Ngọn lửa tồn tại, thật là chỉ có thế giới cổ xưa gia tộc mới biết được cơ mật.
Nếu chuyện này bị người thường biết được, không ngừng sẽ phát sinh bạo động còn có khả năng dẫn tới biểu, thế giới mọi người một hồi ác chiến.
Nhưng mà, 73 tấm bia đá sẽ đem chuyện này không chút do dự nói ra kỳ thật là một loại thử.
Liền như ngục chùa bọn họ suy đoán giống nhau, ở cái này không gian mọi người không nhất định đều là người lương thiện. Tấm bia đá sẽ đem chuyện này mời nói ra tới chính là vì tìm ra những cái đó dã tâm bừng bừng, vọng tưởng làm ra trái với thế giới pháp tắc người.
Thế giới người rất có dã tâm, bọn họ sẽ vì chính mình ích lợi mà không từ thủ đoạn. Biểu thế giới người cũng giống nhau, bọn họ không có giống thế giới mọi người có cường đại quyền lực cùng tài sản, nhưng vì mục đích bọn họ cũng sẽ trăm phương ngàn kế, thậm chí hy sinh rớt không cần đồ vật tới đạt tới bọn họ mục đích.
Ở đem mọi người kéo vào cái này không gian phía trước, tấm bia đá cũng đã biết ở hắc ám nơi nào đó, có người biết được hắn lai lịch cũng tính toán làm một ít rất có khả năng dẫn tới thế giới tan vỡ sự tình. Nó còn có nhất định lực lượng, hơn nữa hiện tại hoàn mỹ kế thừa hồng hải bối người lực lượng, muốn ngăn chặn sự tình phát sinh cũng không phải không thể. Nhưng thông qua không gian cùng thời gian liên tiếp, nó nhìn đến một cái bi thương tương lai —— hồng hải bối đại không hy sinh.
Vì ngăn cản những cái đó hắc ám thế lực, hồng hải bối đại không dùng tự thân sinh mệnh lực châm tẫn ngọn lửa, duy trì thế giới cân bằng, đem an bình sinh hoạt còn cấp mọi người. Chính là, bọn họ lại bởi vì ngọn lửa liên tục thiêu đốt, sinh mệnh triệu chứng dần dần giảm xuống, cuối cùng ba người đều theo đại không ngọn lửa tắt biến mất. Nó vô pháp tiếp thu nó yêu quý này ba cái hài tử, cuối cùng đều rơi vào như thế bi tráng kết cục. Thế giới lực lượng ắt không thể thiếu, nó yêu cầu bọn họ đặc có năng lực tới ngăn cản này hết thảy, nhưng nó cũng yêu cầu biểu thế giới người trợ giúp.
Nói cách khác, tấm bia đá đem mọi người kéo vào cái này không gian, có mấy cái mục đích:
Đệ nhất, ngăn cản hồng hải bối đại không người vì duy trì thế giới cân bằng, châm chỉ thân năng lượng.
Đệ nhị, đem giấu ở biểu trong thế giới những cái đó dã tâm bừng bừng, sẽ dẫn tới thế giới đi hướng hủy diệt người tìm ra.
Đệ tam, làm biểu thế giới mọi người hiểu biết, nó lựa chọn bọn nhỏ vì thế giới này, làm ra nhiều ít không cần thiết hy sinh.
Cuối cùng, làm biểu, thế giới tồn tại đạt thành tân thời đại nhất trí: Mọi người không hề dùng có sắc ánh mắt đối đãi kiên trì ' bảo hộ ' cùng ' chính nghĩa ' chi đạo thế giới người.
Nó muốn nhìn đến một cái tân tương lai, một cái không cần nó yêu quý bọn nhỏ hy sinh, cũng có thể kéo dài đi xuống tương lai. Cho nên, nó cần thiết mau chóng tìm ra những cái đó lòng muông dạ thú người, làm cho nó vài vị hài tử không hề bởi vì những người này mà cảm thấy thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu 7^3 thứ phương hòn đá tảng có nhân cách ý thức nói - Ái ngủ cú mèo
FanfictionGia sư Reborn đã kết thúc hồi lâu, lúc trước xem này bộ truyện tranh cùng manga anime thời điểm đều bị bên trong nhân vật thật sâu mà hấp dẫn, mở ra rất nhiều ý nghĩ kỳ lạ não động. Gần nhất lại có một cái não động, muốn viết một cái về 7 3 thứ phươ...