Chương 4: Phong ba tiến đến trước bình tĩnh

403 28 0
                                    

Tan học tiếng chuông mới vừa vang lên, Sawada Tsunayoshi lập tức liền cầm lấy ba lô, quay đầu cùng Gokudera Hayato bọn họ nói một câu ' Reborn muốn ta sớm một chút về nhà ' liền chạy ra phòng học. Vừa định muốn mở miệng hỏi hắn một ít vấn đề người thủ hộ, đầy mặt viết mất mát mà sững sờ ở tại chỗ.

Đã chạy ra cổng trường Sawada Tsunayoshi dựa vào ven tường, thở nhẹ một hơi nói: "Ai, như vậy đi xuống cũng không phải là biện pháp."

Hắn biết người thủ hộ nhóm đã nhận thấy được khác thường, cho nên mới sẽ vẫn luôn ở thử hắn, tưởng từ hắn trong miệng được đến một ít tin tức. Bất quá, đã quyết định làm cho bọn họ tạm thời rời xa thế giới Sawada Tsunayoshi, sao có thể sẽ làm bọn họ thực hiện được. Cho nên, hắn chỉ có thể tận khả năng mà ở bọn họ nói lên chuyện này khi rời xa bọn họ, hoặc là biên một ít lý do qua loa lấy lệ qua đi.

【 thật là càng nghĩ càng đau đầu. 】 Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ thở dài.

"Ta đã trở về."

"Mị ha ha ha, xuẩn cương đã trở lại!"

Hắn mới vừa bước vào gia môn, đã bị một cổ lực lượng đánh ngã trên mặt đất. Hắn đem đâm tiến trong lòng ngực hắn tiểu ngưu bế lên, bất đắc dĩ mà nói: "Lam sóng, ngươi như vậy rất nguy hiểm, đừng chạy nhanh như vậy."

"A cương đại ca, hoan nghênh trở về."

"A cương tiên sinh, hoan nghênh trở về."

Ngay sau đó, phong quá cùng một bình cũng từ trong phòng khách đi ra. Nhìn còn ở Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực làm ầm ĩ lam sóng, mới từ trên lầu đi xuống tới Reborn không chút khách khí mà nói: "Quả nhiên là xuẩn ngưu."

Nghe vậy, lam sóng lập tức nhảy ra hắn ôm ấp, từ lông xù xù tóc quăn móc ra hai viên lựu đạn.

"Chờ, từ từ, lam sóng!" Sawada Tsunayoshi hoảng sợ hô.

"Reborn, chịu chết đi!"

' phanh ——' một trận nổ mạnh tiếng vang sau, ở phòng bếp bận rộn Nại Nại mụ mụ lộ ra ôn hòa tươi cười nói: "A lạp, đại gia thực sự có sức sống. Hảo, mụ mụ ta cũng muốn cố lên!"

Theo sau, đã bị phá hư môn quan chính từ Bianchi mời đến công nhân nhóm duy tu. Dẫn tới này hết thảy phát sinh đầu sỏ gây tội, chính nước mắt lưng tròng ngồi ở trước bàn cơm, trong miệng còn nhắc mãi: "Muốn nhẫn nại ·····"

A ···· thật là náo nhiệt một ngày.

Về tới chính mình phòng, Sawada Tsunayoshi ' a ' một tiếng nằm ở trên giường.

"Làm sao bây giờ, Reborn ···· ngục chùa cùng sơn bổn đồng học đã bắt đầu hoài nghi, ta rốt cuộc nên làm như thế nào?"

"Thu hồi ngươi kia phó xuẩn dạng." Nhìn vẻ mặt chán nản xuẩn đệ tử, Reborn lấy ra súng lục chỉ vào hắn nói: "Nếu không nghĩ bọn họ sớm như vậy liền tiến vào thế giới kia, liền liều chết giấu giếm đi!"

Kỳ thật, Reborn không phải thực nhận đồng Sawada Tsunayoshi cách làm.

Người thủ hộ sứ mệnh chính là bảo hộ thủ lĩnh, cũng diệt trừ sở hữu uy hiếp đến gia tộc an nguy tồn tại. Mà hiện tại vì không cho bọn họ quá sớm tiếp xúc thế giới hắc ám, đã ngồi trên Vongola thủ lĩnh bảo tọa Sawada Tsunayoshi, hạ lệnh phong tỏa sở hữu người thủ hộ tin tức, còn cùng đồng minh gia tộc cập tương quan nhân viên trước tiên chào hỏi, lén gạt đi hắn vì bọn họ làm những chuyện như vậy.

Nếu 7^3 thứ phương hòn đá tảng có nhân cách ý thức nói - Ái ngủ cú mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ