👑❤️🐸

1K 68 0
                                    





Lee Seokmin khi giận dỗi Xu Minghao sẽ ngủ thành một chữ "I" luôn đó.

Bình thường nếu như một trong hai người đến phòng trọ đối phương thì sẽ cùng nhau ngủ trên giường. Nhưng mà ngày hôm qua Minghao đã chọc Seokmin khiến cho cậu không thể chơi game được. Và thế là Seokmin giận Minghao rồi trèo lên giường đi ngủ luôn.

Seokmin nằm ngủ trên giường một cách giận dữ.

Minghao thấy có lỗi nên đã gọi Seokmin

- Seokmin à

Seokmin nghe thấy tiếng Minghao gọi liền quay lưng về phía em ý nói là "anh đang giận bạn đấy, anh không có muốn nói chuyện với bạn đâu". Minghao thấy thế thì cố gắng nhịn cười vì nếu em cười chắc Seokmin sẽ giận thật đó. Đừng cười, không được cười, giờ phút này không được cười nhưng mà nếu em cười thì sao nhở?

Bây giờ trước mắt Minghao là một Seokmin nằm duỗi thẳng tay chân như chữ "I" vậy. Minghao cố gắng nhịn cười lần thứ n. Cũng đáng yêu đó chứ, Minghao phải quay video lại để sau này đem ra chọc Seokmin mới được.


- Seokmin à, Seokmin thật sự sẽ không ôm Minghao ngủ hả?
- Ừm
- Thật vậy sao?
- Ừm
- Ò, vậy không có lý do gì để Minghao ngủ trên giường cả, Minghao đành ra sofa ngoài phòng khách ngủ vậy.

Seokmin nghe vậy liền hoảng loạn

- Lâu lắm rồi Minghao mới được Seokmin ôm ngủ vậy mà Seokmin lại không thích. Vậy thôi Seokmin cứ ngủ trên giường một mình đi, Minghao ra ngủ sofa cũng được.

Seokmin hoảng lần 2

Minghao giả vờ mở cửa đi ra phòng khách thì Seokmin liền đá chăn bật dậy.

- Bạn định đi ra đó ngủ thật hả?
- Ừm. Seokmin ngủ trên giường một mình cho thoải mái.
- Tại sao chứ?
- Gì chứ, Seokmin nói là hong muốn ngủ với Minghao mà.
- Anh nói vậy khi nào.
- Nằm một mình đắp chăn lại có nghĩa là hong muốn ngủ với Minghao rồi còn gì
- Ghét..
- Seokmin ghét Minghao hả?
- Không, anh không ghét nhưng em ghét.
- Seokmin nói gì vậy hả?
- Mọi người đều biết mà.

Seokmin có hơi buồn một chút.

Seokmin biết là Minghao sẽ chọc ghẹo mình nhưng lại giả vờ là không biết. Vì sao ư? Vì lúc đó Minghao đáng yêu lắm với lại cậu còn được em ôm cơ mà.

- Minghao xin lỗi mà. Lần sau Minghao sẽ không chọc Seokmin chơi game nữa đâu.
- Nhanh lại đây đi.
- Đâu cơ.

Seokmin hiện tại vẫn đang ngồi trên giường.

- Seokmin ngủ với Minghao thật hả?
- A thật là..
- Minghao biết òi, biết òi.

Minghao vừa cười vừa đi về phía Seokmin. Chỉ chờ có vậy Seokmin liền vươn tay kéo Minghao vào một cái ôm thật chặt.

- Seokmin à
- Hả?
- Minghao.... thì tại Seokmin đáng yêu nên Minghao mới làm vậy thôi.
- Bạn nói gì cơ?

Vì bất ngờ mà Seokmin nắm chặt lấy tay Minghao, khiến cho trên má em xuất hiện hai đám mây hồng hồng.

- Minghao nói lại lần nữa đi.
- Hông thích.. không nghe được thì thoi.
- A a, làm ơn đi mà, nha?

Seokmin liền làm aegyo với Minghao, em nhìn xong cũng giả vờ bị cậu đánh bại mà nói

- Seokmin à
- Ừm
- Seokmin đáng yêu lắm. Vì Seokmin đáng yêu nên...nên Minghao mới chọc Seokmin thôi. Vậy nên Seokmin đừng giận Minghao nhé.
- Minghao...bạn nhìn anh này. Hửm? Xu Minghao
- Hông thích đâu, ngại lắm.
- Ahaha đáng yêu quá đi.
- Không có đâu.
- Đáng yêu quá điiiiii
- Đã nói là hông có đáng yêu rồi mà.

Minghao đáng yêu mà sao cứ nói mình không đáng yêu vậy. Lần đầu tiên Seokmin gặp Minghao, cậu đã thấy em đáng yêu rồi đó. Vì quá dễ thương nên cậu còn quay lén lại cơ. Sau này khi yêu nhau Seokmin còn thấy Minghao đáng yêu hơn cơ. Ví dụ nhé, nếu Minghao thấy Seokmin đang ngồi trên giường chơi game thì sẽ leo lên giường rồi chui vào lòng Seokmin ngồi sau đó ôm eo hỏi cậu đang làm gì? Lại chơi game hả? Minghao chán quá, chơi cùng với Minghao đi mà... còn vừa nói vừa làm aegyo nữa chứ. Nếu hôm nào không ở cùng nhau, thì sẽ gọi video call cho nhau, kể về những gì chuyện sảy ra trong ngay. Sau đó sẽ cùng nhau ăn cơm. Ăn cơm thôi có cần đẹp vậy không chứ? Lại còn có cái tật hay cắn môi nữa. Chỉ có Minghao là không biết mình đáng yêu cỡ nào thôi. Vậy nên khi mà có các anh lớn ở bên cạnh thì Seokmin đều phải giữ Minghao bên cạnh mình thôi, ngăn chặn mọi tình huống xảy ra để hạn chế cho Minghao ở cùng các anh nhất có thể.

Từ lúc nào mà Seokmin lại trở thành người mưu kế như vậy chứ. Nhưng mà Minghao đáng yêu như vậy, chỉ đứng bên cạnh nhìn Minghao làm aegyo thôi đã muốn bế về nhà giấu đi rồi. Có lẽ hiểu được nỗi lòng của Seokmin nên Minghao đáng yêu đã chụp cho Seokmin một tấm ảnh thật là đẹp, sau đó lấy làm avt kakaotalk của mình. Sau khi Seokmin thấy liền ôm hôn Minghao một hồi vì em quá đáng yêu. Cứ mỗi lần thấy tin nhắn của Minghao gửi đến là Seokmin lại mỉm cười vô cùng ngốc nghếch.

[Allhao] Darl+ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ