Chuyện trả tiền cũng không phải là chỉ nói suông, vì trả tiền mà Kim Jisoo cũng bắt đầu làm thêm ở tiệm trà sữa. Cô nhóc có một môn học phụ đạo đạt kết quả không tệ lắm, nên trước tiên giảm kế hoạch học phụ đạo môn này, cũng tận dụng thời gian này để kiếm tiền. Cô bé không nói sự thật cho Kim Jennie, chỉ nói là bản thân muốn kiếm thêm ít tiền tiêu vặt. Kim Jennie đồng ý và hứa sẽ cho cô bé mức lương như Rosie.
Mặt tiền cửa hàng không lớn lắm nên cũng không quá bận rộn, đột nhiên xuất hiện thêm một nhân viên thì ít nhiều có hơi lúng túng. Một bàn khách vừa mới rời đi, Rosie và Kim Jisoo đồng thời bước đến.
Bởi vì Kim Jisoo ở gần hơn nên nhanh chân hơn Rosie, cô bé dọn rác trên bàn: "Để mình làm cho, dơ lắm. Cậu ngồi nghỉ đi."
Rosie xoay người cầm giẻ lau quay lại lau bàn: "Không sao, mình quen rồi."
Ngày nào hai người cũng diễn tiết mục tích cực nhường nhau này, làm cho Kim Jennie ở bên cạnh phải trầm ngâm. Jisoo hình như quá nhiệt tình với Rosie rồi, đây không giống tác phong của con bé. Con bé ở nhà lười chảy thây, đừng nói là giành việc mà dù cho đốc thúc nó đi làm thì nó cũng không vui vẻ gì. Con bé rất giống mình khi còn nhỏ, thuộc về loại con trẻ bị chiều hư.
Kim Jennie đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, bỗng hoảng hết cả lên. Con gái sẽ không có ý với Rosie đấy chứ?
Có phỏng đoán này, Kim Jennie càng nhìn càng thấy không ổn. Hôm nay con gái quá mức tích nhiệt tình. Còn Rosie nữa, lại dám cười dịu dàng xinh đẹp với con gái mình thế, nàng nhìn mà còn rung động thì huống chi là con gái đang tuổi dậy thì!
Không được! Nàng phải thẳng thắn, lỡ như Rosie và con gái làm điều gì đó thì đến lúc đó có thể đã quá muốn.
Nhân lúc Kim Jisoo đang bận, Kim Jennie kéo Rosie vào nhà vệ sinh. Nét mặt nàng nghiêm túc nhìn Rosie, hỏi: "Có phải Jisoo thích cậu không?"
Rosie sửng sốt: "Sao dì lại nghĩ như thế?"
Kim Jennie: "Cháu không cảm thấy là con bé đối xử với cháu quá mức chu đáo sao?"
Rosie cẩn thận nghĩ lại: "Hình như... Có hơi hơi."
Kim Jennie nổi giận: "Nó là con gái của cậu đó! Con ruột!"
Rosie mở to hai mắt nhìn: "Dì biết cháu là..."
Kim Jennie nghiêm túc: "Đúng, mình biết cậu là Park Chaeyoung. Cậu cũng biết Jisoo là con gái của mình đúng không? Thế sao cậu còn quyến rũ nó nữa?"
Rosie: "Nào có!? Mình chỉ muốn làm hết trách nhiệm của một mommy thôi"
Kim Jennie: "Nhưng nó lại không nghĩ như vậy! Nó mới 17 tuổi thôi, cậu đối tốt với nó như vậy thì nó sẽ nghĩ cậu có ý với nó đó."
Rosie rối bời trong lòng, cô rất muốn hỏi Kim Jennie biết thân phận của mình từ khi nào, cô có có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, rất nhiều lời muốn nói. Nhưng việc cấp bách hiện giờ là tâm tư của con gái, nên cô chỉ có thể nuốt những lời này vào bụng trước.
Rosie liếm liếm môi: "Để mình đi nói với con bé."
Kim Jennie nói lạnh như băng: "Từ chối nó là được rồi, đừng nói với nó cậu là mommy đã qua đời, mình sợ nó sẽ bị dọa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Cao nhân tất hữu cao nhân tụ
Ciencia FicciónTác giả:3456789jqka Độ dài 20 chương CẢNH BÁO: H gần hết ai không thích thì bỏ qua, FUTA