..ư...anh..ah không phải phụ nữ ưm..ah aaa.. "
" ha..có thật sao.. "
Sau một hồi chăm sóc ti nhỏ, hắn cảm nhận được thứ gì đó ngọt dịu đang tiết ra. Hoseok nhìn sữa đang chảy xuống mặt của Yoongi vội che ngực lại nhưng liền bị hắn gạt tay ra.
" đừng..đừng mút nữa..a..ưm.. "
" tuyệt thật đấy. " - hắn lấy tay nghịch ngợm dòng sữa đang chảy xuống
" ưm..được..được rồi..anh muốn đi ngủ.. "
" để tôi liếm nốt chỗ sữa này đã chứ? Nhìn tiếc quá đấy. "
" làm nhanh một chút..ưm. "
Yoongi đè em xuống, hắn giữ chặt tay của em lại rồi cúi xuống liếm hết sữa đang chảy, hắn nhìn anh trai đang mệt mỏi nhưng vẫn chưa muốn bỏ qua. Hoseok sợ hãi, hắn lại đưa tay vào trong lỗ nhỏ rồi khuếch trương ra, em cử động muốn phản đối nhưng bất thành, hắn cười khẩy trêu chọc.