Dino đã nói với Jeonghan trong khi say là Myungho không có đáng yêu?- A, Jeonghan hyung, thật sự có nhiều lúc nhìn Myungho hyung đáng yêu lắm.
- Dino à, hãy về nhà và ngủ một giấc thật ngon đi.A, không phải đâu, Myungho hyung thật sự đáng iu lắm đó...Dino đã bị tổn thương một chút với hành động của Jeonghan - người mà không muốn nghe về việc bản thân nó thấy Myungho đáng iu như nào. Hình như chỉ có mình nó thấy vậy thì phải... Trong lúc đang mải suy nghĩ thì nó đã gặp Woozi hyung và hỏi anh là "Hyung, Myungho hyung đáng iu lắm đúng không?" Nếu phải trả lời về Myungho trong 0,1s? Thì Myungho đáng iu và rất đáng iu. Và Woozi ngay lập tức đồng ý với lời nói của nó.
Khi nó nhìn thấy Myungho, nó đã nghĩ em rất đáng yêu. Nhưng Dino lại cảm thấy ghen tị một cách kỳ lạ khi ngoài bản thân nó ra còn có nhiều người nghĩ Myungho đáng yêu. Sao anh ấy lại không do dự gì mà khen anh Myungho của mình đáng yêu vậy nhỉ? Cho nên nếu để ý kỹ thì Myungho có rất nhiều aegyo với các anh lớn. Nhìn Myungho làm aegyo với các anh lớn giống như việc thở vậy.
Dino đang nằm trên ghế sofa trong phòng, nhìn Myungho đang làm aegyo với Woozi, nó cẩn thận vươn tay ra xoa đầu em, Woozi bên cạnh thì đang nựng cằm Myungho, nhưng Myungho thật sự không cảm nhận được gì cả, nó sẽ chạm vào em thật cẩn thận. Myungho cũng không biết gì hết mà chỉ lo làm aegyo với anh Woozi thôi. Dino hơi khó chịu rồi đó nha.
- Hyung
- Hả?
- Không có gì đâu.Rõ ràng là Dino có điều gì đó muốn nói với Myungho nhưng nó lại không biết nói gì cả. Sau đó nó đã nói với một giọng đầy quyết tâm:
- Myungho hyung
- Uh?
- Các hyung thích anh hả?
- Em đang nói gì vậy?
- Không.. ý em là.. các anh ấy hình như thích anh hơn em
- Sao tự nhiên em lại nói vậy
- Thôi không có gì đâu, anh đừng để ýRõ ràng là Dino có điều muốn hỏi nhưng nó lại nói không phải và Myungho nhìn bóng lưng Dino thắc mắc "Em ấy bị sao vậy nhỉ?"
Trong lúc đó, Dino đã tìm đến Jeonghan để xin lời khuyên.
- Hyung, anh mua đồ ăn ngon cho em đi.
- Dino à, em có vẻ mặt dày hơn rồi đó. Anh cứ tưởng em đã hứa sẽ mời anh ăn tối chứ.
- Hyung, đây là câu chuyện của bạn em.
- Tất cả những điều em sắp kể 100% là chuyện của bạn em hay là của em thế. Được rồi Dino, em đang lo lắng về vấn đề gì.
- Không phải... em đã nói là của bạn thân mà...
- Hử. Anh sẽ tin em. Vậy em có chuyện gì?
- A, anh thật là ㅜㅜ
- Được rồi, bạn của em, cậu ấy gặp vấn đề gì vậy?
- Bạn của em, cậu ấy có thích một người. Và anh ấy...
- Anh không nghĩ là mình quan tâm nhiều đến người nhỏ tuổi hơn.
- Vậy à?
- "Anh ấy" là Myungho hả?
- Gì cơ?Dino bất ngờ trước lời nói của Jeonghan, tự nhiên đứng bật dậy khỏi chỗ ngồi.
- Được rồi, Dino à, ngồi xuống đi được không? Và anh muốn đi ra ngoài một lát.
- Ah... nhưng mà sao anh biết vậy?
-Dino à, không biết còn kỳ lạ hơn đó.
- Vậy à?
- Được rồi.
- Thế còn Myungho hyung thì sao ạ? Anh ý có biết không?
- Xem nào. Em ấy là ngoại lệ đấy
- Anh Myungho chắc chắn sẽ hẹn hò với một người tuyệt vời giống như bản thân anh ấy vậy, nhỉ?
- Dino à, bây giờ em là đang tự đào hố chôn mình đó. Cố lên. Em vẫn chưa có làm gì hết mà.
- Em phải làm gì để anh Myungho thích em? Thành thật mà nói thì đây chỉ là tình yêu đơn phương thôi nên em sẽ từ bỏ nó.
- Dino à, tình yêu sẽ thuộc về người nào giành được chiến thắng. Và em có khả năng đó.
- Thật sao?
- Tất nhiên rồi. Myungho rất thích các em mà.
- Việc thích em trai và việc hẹn hò với em trai nó có chút khác nhau mà.
- Cũng đúng.
- Hyung, anh giúp em với.
- Được rồi, anh có thể giúp gì cho em?
- Hyung, anh hãy giúp em tìm ra hình mẫu lý tưởng của Myungho hyung đi.
- Được rồi, giao cho anh.