Bé Hủ Tiếu Của Anh Ca Sĩ

203 20 9
                                    

Sao thế? Hôm nay mọi người lại ghé đến chung cư hóng dưa lê à?

Ừ thì cũng có dưa đấy, ngồi xuống đây tôi kể cho nghe này.

Chả là trong chung cư Hạnh Phúc có cậu ca sĩ, nghệ danh là WIK.

" Ôi gọi nó Bảy Chép đi, đọc tên WIK sang mồm nó lại nở lỗ mũi "

" Tôi chơi với anh trong cái thời gian qua tôi rất là hối hận, tôi rất là hối hận luôn đó anh Tong "

" Chưa bao giờ thân, tao chưa bao giờ chơi với mày! Tao chưa bao giờ ngồi với mày để mà gọi là bạn bè, nhá! "

" Anh có ngồi đâu, anh đứng mà? "

Được rồi được rồi, mang tiếng là chung cư văn hoá mà cãi nhau miết.

Mọi người chắc chắn thấy lạ đúng hong? Anh ta cũng khá nổi tiếng đấy chớ, chả hiểu sao lại chọn chỗ tôi làm nơi trú ẩn nữa.

Hay tại ở đây yên tĩnh ta?

Mà thôi gạt vấn đề đó qua một bên đi, quan trọng là anh ta ít xuất hiện lắm! Cứ ru rú trong phòng suốt thôi..

" Giả thần giả quỷ đúng không ạ? "

- Chuẩn chuẩn, mười điểm! Ủa mà ai vậy?

Ôi trời, em bé đáng yêu của chung cư Hạnh Phúc đến rồi này! Phải nói cho mọi người biết, chung cư Hạnh Phúc này hội tụ biết bao nhiêu con người tài sắc vẹn toàn, không những thế mà còn đảm bảo nuôi dưỡng những mầm non tương lai tươi sáng nữa..

" Ai bảo giả thần giả quỷ đấy, đừng có mà ngậm máu phun phèo phèo "

Hôm nay phải ngày đặc biệt gì không, cả bé Hủ Tiếu và anh Ca Sĩ đều có mặt ở chung cư vậy nè?

Cơ mà anh Ca Sĩ này mỏ hơi hỗn nha!

Đấy thấy chưa, vừa quay sang thấy bé Hủ Tiếu là sượng trân liền.

A Hỷ tôi nói cho quý vị biết, chắc chắn bọn họ có gian tình!

Từ hồi bé Hủ Tiếu mở quán dưới khuôn viên chung cư, tôi thấy ngon nên mới giới thiệu cho mấy hộ dân ở đây ăn ủng hộ em nó. Nhỏ nhất chung cư nên ẻm được cưng lắm.

À em Hủ Tiếu tên Barcode, ẻm nói chuyện dễ nghe, lâu lâu hơi lag xíu tại có vài người hay bông đùa mấy câu ông chú khó hiểu..

" Nhức nhức cái đầu rồi á! " - Anh Mile ở trong phòng đang át xì liên tục

Mà thôi không quan trọng, ở đây tôi muốn nói tới là việc từ cái hồi anh Ca Sĩ tên Jeff ghé ăn xong, tôi thấy em bé Hủ Tiếu lượn lờ lên tầng của anh ta nhiều lần lắm luôn ấy!

" Tại ảnh ăn thiếu! "

- Ủa gì dậy cha? Nghe đồn đại gia hai tay hai em mà có tô hủ tiếu cũng quỵt tiền của nhỏ nữa?

" Trời ơi bữa đó quên đem ví, tính nào nhớ cầm theo ví thì ghé ủng hộ. Mà ẻm bảo ăn đi, người cùng một nhà thiếu thì trả sau nên mới ăn. Sau lu bu quá nên chưa kịp trả thôi.."

Mọi người nghe có thấy hợp lí không ạ? Cho tôi thấy cánh tay đồng tình của mọi người đi!

" Thiệt, ở ngoài em đàng hoàng lắm! Em đâu phải dậy.."

" Chứ không phải anh quên trả để kiếm cớ gặp em hả? "

...🐦

" Ủa, bộ tôi nói không đúng sao? Những lời tôi nói không đúng sao? "

" Rén rồi thì nói đi Chép con "

Đấy, anh Ca Sĩ sụ mặt quay về phòng luôn rồi. Bình thường ai nói gì ảnh cãi chem chép theo cho bằng được mà nay ngộ ta.

Tôi nói rồi, có gian tình..

Haha, anh Tong! Anh đốt nhà người ta xong anh qua ăn hủ tiếu tỉnh bơ vậy anh?

" Gì ai biết gì đâu? "

" Ủa em, bộ mày ghét thằng Chép con kia lắm hay sao nay nước dùng không ninh bằng thịt heo mà ninh bằng thịt cá vậy? "

Ừ nhỉ? Tôi cũng thắc mắc lắm đấy!

" Đâu có, sáng em tính đi chợ mua thịt heo thì anh trai phòng 1800 cho em mấy khúc cá. Em thấy nhiều quá nên dùng luôn.."

Gật gù, anh Tong cầm đũa đảo đảo vài sợi mì rồi đột nhiên dừng lại..

Ủa chuyện gì vậy?

" Khoan, của thằng Trâu Nước? "

Cùng lúc đó, cậu trai Ohm trên tầng đang thong thả đi xuống, hai tay bỏ trong túi quần.

Anh Tong đứng bật dậy, tay vớ lấy cái gáo múc nước lèo của em Hủ Tiếu, chạy xộc lên tầng.

" Trời cao có mắt, mày chet me may với tao! "

Ohm thấy thế thì quay đầu xe, phi thẳng lên lầu. Cậu ta chạy sang phòng 2200.

" Bạn mình ơi hôm nay có lẽ mình phải ở nhờ phòng bạn rồi? "

" Mày là ai? "

" Người nhà với bạn, cứu một mạng người còn hơn bán được một tỉ gói mè bạn ơi! "

•••

Khoan, có cái gì sai sai ở đây rồi nè..

" Rồi, không có giá lấy gì múc? "

- Thôi nay đóng cửa tiệm sớm đi em! :'))

----

Để A Hỷ tôi giải thích một chút cho ai chưa biết lí do anh Tong dí cậu Ohm.

Là do anh Tong có nuôi cá, trong đó có 2 con ảnh quý nhất là Elizabeth và Sebastian. Đúng rồi, nó đó! Hai em cá xấu số bị cậu Ohm túm đầu lên vỉ nướng coi như quà làm lành với Nanon phòng 2200 ấy!

Nói thật là cậu Ohm quậy đục nước cái chung cư của tôi mọi người ạ, A Hỷ tôi cũng khổ sở lắm!

Chung Cư HẠNH PHÚC Hôm Nay Không Buôn Dưa À?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ