? x The 8

744 44 4
                                    


Hong có cp cụ thể nên mọi người nghĩ "gã" là thành viên nào trong 12 anh cũm được hết á.
_____





Minghao và gã đã yêu nhau được 3 năm rồi và trong một lần em không tỉnh táo đã bị gã đánh dấu. Gã nói là sẽ chịu trách nhiệm với Minghao nhưng rồi một tuần sau thì lại chia tay em rồi hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của em. Minghao đã khóc rất nhiều, em oán hận gã nhưng cũng nhớ gã.

Đã hơn một năm trôi qua kể từ ngày đó, Minghao giờ đây cũng không còn khóc nhiều như trước nữa nhưng em cũng không có ý định quen thêm ai nữa. Không một alpha nào lại chấp nhận một omega bị đánh dấu rồi cả.

Vào một buổi sáng đẹp trời, Minghao được em họ rủ đi coi phim. Khi đến rạp phim Minghao rặn nhóc đó đi mua nước trước còn em thì đi vào nhà vệ sinh một chút.

Minghao đi vào nhà vệ sinh, sau khi rửa tay xong em ngẩng đầu lên liền bắt gặp bóng dáng của một người đàn ông phản chiếu qua tấm gương. Minghao với khuôn mặt trắng bệch quay lại nhìn người đàn ông vừa bước vào mà quên mất việc cần phải vặn vòi nước vào.

"Minghao à, em phải vặn vòi nước vào chứ"

Gã với khuôn mặt tươi cười gọi tên em rồi trực tiếp đi đến vặn vòi nước vào.

"...Đồ khốn nạn!"

Minghao nắm chặt lấy cổ áo gã rồi đẩy gã ngã vào tường.

"Sao anh lại làm vậy với em...anh đã nói là không sao đâu, anh sẽ chịu trách nhiệm. Không phải sao?"

Minghao trút hết sự tức giận trong lòng bằng giọng nói đầy phẫn nộ. Gã không có ý định cởi áo ra nên chỉ cúi người xuống nhìn Minghao, phía sau của em bắt đầu ướt đẫm. Gã mặt không cảm xúc nhìn em rồi nhanh chóng giải phóng pheromone của bản thân khiến cho Minghao không còn sức lực nhanh chóng ngồi sụp xuống. Minghao chống hai tay xuống sàn, em không biết sự đau khổ này đến bao giờ mới dừng lại được. Gã ngồi xuống để dối diện với mắt em

"Xu Minghao, omega của tôi"

Minghao không thể tránh khỏi bàn tay ghê tởm đang vuốt má em. Phản ứng chân thật với pheromone của gã khiến em chỉ muốn chết đi.

"Hyung, hãy nói cho em biết...tại sao anh lại làm vậy...làm ơn...hyung à làm ơn..."
"Minghao của anh dạo này đang quen ai sao? Nên mới làm như vậy?"

Gã dùng ngón tay trỏ kéo cổ áo Minghao xuống. Sau khi vến cắn trên tuyết thể lộ ra, gã dùng tay ấn mạnh xuống. Em run rẩy nắm lấy tay gã cầu xin

"Minghao à, tôi đâu có giết em, sao em lại như vậy chứ?"
"Hyung...thu lại pheromone đi, hức...làm ơn, dừng lại đi hyung..."
"Đứng lên"

Gã túm lấy tay Minghao ép em đứng dậy rồi kéo em vào trong phòng vệ sinh.

"Minghao à, tôi sắp phải kết hôn với người khác rồi nên không thể nào ở bên cạnh em được. Vậy nên tôi sẽ làm cho vết cắn nơi tuyết thể này đậm hơn để em không thể nào quên được tôi"

Gã bế em đặt nên nóc bồn cầu, tay kéo áo cổ lọ của em xuống rồi liếm nhẹ nên vết cắn nơi tuyến thể em

"Hức, không thích...không thích đâu, hyung đừng mà, em không muốn"
"Im đi"

[Allhao] Darl+ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ