|9| cậu bạn họ Jang

258 25 2
                                    

Hôm nay là ngày công chiếu tập 1 của I-land, sau những gần 1 tháng họ mới bắt đầu cho ra mắt. Tôi ở nhà, bật ti vi ở giữa phòng khách lên mong chờ hình ảnh người con trai ấy xuất hiện trước mắt mình.

Intro rất cầu kỳ, quả là công ty lớn có khác, tôi còn nghe nói HYBE đã đầu tư hàng trăm triệu won cho cái nơi gọi là I-Land này. Từng người con trai xuất hiện một, cuối cùng bóng dáng kia cũng xuất hiện với một gương mặt gầy gò hơn đi giữa 2 thực tập sinh khác từ Đài Loan và Việt Nam. Họ là đội Đa Văn Hoá.

Và hai người nữa xuất hiện khiến tôi bất ngờ hơn cả đó là sự xuất hiện của của Heeseung và Sunghoon, tại sao tôi lại không để ý tới hai ông anh của mình. Heeseung là anh họ của tôi, mẹ anh ấy chính là chị của bố tôi, Bố mẹ Sunghoon lại là bạn của bố mẹ tôi. Trái Đất lại tròn quá cơ, không ngờ người thương lại tham gia chung chương trình với hai ông anh trời đánh.

Sau hồi ganh đua thì đội của Niki đã dành được lợi thế biểu diễn trước, họ chọn bài 'Jopping' của SuperM. Với chiều cao nổi bật, kỹ năng nhảy ổn áp, gây ấn tượng cho cả các thí sinh khác và các HLV của show. Niki phần nào thể hiện được bản thân qua bài hát và dĩ nhiên với tài năng đó, anh đường đường được tiến đến I-land với đại đa số mọi người đều đồng ý giơ tay.

Tập 1 kết thúc với việc họ sẽ nhận nhiệm vụ bài hát chủ đề "Into the I-land" và HYBE kiệm tới nỗi 2 tuần mới chiếu 1 tập. Vừa công chiếu xong, cũng là lúc MXH được dịp xôn xao khi các visual liên tục xuất hiện. Họ bàn tán, khen ngợi về các màn trình diễn, đường nét trên khuôn mắt các chàng trai.

Tôi cũng chả thêm mắm thêm muối gì trên diễn đàn nên chỉ lướt, lướt và lướt.

Hôm nay tôi lại tới trường, tai vẫn luôn nghe bài hát yêu thích.

"Xin lỗi cậu" Một bạn nam va phải tôi

Tai nghe tôi rơi xuống, tôi lặng người nhìn cậu nam ấy mà không kéo một bên tai nghe lên.

"Cậu có sao không?" Bạn ấy hỏi tiếp

"À không sao" Nói xong tôi hoàn hồn lại, vừa nãy tôi đã nghĩ cậu bạn đó là Niki. Sao vậy chứ! Tôi cứ nghĩ đến cậu ấy suốt

"Này, tai nghe rơi rồi kìa" Hyunwoo nói

Cậu ấy tên Jang Hyunwoo, mới chuyển đến cách đây 2 tuần trước. Nhà cậu ấy cùng khu phố với tôi nên hai đứa khá thân nhau.

"Ò" Tôi trả lời

"Dạo này cậu cứ như bị mất hồn ấy" Yewon cạnh Beakhyung đi đến nói

"Tại dạo này hơi mệt, học nhiều quá thôi" Tôi xoa xoa thái dương

"Được rồi, tớ sẽ đi dủ cậu đi học muộn hơn. Để cậu ngủ thật nhiều" Đúng là chỉ Hyunwoo hiểu tôi nhất

Nói về Hyunwoo thì cậu ấy đẹp trai, học giỏi, nấu ăn thì đỉnh khỏi bàn. Xét về phương diện nào đó thì cậu ấy chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái và còn là hình mẫu hoàn hảo cho việc trở thành con rể của mấy bà hàng xóm.

Nếu như Niki chưa tham gia I-land thì cậu ấy nổi tiếng ở trường là 10 phần thì Hyunwoo gần như là 9 phần. Mấy nữ sinh đổ lườm lượp. Nhưng mà trường này có gì mà nhiều trai đẹp chuyển về đây thế!!

Buổi chiều mùa xuân khác buổi chiều mùa hè quá. Tôi bước đến Thư Viện, chọn chỗ ngồi cũ.

"Ây nghe nói, HYBE tuần sau mới cho ra tập mới. Muốn gặp các oppa lắm rồi"

"Chắc đến khi tụi mình lên lớp 11 mới xong show quá"

Cuộc trò chuyện thoáng qua của hai bạn nữ được tôi thu vào tầm tai.

_______________________________
Hôm nay trường tôi đã tổ chức Hội Chợ để kỷ niệm 40 năm thành lập. Tôi định bụng sẽ không đi nhưng Yewon nài nỉ và thêm việc hôm nay Hyunwoo sẽ đánh đàn nên thôi lại phải thức dậy để đến.

Tôi lấy trong tủ chiếc áo sơ mi và quần vải ống xuông, thời tiết có vẻ se lạnh nên tôi sẽ khoác thêm chiếc khoác . Mắt tôi lại đập vào chiếc áo của Niki nên quyết định mặc nó vào.

Đến nơi, thì cả Hyunwoo, Yewon, Beakhyung đã ở đấy.

"Chiếc áo này nhìn rất quen nha" Yewon chỉ vào cái áo rồi nói

"Tất nhiên cách đây hơn 4 tháng tớ đã mặc nó" Tôi cười tươi đáp

"Là quà của ai đó tặng cậu đúng không? Nhìn đẹp thật" Yewon cảm thán

"Thích không?" Beakhyung hỏi

"Thích" Yewon đáp

"Anh mua cho em" Oa quả là Đại Gia mà

"Nhưng mà rốt cuộc ai tặng cậu vậy?" Yewon cau mày hỏi

Tôi cởi áo ra rồi quay lưng áo lại để lộ dòng chữ Nishumura Riki in đậm đằng sau bị cái mũ che đi

"Niki tặng hả?" Beakhyung ngạc nhiên

"Còn ai ngoài cậu ấy" Tôi thản nhiên trả lời

"Sao tớ không để ý nhỉ?" Yewon nói

"Tại vì tớ có bao giờ đội mũ lên đâu mà cậu nhìn thấy"

"Là Nishimura Riki trong I-land đó hả?" Huynwoo lên tiếng

"Đúng. Hồi trước cậu ấy học ở đây"

"Đi thôi Hội Chợ sắp bắt đầu rồi"

__________________________
Liệu Niki có xuất hiện lần nữa, ngay trong Hội Chợ hay không?

Hồi sau sẽ rõ!!!!!!
Cảm ưn😊😊

| Niki x you | Ấm áp nhất là khi Tuyết rơi 𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ