Minatozaki Sana vừa bước vào nhà, khẽ bất ngờ khi phòng khách vẫn còn bật điện sáng trưng, nhanh nhanh chóng chóng bước vào trong nhà, ánh mắt chạm phải hình ảnh nhỏ bé của Taemin đang lọt thỏm giữa ghế sofa rộng lớn, quyển sách tập đọc chữ to gấp đôi mặt thằng bé, bộ dáng mệt mỏi của cô sau bữa tiệc rượu dần vơi đi đôi chút, đổi lại là ánh mắt trìu mến và dịu dàng. Bước đến gần con trai cô, ngồi xuống chỗ trống bên cạnh, khẽ đưa tay xoa mái đầu nhỏ xinh, ôn tồn nói:
" Taemin, con đợi mẹ về sao? Bố đâu rồi?"
Rõ ràng hôm nay cô có nói sẽ về nhà muộn, bởi có một bữa tiệc với những khách hàng quan trọng, cũng đã báo trước để Kim Taehyung đưa Taemin đi ngủ sớm, ấy vậy mà, đến lúc cô về, giữa căn nhà rộng lớn như vậy lại chỉ có mình Taemin ngồi một mình ở đây, Kim Taehyung lại mất hút đâu không thấy.
" Bố lại say rồi mẹ ạ!"
Phút chốc Sana trở nên không hài lòng, cô đi vắng, anh ta lại không đi chơi với Taemin lại đi uống rượu say xỉn về nhà nằm vật ra giường. Tuy vậy, cô vẫn luôn mong muốn bản thân trở thành một người mẹ tốt, vẻ khó chịu không hề biểu hiện ra trước mặt con trai. Cũng khó tin những lời con trai kể, Sana hỏi tiếp:
" Vậy hôm nay Taemin ở nhà một mình sao? Bố không chơi với con hay sao?"Taemin ngước đôi mắt to tròn lên nhìn gương mặt xinh đẹp của mẹ nó, ngoan ngoãn trả lời:
" Dạ không! Hôm nay con xin phép bố cho con sang nhà đi chơi với Nayeon, đến lúc bố Nayeon chở con về thì bố Tae đã say xỉn nằm ngủ rồi ạ!"Sana nghe những lời kể ngây ngô của con trai mình cũng cảm thấy chột dạ cùng tự trách vô cùng, bản thân cũng vì công việc mà bỏ bê con trai, trên quần áo cũng bám đầy mùi rượu cùng mùi thuốc lạ hôi hám, bản thân cũng không khác gì anh ta, cũng là một người mẹ chưa tốt, khẽ xoa đầu đứa con trai ngoan ngoãn của cô, lại gọi cô bảo mẫu của Taemin đến bế thằng bé về phòng, còn mỉm cười dịu dàng hứa với thằng bé, một chút nữa sẽ sang ngắm thằng bé khi ngủ.
Minatozaki Sana giờ đây mang trên mình một thân thể vô cùng sạch sẽ, cô khó có thể chịu được bản thân mặc một bộ đồ bẩn thỉu trên người thêm được. Giờ đây cô đang đối mặt với cánh cửa phòng của "người chồng hờ", hai tiếng cốc cốc vang lên, rất nhanh chóng cánh cửa được mở toang.
Đúng như cô nghĩ, Kim Taehyung xuất hiện với một bộ dạng không thể nào thảm hại hơn, tóc tai rối bù, cà vạt nới lỏng, áo sơ mi nhăn nhúm, xộc xệch. Bộ dáng này khiến cô không khỏi cảm thấy ghê tởm, mùi rượu nồng nặc xộc vào mũi cô, khiến cô hơi nhăn mày, đứng lùi lại một bước!
" Tỉnh chưa?"
Ngữ điệu giọng nói Sana vang lên không lớn, nhưng nghe ra được hàm ý khinh bỉ vẻ ngoài này của anh.Ánh mắt của Kim Taehyung lờ đờ vì tác dụng của rượu, anh hoàn toàn hiểu việc cô sẽ về nhà muộn vì có bữa tiệc rượu cùng một vài thằng đối tác háo sắc, sự thông minh cùng nhiệt huyết của vợ anh trong công việc, anh đồng tình rằng vị trí của Sana hiện giờ hoàn toàn xứng với sức lực của cô bỏ ra, nhưng vẫn không tài nào bỏ ra khỏi đầu được những hình ảnh em váy áo lả lướt đến đó, để mấy tên đối tác hướng ánh mắt háo sắc rồi chiêm ngưỡng vẻ đẹp động lòng người của vợ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taesana] • hợp đồng hôn nhân
FanfictionLúc đó anh chỉ yêu sự tự do, tự tại của cuộc sống, yêu điên cuồng, yêu thứ cảm giác đó hơn yêu em.. Để đến bây giờ, vợ anh đến yêu cũng không định nghĩa nổi.. "Vậy là khoảnh khắc này cũng đến, ly hôn với tôi. Kim Taehyung!" Chỉ một giọt nước mắt, ch...