.hai năm trước.
Khi nghe nói buổi liên hoan hôm nay các sinh viên sẽ cùng uống rượu và tụ lại nói chuyện, dù không thường hay sử dụng bia rượu, nhưng nhân dịp hôm nay là ngày vui nên Sana cũng muốn uống một chút, chợt nhớ đến bản thân trước kia còn nhắc khéo anh người yêu phải cai rượu, hôm nay đành xuống nước, bẽn lẽn gọi điện xin phép anh, tưởng rằng Kim Taehyung sẽ tức giận và bắt em từ bỏ cuộc vui hôm nay, nhưng không ngờ khi nghe em trình bày, anh lại cười lớn, còn hớn hở an ủi em rằng hôm nay là một ngày vui, em không chỉ vui mình em, mà còn phải vui hết mình với mọi người bởi tất cả đã trải qua một quá trình học tập vô cùng cật lực, bởi mọi người xứng đáng, Sana nghe được Kim Taehyung nói những lời vui vẻ trên, bản thân liền cảm thấy mình đã chọn được một anh người yêu vô cùng tuyệt vời, trong lòng vô cùng vui sướng, kết thúc cuộc gọi điện thoại, Sana không ngừng thể hiện tình cảm với Taehyung bằng lời nói, còn hôn chụt phát vào loa làm Kim Taehyung khi cúp máy còn cười ngẩn ngơ như thằng điên.
Ngồi trong quán rượu, không khí của buổi liên hoan vô cùng vui vẻ, theo chiều kim đồng hồ những lá bài thử thách vô cùng khó nhằn được rút liên tục.
Đến lượt Sana, cô chọn lá bài thách, bởi cô hiểu những sự thật đã giấu kín bao năm trong một cuộc vui mà lại được cả chục người biết đến, điều này có khi còn quê hơn gấp vạn lần điệu nhảy người ngoài hành tinh!
Nhưng khổ nỗi trời không giúp cô, những lá bài thách cô bốc được đều là những lá có nội dung ghép đôi trên bàn nhậu, như là ôm một người khác giới, hôn vào một bộ phận trên mặt người khác giới, vân vân những hành động vô tình có thể biến Sana trở thành người con gái đào hoa trong khi đã có người trong lòng, riêng chỉ có một thử thách mà Sana có thể thực hiện đó là hôn người ngồi bên phải bạn, may thay người ngồi bên phải Sana chính là con bạn thân mười hai năm Momo, hai đứa 'dan díu' với nhau suốt, chắc hôn một cái chắc không sao đâu nhỉ..
Vì không thể hoàn thành được những thử thách còn lại, mỗi thử thách không làm được sẽ phải uống năm ly, bốc được bảy lá bài, nhưng chỉ hoàn thành được một nhiệm vụ, giờ đây, Minatozaki Sana say quắc cần câu, nằm gục trên vai Hirai Momo.
Momo thì may mắn hơn được đôi chút, con bé này không hề biết nhục nên toàn chọn sự thật, câu hỏi cũng không có gì nặng nề, nên chỉ phải uống vài chục ly, may thay vẫn có một tửu lượng siêu phạm, vẫn nhớ được đường về, vẫn may mắn hơn con bé Sana.
Kim Taehyung ngồi trong phòng khách, ngón tay không ngừng lướt nhanh qua những hình ảnh trên Instagram, dường như vẫn đang cho một tín hiệu đến người con gái kia rằng anh vẫn đang online chờ em ấy gọi điện thông báo đã an toàn trở về nhà. Nhưng giờ đã là một giờ sáng, vẫn không có một cuộc gọi nhỡ hay một tin nhắn nào được gửi đến máy anh, cũng nặng đô phết!
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Kim Taehyung quyết định gọi điện làm phiền cuộc chơi của em người yêu, anh mặc kệ, chỉ sợ Sana gặp nguy hiểm hoặc nhỡ đâu thằng cha nào đó nhìn thấy bộ dáng buông lơi của em người yêu mình mà giở thói tà dâm thì sao? Nghĩ đến cảnh tưởng đấy lại thấy ứa gan, nếu Kim Taehyung gọi điện đến và Sana bắt máy nói rằng mình vẫn ổn, thì anh hoàn toàn có thể thoải mái cho em tiếp tục cuộc chơi, bởi anh và em hoàn toàn tin tưởng vào nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[taesana] • hợp đồng hôn nhân
FanfictionLúc đó anh chỉ yêu sự tự do, tự tại của cuộc sống, yêu điên cuồng, yêu thứ cảm giác đó hơn yêu em.. Để đến bây giờ, vợ anh đến yêu cũng không định nghĩa nổi.. "Vậy là khoảnh khắc này cũng đến, ly hôn với tôi. Kim Taehyung!" Chỉ một giọt nước mắt, ch...