PROLOGUE

513 172 1
                                    

▪️▪️▫️▪️▫️▪️▪️

ᴅᴀʀʏʟ's ᴘᴏᴠ

I was bored as hell.

Nang iniwanan ako ng parents ko dahilan sa kanilang work I don't have anything to do. Kaya inutusan ko ang alagad ko na gumawa ng something to make me entertain. At ang kaniyang naisip ay maghakot ng babae. Great! Halos sila nagtipon sa open field ng mansion namin, may mga nakapaligid naman na bantay kaso syempre kita na nila ang kabuuan ng kabahayan. The idea was to choose from them kung sino mapaglaruan daw kaso hindi ko maintindihan ang ibigsabihin na paglaruan.

I could do anything to any woman kaso hindi ako ganoon pinalaki ng lolo't tatay ko so, whatever the idea in the mind ng inutusan ko hindi ko siya maintindihan. Nakita ko silang lahat ganoon din sila, may ibang na-shock at may ibang nanatiling nakatitig sa akin. Isa sa kanila ang tumayo saka nag-alis ng balabal, wearing only women's garments...


"Impregnate me if you want!" hiyaw niya.

"Maupo ka!" hiyaw ng utusan ko.

"I could satisfied you!" dagdag pa niya.


Boring.


"Kung siya ang makikipaglaro sa akin why not?"

"Ang pogi!"

"Boring," saad ko na nilagpasan ko ang nakabantay kong nakatayo roon at dumiretso sa hardin.


It was used to be tambayan ng mga Ate ko noong nabubuhay pa sila. They died after ng war between our family at sa Geronimo Family. Tinawagan ko ang parents ko just to say my plan was, tutal nababagot lang ako rito...


"Dad!"

"We are busy anak may kailangan ka ba?"

"I'll visit our first nanny na si Nancy will you let me?"

"Nasa probinsya na siya anak"

"It's boring here tapos iniwanan ninyo pa ako"

"Iho ano naman ang gagawin mo roon ha?"

"Pretend to be normal saka balak kong ipakasal itong under ko just to have fun. Iniwanan ninyo ako rito Ma, so, you have to let me be"

"May magagawa pa ba kami ng Mama mo ha? Ikaw na bata ka!" hiyaw sa akin ni Dad.

"Love you and take care okay?"

"Oo na! We love you too! Just make sure you take care there ha! Ikaw na lang ang natitirang anak namin just remember that!" hiyaw ni Mama.

"Yeah I know!" tugon ko na lang.


Ibinaba ko na ang tawag. Nilingunan ko ang under ko saka sinenyasan na lumapit sa akin, I whisper in him about my plan at kung saan kami pupunta.

Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ・ω ι т ¢ н α χ я ι α・ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

Owned by Mr. BaltaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon