Part 1

1.5K 94 16
                                    

Hắn: Yeonwoo

Cậu: Taehoon

。゚.。.・°.。.・°.★

Yeonwoo và Taehoon đã hẹn hò với nhau được một khoảng thời gian. Họ không công khai mối quan hệ này nhưng những người xung quanh đều ngầm đoán được.

Khi mà Yeonwoo lén lút nắm tay Taehoon trong các buổi họp ở văn phòng công ty Hobin. Đã gọi là "lén lút" thì sao lại bị phát hiện dễ dàng vậy? Đơn giản là ai mà chẳng nhận ra cái vết đỏ mặt mờ mờ hiện lên trên làn da trắng của Taehoon chứ. Chỉ là họ lờ đi thứ cơm cún trước mắt mà thôi.

///

Tình yêu của hai người họ cứ thế trải qua nhiều giai đoạn. Nắm tay, hẹn hò rồi cả hôn nhau. Cuối cùng Yeonwoo nghĩ đã đến lúc cho mối quan hệ này tiến triển thêm một bước nữa. Đó chính là chuyện "giường chiếu". Dù có kiến thức tương đối về lĩnh vực này từ môn sinh học nhưng đối với quan hệ nam nam phức tạp hơn nhiều. Yeonwoo thật lòng muốn nghiên cứu kỹ càng hơn nữa. Cũng bởi lẽ đây đều là lần đầu của cả hai, tất nhiên hắn muốn mang đến cho người yêu mình trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vì lý do đấy Yeonwoo bắt đầu quá trình tìm hiểu về "quan hệ tình dục giữa nam và nam" một cách thầm lặng. Theo phong cách của một học sinh ưu tú, hắn luôn thực hiện kế hoạch của mình theo trình tự nhất định. Buổi tối dành chút thời gian xem qua mấy bộ khiêu dâm, buổi sáng đọc vài cuốn sách cẩm nang. Điều này tiếp diễn suốt vài ngày, có thể nói hắn đã thật sự chú tâm học hỏi.

Ánh xanh từ màn hình điện thoại hất lên gương mặt anh tuấn của thiếu niên, Yeonwoo chăm chú đọc từng bình luận bên dưới bài viết mình vừa tìm được.

Ánh xanh từ màn hình điện thoại hất lên gương mặt anh tuấn của thiếu niên, Yeonwoo chăm chú đọc từng bình luận bên dưới bài viết mình vừa tìm được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hmmm dirty talk sao? Mình sẽ tìm hiểu nhiều hơn về phần này." Hắn thầm nghĩ rồi viết vào tờ giấy note kế bên.

///

Một lượt các hành động đáng nghi ngờ đó lại xui xẻo lọt hết vào tầm mắt của Taehoon. Hiện tại cậu đang nhìn chăm chăm người yêu mình, hắn ở võ đường Taekwondo nhà cậu mà vẫn dám dán mặt vào điện thoại thế kia. Đến nay đã được 5 ngày hắn liên tục làm vậy rồi, cứ rảnh tay là cầm điện thoại lên lướt vài đường, thi thoảng thì thấy gõ phím với phong thái nghiêm túc nữa chứ.

"Ê mọt sách, mày xem cái gì đấy?" Taehoon phát ngán cái cảnh trước mắt, thiếu điều thẳng chân đá hắn một cú rồi.

"Hả? K-không có gì đâu!" Yeonwoo như vừa thoát ra khỏi suy nghĩ nào đó, lập tức tắt điện thoại đưa lại vào trong túi.

[YeonTae] First time 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ