Part 2

844 79 12
                                    

Buổi chiều ngày hẹn, Yeonwoo ngồi trên sofa, trong lòng mong ngóng người yêu mình đến. Hắn mặc một bộ quần áo không quá đặc sắc nhưng chủ yếu là nhan sắc vẫn gánh hết.

Bố hắn có lịch đi công tác 1 tháng , đã xuất phát đến sân bay từ sáng sớm. Điều này đã nằm trong tính toán của Yeonwoo, đúng là một dịp không thể thích hợp hơn để mời cậu sang và cùng trải nghiệm những gì hắn đã học hỏi suốt tuần qua.

"Ting!" Tiếng chuông cửa vang lên, hắn vội chạy tới mở cửa.

"Chào mọt sách." Taehoon với chiếc áo phông đơn giản phối cùng quần jogger xanh nhạt đứng trước cửa.

Thế nào thì cứ là đẹp nhất trong mắt hắn.

"Vào nhà nhé."

Cả hai vào bên trong, ở ngay phòng khách là một bàn được bày biện nhiều loại món ăn chủ yếu là các món yêu thích của cậu, trông bắt mắt vô cùng. Hương thơm bay lên khi Taehoon lại gần, tất cả đều do một tay hắn chuẩn bị và chỉ vừa ra lò nên món nào món nấy còn nóng thổi. Hắn lén liếc mắt sang ai kia, muốn xem cậu sẽ có phản ứng gì.

Khóe môi Taehoon cong lên thành một nụ cười nhẹ. Khỏi phải kể đến, trong lòng Yeonwoo lúc này như nổ pháo bông vậy, không kiềm được mà cười tươi ra mặt.

"Đầu tiên tôi đã làm món trứng rán cùng với thịt bò. Hai món này đều không có tinh bột, tất nhiên chúng ta sẽ ăn chung với cơm. Một chế độ ăn uống cân bằng phải cung cấp đủ các chất phytochemical có hoạt tính sinh học như chất xơ, ở đây có món bông cải xanh xào cùng một chút dầu oliu nó đã bao gồm cả chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa cần đảm bảo có 60-70% tổng lượng calo từ carbohydrate, 10-12% từ protein và 20-25% tổng lượng calo từ chất béo. À có cả canh kimchi và nước ép dưa hấu cậu thích đấy nhưng cậu nên biết hạn chế tiêu thụ calo rỗng, nó có khá nhiều trong nước ép trái cây không nguyên chất."

Trong lúc Yeonwoo giải thích về sự cân bằng dinh dưỡng và như sắp sửa biến bữa ăn này thành một buổi diễn thuyết khoa học thì cậu chỉ im lặng ngồi xuống.

"..." Taehoon.

Hắn ngồi ở ghế đối diện cậu, cả hai cùng thưởng thức bữa tối dưới không gian ấm cúng. Cuộc nói chuyện giữa hai người thì vẫn xoay quanh các chủ đề thường ngày như tập luyện, bộ phim hành động cậu xem gần đây hay cuốn sách mà hắn tâm đắc,... Dù nói về những thứ đơn giản, đôi khi nhàm chán thì họ vẫn có thể cười nói vui vẻ với nhau, miễn là đối phương ở bên. Nhưng ngoài trừ nụ cười ban nãy ra hôm nay cậu có chút trầm hơn mọi khi, hắn cảm thấy khó hiểu thật.

Yeonwoo cũng muốn biết món ăn hôm nay có hợp khẩu vị cậu không vì hắn đã dành cả buổi sáng để mày mò cách nấu từng món. Lúc hắn hỏi đến, Taehoon chỉ đáp một câu ngắn gọn cho biết là ngon mà thôi.

"A- hay là cậu ấy đang ngại?!"

Yeonwoo ngộ nhận, lần đầu tiên ăn đồ do chính tay người yêu mình làm ai mà tránh khỏi ngại ngùng chứ nhỉ? Với cả người yêu hắn là Seong Taehoon, người mà chắc chắn phải mất một khoảng thời gian để đấu tranh với lòng tự trọng để nói ra một câu "sến súa" với hắn. Trong vô thức hắn đã thành công tự lấy lại tâm trạng rồi yên phận thưởng thức bữa tối.

[YeonTae] First time 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ