▪︎ i n t r o ▪︎

57 10 0
                                    

fic: hợp đồng hôn nhân
couple: Taesana (kim taehyung - minatozaki sana)

•••

• kim taehyung •

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• kim taehyung •

nhớ

bạn cô ấy nói với tôi " nếu nhớ cô ấy thì hãy giữ cô ấy lại, nhưng tuột mất rồi thì làm sao giữ.. "

•••

• minatozaki sana •

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• minatozaki sana •

đợi

bạn tôi nói " còn yêu mới đợi, tôi có đợi.. nhưng là đợi hoàn thành thủ tục ly hôn "

" cút đi "

•••

Kim Taehyung nổi tiếng trước giờ là áp út được cưng chiều nhất trong dòng dõi quý tộc nhà họ Kim..

Đi kèm với bản tính kiêu căng và đầu óc ngu dốt thì con người này chỉ tồn tại được hai thứ thuộc hàng hiếm.. đó là tiền bạc của gia tộc và gương mặt đẹp trai không một góc chết

•••

Con cháu gia tộc nhà họ Kim trước giờ luôn nổi tiếng là có đầu óc thiên tài, lớn lên không theo tập đoàn gia đình thì cũng là bác sĩ, bộ đội, doanh nhân thành đạt..

Thế nhưng, Kim Taehyung chính là đứa con được cưng chiều nên đâm ra không biết điều.. con người ta hai mươi tư tuổi ít nhất thì đã học xong đại học và bắt đầu biết tự lập, nhưng Kim thiếu đây lại chỉ biết ăn chơi, bằng đại học cũng là dùng tiền mới mua được.. Rốt cuộc, cũng chẳng là cái thá gì trong xã hội suốt ngày tranh chấp!

•••

Minatozaki Sana thì ngược lại, thủ khoa luật trường top đầu Hàn Quốc.. gia đình khó khăn, nhưng may thay lại có gương mặt khả ái, làm xao xuyến lòng người..

•••

Cơ bản thì từ khi Kim Taehyung và Minatozaki Sana gặp nhau rồi yêu đương.. chính là một bước ngoặt của cuộc đời!

Bước ngoặt của hạnh phúc đôi lứa? Không hề! Chính là bước ngoặt của sự xui xẻo đeo bám, của gánh nặng..

Chính là Minatozaki Sana đã có bầu, cha của đứa bé không ai khác chính là Kim Taehyung

Cả hai đã cùng thống nhất đưa ra quyết định rằng sau khi đứa bé ra đời sẽ do gia tộc nhà Kim chăm sóc, Minatozaki Sana vẫn sẽ được đi thăm đứa bé như một người mẹ. Hai bên đều có lợi, đứa trẻ sinh ra vẫn được hạnh phúc. Quá tuyệt!

...

Nhưng đó chỉ là quyết định của hai người, việc thông qua hai gia đình đó là điều không thể!

Nhà Kim rất chi là ưng đứa con dâu này, nhất quyết bắt Kim Taehyung mau lấy Minatozaki Sana về làm vợ, phải mau mau yên bề gia thất, đặc biệt là với một người vợ vừa tài giỏi vừa xinh đẹp như Minatozaki Sana

Tất nhiên Kim Taehyung nhất quyết không chịu đồng ý, nhưng ý kiến của cậu ta chả là gì cả.. Cơ bản, dòng dõi quý tộc lâu đời chính là như vậy..

Đâu có quyền lựa chọn!

•••

Đến cuối cùng, đám cưới thế kỉ được diễn ra, áp út cưng của gia tộc nhà họ Kim chính thức lên xe hoa với một cô gái có gia thế bình thường

Vẽ lên một câu chuyện hoàng tử và công chúa lọ lem ngoài đời thực, báo đài đưa tin tình yêu của họ đẹp như một câu chuyện cổ tích! Vì tình yêu mà có thể vượt qua mọi rào cản!

Đúng là nhảm nhí!

Thực tế là công chúa lọ lem cũng bị gia đình ép đi cưới hoàng tử, nhưng vốn dĩ trước đó tình yêu của họ chỉ vừa mới chớm nở, thật sự vẫn chưa sâu đậm để vẽ nên chuyện cả một đời người!

Và hoàng tử cũng nghĩ vậy!

Tồn tại giữa họ không chỉ có đứa con.. mà còn là một bản hợp đồng!

Sau bốn năm kể từ khi đám cưới diễn ra, bản hợp đồng này sẽ chính thức hết hiệu lực. Hoàng tử sẽ trả cho công chúa lọ lem một số tiền lớn.. rồi câu chuyện tình yêu tựa cổ tích này sẽ khép lại!

.Hợp đồng hôn nhân

đôi lời của tác giả=)))

1. Lại thêm một cái hố, không biết bao giờ mới lấp đầy

2. Ngược thế nào cũng HE thôii. Tin tôi không=))

3. ờmm... hết rồi:)) Đọc truyện vui vẻ nhee

[taesana] • hợp đồng hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ