chapter 12

12 0 0
                                    


---church---

"Grabe ang gwapo pala nung magiging partner ko!! I'm inlove..!"

Agad kung sinabi kay best ito at kay carlos na may nakita akong gwapo!!

"Pssst carlos! Best! Ung magiging partner ko ang gwapo ehmeged!! In love na ako sakanya!!" Sabi ko sakanilang dawa.. na sobrang saya ko..


"Pshhh yun yung lalaking yun (turo nya) gwapo rin pero hindi kayo bagay!" Sabi ni james hindi nya type..! Gwapo kaya yun!


"Uhmmm bagay kaya sila james!" Sabi naman ni carlos. Buti pa sya sinabi nyang bagay kami!...

"Iehh basta! Wag kang papatol sa kanya!" Sabi ni james. Na mukhan na iinis

"Tse!!bleehh oo na hindi na kami bagay pero crush ko sya tapos!" Sabi ko

"Ok basta sinasabi ko sayo best wag kang papatol sa ganyang lalaki!" Sabi ni best..aba concern saakin si bakla!

"Opo na po cge na mag mamarcha na kami..!" Sabi ko.

"Ang gwapo nya talaga!!! Patay na patay na ajo sakanya kausapin ko kaya sya ang darap pa nyang titigan!"


"Uhmmm... hi ako nga paa si rocky!"sabi ko sakanya at sabay smile

"Oh hi rocky ako nga pala si dj ang ganda mo rocky"..sabi nya saakin at naka smile pa sya saakin!

pshhh maganda lang ang sasabihin nya saakin! Dapat ang sabihin nya saakin "mahal kita rocky!" Ganun danay na kasi ako na may nag sasabing maganda ako! Noh!

"Ohhh thanks my girl friend ka na ba?" Tanung ko agad sakanya

"Ahhh uhm...meton na! Ang ganda nya ang sexy at higit sa lahat malambing!" Sabi nya saakin

"Pshhh bwisit naman akala ko my chance na ako! Tapos sinabi nya pa lahat ng nagustuhan nya sa gf nya ah! Ano yun nag paparinig na dapat ganun din ako para magustuhan nya ako!duh!!

Habang nag mamarcha kami nakasibangot nalang ako nakaka walang gana naman kasi!! Hay salamat pwedeng ng maupo


Agad kung tinabihan sila best at carlos..."hoy kayung dalawa! Kina usap ko na ung gwapo ayaw ko na sya na bwibwisit ako taken na pala sya!" Sabi ko. Na nakasibangot


"Ahahahah buti nga!mag hanap ka nalang ng karapat dapat na lalaki noh! At halatang taken na yun sa itsura pa naman nyang gwapo impossiblebg wala syang gf noh!" Sabi naman ni james aba at tuwang tuwa pa sya ah!

"Ahahah bleh! Bwahahah" sabi naman ni carlos na kanina pa tumatawa

"Tse cge push nyo yang pagtawa nyo! Sumakit sana yang mga tyan nyo! Hoy james so dapat ang hanapin ko panget kasi halatang walang gf?" Sabi ko

"Oo ahaah jk basta makakahanap ka din sa tamang panahon..basta dapat ipapakilaa mo muna saakin ung lalaki kung magiging pasado sya saakin..para sayo!"sabi ni james aba ano sya magulang ko pero atleast my care sya para saakin.

"Opo nanay!" Sabi ko (sabay tawa)


"Batukan kita dyan eh ako nanay mo? Ano ako matanda na?!" Sabi ni james


"Tse! Makinig na nga lang tayo sa missa! Tignan mo si carlos oh makhang seryoso sa pag dadasal!" Sabi ko

"Oo para daw makapag bawas bawasa daw sya ng mga kasalanan nya!" Sabi naman ni james na loko

"Hoy naririnig ko kayo dyan! Tumahimik na ngalang kayo!" Sabi ni carlos..naririnig nya pala eh ang lakas din pala ng pandinig netong lalakin ito!


Nag dasal nalang kami at nakinig sa missa ni father..hangang sa na tapos ang missa syempre hindi makakalimutan ang picture taking diba?!.. pshhh katabi ko pa talaga mag pa picture ung dj na ito!

Hay sa wakas tapos narin! Reception na!!! Yeah!! Makaka kain narin ako! Gutom na kadi ako eh!! Baka mamaya eh pymayat pa ako at hindi na ako maging sexy pa!


The WEDDING  DAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon