--tagaytay--
Ang ganda ng view!! Medyo masakit lang sa pwet kasi malayo eh!! Ang baho nyemas!! Kasi naman ung mga tae ng mga kabayo eh!!
"Doon tayo mag picknik oh para kitang kita ang view ng taal"
"Oo mas maganda doon!" Sabi naman ni james
"Syempre ako ang nakakakita eh!"
"Ang feeling mo talaga!sabay batok nya saakin"
Maganda ang view ng taal! "Selfie tayo!"
"Cge maganda yan!" Sabi naman ni james
Yan selfie dito selfie doon! Hangang sa napagod na kami kaka pose..napa upo nalang kami at nakatitig sa view ng taal..
Aba naka shades na yung dalawang bakla ako nga din mag shashades na!hmmmm fresh air..!
"Thank you talaga best sa pagsama saakin dito ah!"
"Ok lang yun basta ikaw! What are best friends are for diba?!"
Sabay ngiti nya saakin"Kain na tayo! Ng curls!" Sabi ni carlos
"Cge!"
Habang kumakain kami sumandal muna ako sa balikat ni james...
"Alam nyo Ang sweet nyong mag best friend!" Sabi ni carlos
"Ahaha oo ah diba best!" Sabi ni james
"Oo nga naman!"
Hinawakan naman ni best ung kamay ko"alam mo best..." sabi saakin ni james
"Ano yun? Ang lamig ng kamay mo ah!"
"Kasi..ang gusto ko lang sabihin sayo matagal ko na dapat sinabi sayo ito eh!"
"Ano nga!! Dali dali!"
"Kasi mataba ang braso mo!"
"Bwisit ka talaga kahit kaylan yan lang pala ang sasabihin mo! Lang hiya ka!!"
Agad ko syang binatukan at kiniliti!ang ganda nya kayang kilitiin ang sarap kasi pakingan ung tawa nya eh! Si carlos naman hayun ng huhunted na ng lalaking gwapo...
"Oh ikaw best mag hunted ka narin ng lalaki! Tignan mo so carlos oh nag hahanap!"
"Hindi ako mahilig mag hanap! Ang gusto ko sila mag hanap sa akin!"
"Ahy mafeeling sabay batok sa kanya"
"Ang sakit ah! Kain na tayo best hindi pa tayo ng lulunch oh 1:30 na kaya!"
"Cge tawagain ko lang si carlos"
"Cge mauna na ako doon sa restaurant na yun! Para maka order na ako!"
"Cge"
Agad kong nilapitan si carlos "oh ano carlos naka kita kana?"
"Hindi pa nga eh!"
"Mamaya kana mag hanap kain na muna tayo!"
"Cge halika na! Ang hirap kasi mag hanap ng gwapo!"
"Talagang ganyan kunting tiis lang makaka hanap ka din!"
"Sana nga!"
"Oh ano james na ka order ka na ba?"
"Ah oo""Kkb ba?Tanung ni carlos
"Oo kkb!" Sabi ko naman ni james
"Ah ok ok!"
Andyan na ung pagkain! Ohhh tamang tama ang inorder ni james ahy seafood! Whoop! Cge kain lang ako ng kain hindi naman ako tumataba eh! Pshh
"Busog na busog ako i swear!"
"Akala mo ikaw lang busog kami rin kaya!" Sabi naman ni james
"Yah yah! Sakay na tayo sa horse!"
"Cge cge gusto ka yan!" Sabi naman ni carlos
Ahy kasi mag seselfie uli sya pag nakasakay na sya ahahah!!Agad na kaming umalis sa restaurant at pumunta na kami doon sa may mga horse at sumakay!..
"Grabe talaga ang baho ng mga tae nila! Titiisin ko nalang ang baho!nyemas.."
Enjoy na enjoy na din yung dalawang bakla sa pag sakay sa kabayo ah! Pshhh gusto ko ng bumaba!
Agad kung tinawag ung lalaki ng aalalay sa kabayo na sinasakyan ko! "Kuya kuya pwede na bang bumaba?!"
"Ah cge" sabi naman ng lalaki
Yes whooo makakalaya na ako sa baho ng amoy dito! Ahy huta!!sht!! Sa sobrang excite kung bumaba nahulog tuloy ako sa may kabayo! Ang sakit ng paa ko!!
"Best carlos!!" Sigaw ko
Agad naman silang lumapit "oh anong nangyari?!"tanung naman ni james
"Kasi nag mamadali akong bumaba tapos hayun nahulog ako! Napilay!"
"Pshh kasi nag mamadali!" Sabi naman ni carlos
"Tse buhatin nyo nalang kaya ako kaysa namang dakdak kayo ng dak dak dyan!"
Agad naman akong binuhat ni james at pinaupo ako sa may bench..at akalain mo yun minamasahe nya ung paa ko "ikaw kasi sa susunod wag kang mag madali! Tuloy nang yari sayo!" Sabi nya
"Oo na! Ang sakit parin!! Pero infairness ang galing mo palang mag masahe ah!"
"Oo naman ako pa!"
"Dahan dahan ang sakit!!"
"Ah sareh sareh!"
"Halika na uwi na tayo!" Sabi naman ni carlos
"Cge cge" sabi naman ni james
Agad na akong binuhat ni james at inisakay na ako sa kotse nya "oh best tulog ka muna habang ng byabyahe para makapag hinga ka na tutal maya maya maalis narin yang sakit ng paa mo!"
"Ok best salamat uli! Goodnight na nga rin pala mag gagabi na rin kasi eh!"
"Hahah cge na tulog ka na naunahan kana tuloy na matulog sa ni arlos oh!"
"Cge na tulog na ako!"
---hotel---
James pov
"Gising na carlos! Andito na tayo sa hotel!"
"Cge akyat na ako babu!"
Aba mukhang lasing ang bakla inaantok pa kasi sya eh! Itong si rocku tulog parin...binuhat ko sya paakyat ng kwarto at inilapag sa kama nya...
Inaantok narin ako! Nakaka pagod kaya mag drive tapos bukas uli byabyahe na kami ng pangasinan! Hayst puyat overload!
Good night