sáu ▪︎ thì ra

48 7 2
                                    

"Anh đang làm gì trong phòng tôi?"
Sau một ngày dài, Sana cả ngày chỉ cắm đầu làm việc tại công ty, toàn thân như rã rời, chỉ muốn về nhà tắm rửa rồi ôm con trai đi ngủ, nhưng có vẻ như là người đàn ông đang đứng trước mặt cô đây, như hoàn toàn trái ngược với cô, gương mặt anh ta trơ trơ sau khi vào phòng người khác khi chưa có sự cho phép, nhìn bản mặt kia Sana chỉ muốn đấm cho một phát, dù chẳng rõ lí dõ gì nữa..

"Hôm nay anh muốn ôm Taemin đi ngủ, nhưng thằng bé nói muốn tắm ở phòng em, nên anh ở trong này chờ nó!"
Kim Taehyung nói xong liền an nhàn ngồi xuống chiếc ghế làm việc của cô.

Thấy anh ta đang nhìn ngắm trần nhà, cô cũng chẳng muốn nói với anh ta lời nào, dựa vào thành giường, tư thế thoải mái chẳng biết từ khi nào lại chìm vào giấc ngủ.

....

"Mẹ! Mẹ ơi!"
Kim Taemin cố lay người mẹ đang ngủ gật kia dậy, ấy vậy mà không để ý khiến đầu Sana nghiêng sang một bên, nếu không nhờ có bàn tay to lớn của Taemin đủ khỏe thì chắc đầu cô đã đập vào cạnh tủ đầu giường...

"Taemin~"

"....Kim Taehyung!! Bỏ tay ra!"
Sana giật mình tỉnh giấc, mở mắt ra nhìn thấy hình ảnh con trai bé nhỏ đang ở trước mặt lay mình dậy, tỉnh táo hơn đôi chút mới nhận ra Kim Taehyung cũng đang đứng đó. Chuyện sẽ rẽ hướng theo kiểu khác, nếu anh ta không đỡ lấy mái đầu Sana để nó không bị trượt xuống. Bẩn là bẩn, nhưng đối với cô đến sàn nhà phòng cô còn sạch hơn anh ta!

"Mẹ.."

Nhìn xuống Taemin đang nhìn cô với ánh mắt long lanh, cô sợ rằng đã làm con trai mình sợ, liền vội bế nó lên ôm vào lòng, bàn tay không ngừng vuốt ve bờ lưng nhỏ bé, đến mái tóc xoăn tự nhiên.

"Mẹ ơi, Taemin tắm xong rồi, đi ngủ thôi!!" Con trai khẽ cựa quậy trong lòng cô, ngóc đầu dậy nhìn mẹ mỉm cười nói.

" Được, vậy hai bố con ngủ ngon nhé!"

"Không, hôm nay con muốn ngủ phòng mẹ, phòng mẹ rất trắng, giường mẹ rất thơm!"

Sana thoáng giả vờ ngạc nhiên nhìn con trai, nhẹ nhàng nói:
" Ơ vậy còn bố, con đã hứa ngủ cùng bố mà!"

"Không, phòng bố có 4 cái mạng nhện to ơi là to! Đã vậy tóc của bố còn xoăn, rụng đầy gối!"
Taemin nhõng nhẽo trượt từ trong lòng mẹ ra nằm ườn ra giường.

Sana khẽ nhìn Kim Taehyung ái ngại, Kim Taehyung cũng không phải sống bừa bộn như vậy, bởi ngày nào cũng có người làm vào dọn dẹp phòng, bốn cái mạng nhện mà Taemin nhắc đến nó nằm ở góc tường trên cao, chú ý một chút nói với người làm là sẽ được dọn sạch.

" Vậy hôm nay Taemin ngủ với mẹ, ngày mai sang ngủ với bố nhé!"
Kim Taehyung cúi người, nhìn con trai âu yếm nói.

" Không không, bạn Nayeon bảo là là vợ chồng thì phải ngủ chung, như vậy Taemin mới ngủ ngon được!"

Sana nghe câu nói của Taemin xong liền cứng người, Taemin cũng đã ba tuổi, làm quen với nhiều bạn mới chắc chắn sẽ ngây thơ kể hết chuyện mà con thấy hằng ngày ở nhà, sự thật là cô và Taehyung đâu giống một cặp vợ chồng bình thường. Cũng không thể nào trách con trai cô, trẻ con thấy gì nói đó, không thể nào cấm cản sự ngây thơ của trẻ nhỏ được..

[taesana] • hợp đồng hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ