CHƯƠNG 20 (END): 69 Play(H)

1.3K 34 0
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, mới chớp mắt một cái mà Rosie và Kim Jisoo đã tốt nghiệp cấp ba, cả hai người cùng nhau thi đậu vào trường đại học mà Kim Jisoo thích. Bị ảnh hưởng bởi Park Chaeyoung nên Kim Jisoo cũng thích thiết kế nội thất, ở thế giới trước kia Park Chaeyoung đã học cái này nên bây giờ cô dự định tiếp tục công việc này trong đời này.

Tuy chỉ mới lên năm nhất nhưng Park Chaeyoung đã có thể tự mình đảm đương một phía, thế nên khi vừa lên đại học cô đã bắt đầu đi làm kiếm tiền. Tính cả tiền bố mẹ cho, thì chỉ trong một năm Park Chaeyoung đã chuyển gia đình mình sang một căn nhà lớn hơn.

Dưới sự thuyết phục của Park Chaeyoung, tiệm trà sữa của Kim Jennie cũng ngừng hoạt động, Park Chaeyoung khuyên Kim Jennie cũng đi học đại học. Vì nuôi nấng con gái mà Kim Jennie đã từ bỏ kỳ thi đại học và cơ hội vào đại học, bây giờ đã Park Chaeyoung chia sẻ áp lực cùng nàng nên nàng đã có thể theo đuổi cuộc sống mà mình mong muốn. Chỉ cần có ước mơ, thì không bao giờ là muộn để nỗ lực cả.

Hơn nữa việc theo đuổi ước mơ cũng không ảnh hưởng đến tình yêu của hai người, gặp lại nhau đã mấy năm mà các nàng vẫn bên nhau ngọt ngào như những gặp đôi mới yêu. Không, là ngọt gắt theo như lời Kim Jisoo nói.

Đối mặt với mẹ và mommy thường xuyên phát cơm chó ở trong phòng khách, Kim Jisoo quả thực như bị mù: "Hai người có muốn ngọt ngào thì vào phòng ngủ mà ngọt ngào được không? Hai mẹ không sợ làm bẩn đôi mặt của thiếu nữ hả?"

Kim Jennie không thèm quay đầu lại mà vặn họng con gái ngay: "Thôi đi, con cũng có còn là thiếu nữ nữa đâu. Khi nào mới mang người yêu về thế?"

Nói đến đây Kim Jisoo không khỏi cứng họng, bởi vì cô căn bản không thể dẫn người yêu về được. Nhiều năm qua, thậm chí cô còn không có đối tượng, quá khó khiến cô rung động. Vì sao trong trường nhiều Alpha như vậy, nhưng không ai có thể sánh với mommy của cô chứ?

Haizz, chỉ có thể đổ thừa cho việc mommy cô quá hoàn hảo, đã đẹp rồi lại còn giỏi. Cô đột nhiên ghen tỵ với mẹ mình, vì có thể có một mommy thanh mai trúc mã hoàn mỹ như vậy.

--

Một mình nuôi con không thể chỉ đơn giản dùng từ "vất vả" là nói hết được. Kim Jennie đã dành hết mọi thời gian và tinh lực cho con gái, nên rất nhiều năm nàng thậm chí còn không đi du lịch. Điều này làm cho Park Chaeyoung nghe xong rất khó chịu, kỳ nghỉ hè còn rất cách xa nhưng cô đã bắt đầu lên kế hoạch đi du lịch rồi.

Chỉ có hai người trong kế hoạch. Con lớn rồi thì nên có cuộc sống của riêng mình, các nàng có thể yên tâm tận hưởng thế giới của hai người.

Kim Jennie từ bé đã thích ngắm biển, cho nên điểm đầu tiên trong lịch trình của Park Chaeyoung là một thành phố biển. Park Chaeyoung hào phòng đặt một biển thự ven biển, vừa ra khỏi cửa đã là bờ biển, từ trong nhà còn có thể nhìn thấy hoàng hôn tuyệt đẹp.

Trước cửa sổ, đối diện với ánh chiều tà của hoàng hôn, Park Chaeyoung nâng mặt Kim Jennie lên, hai người bốn mắt nhìn nhau. Kim Jennie đột nhiên quay đầu đi, nói: "Đừng nhìn nữa, xấu lắm."

Trước kia Kim Jennie vẫn luôn cảm thấy mình bảo dưỡng khá tốt, bởi vì nàng sợ Park Chaeyoung trở về sẽ ghét nàng già đi, nàng vẫn muốn dùng trạng thái tốt nhất để gặp Park Chaeyoung.

[CHAENNIE] [COVER] Cao nhân tất hữu cao nhân tụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ