Đã từ đường ngắn trạng thái hoàn hồn Sawada Tsunayoshi, dùng đôi tay bụm mặt ngồi ở đại sảnh một trương trên sô pha.
Đừng nói không biết làm sao, hắn hiện tại mặt đỏ đến cùng cà chua giống nhau, căn bản không dám nhìn thẳng vào này đàn há mồm liền ngữ ra kinh người người thủ hộ nhóm. Sawada Iemitsu đã muốn chạy tới bọn họ trước mặt, nhìn hắn cả đời tình cảm chân thành.
"Nại Nại, thực xin lỗi." Câu này thực xin lỗi, bao hàm áy náy cùng tự trách. Áy náy, là bởi vì hắn không có kết thúc làm trượng phu cùng phụ thân trách nhiệm; tự trách, là bởi vì hắn đem bọn họ duy nhất nhi tử kéo vào cái này nguy hiểm thế giới.
Trạch điền Nại Nại minh bạch hắn vì sao xin lỗi, nhưng cũng không đại biểu nàng sẽ không bởi vậy sinh khí.
' bang ——' giòn nhĩ cái tát tiếng vang lên truyền cách đó không xa truyền đến, tức khắc làm Sawada Tsunayoshi cả kinh ngẩng đầu, nhìn tiếng vang nơi phát ra. Còn lại người cũng đồng dạng kinh ngạc mà trợn to hai mắt, ôn hòa Nại Nại mụ mụ lần đầu tiên tức giận.
"Đây là cho chúng ta nhi tử đánh, ngươi thật sự phải nói thực xin lỗi." Nàng nói.
Nghe vậy, Sawada Iemitsu nâng lên tay che lại đã sưng đỏ lên má trái má, hắn cúi đầu cười khổ.
Thân ở với thế giới gần nửa đời người, hắn biết rõ thế giới này đáng sợ chỗ. Vì bảo hộ người nhà, hắn lựa chọn giấu giếm chính mình thê tử cùng hài tử sở hữu sự, chính là tránh cho bọn họ đã chịu thương tổn. Nhưng mà, thân phận của hắn, hắn chức trách cũng không cho phép. Vongola không có thích hợp người thừa kế, duy nhất hy vọng liền ở cùng hắn đồng dạng có Vongola huyết thống —— hắn duy nhất nhi tử trên người. Nếu hắn lúc ấy dứt khoát kiên quyết cự tuyệt chín đại thủ lĩnh, không cho chính mình nhi tử bước vào thế giới, kia bọn họ có lẽ còn có thể quá an bình sinh hoạt, lại có lẽ là tương phản.
Hắn không dám mạo hiểm, hắn không dám dùng yêu nhất người nhà tánh mạng đánh đố. Thế giới là tàn khốc cùng huyết tinh cùng tồn tại thế giới, không phải đứng ở đỉnh núi bị vạn người kính ngưỡng, chính là chờ đợi một ngày nào đó bị người mạt sát vận mệnh. Vì tình cảm chân thành người nhà, vì cái này gia tộc, hắn cuối cùng vẫn là lựa chọn làm Sawada Tsunayoshi lên làm Vongola mười đại thủ lĩnh. Vongola có được cường đại thế lực bảo hộ sơ đại thủ lĩnh ở Nhật Bản hậu đại, nhưng không thể hoàn toàn bảo đảm bọn họ nhân sinh an toàn. Cho nên, làm chính mình nhi tử lên làm thế giới đứng đầu gia tộc thủ lĩnh, cũng tốt hơn làm Vongola thủ vững ý chí cùng tín niệm tại đây một thế hệ chặt đứt, thậm chí rất có khả năng sẽ lan đến gần hắn tình cảm chân thành người nhà an nguy.
"Mụ mụ, đừng nóng giận." Sawada Tsunayoshi nhanh chóng đi hướng trước, nắm Nại Nại mụ mụ thủ đoạn, "Ta thật sự không có việc gì. Nơi này có rất nhiều người sẽ bảo hộ ta an toàn, Reborn bọn họ cũng ở, cho nên sẽ không có việc gì."
Trạch điền Nại Nại quay đầu nhìn hắn, nói: "A cương, ngươi hiện tại là cái này gia tộc thủ lĩnh, lại là Mafia giáo phụ. Sao có thể một chút việc đều không có? Mụ mụ không nghĩ nhìn đến như vậy tương lai ở ngươi trên người phát sinh, mụ mụ tuyệt không cho phép!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu 7^3 thứ phương hòn đá tảng có nhân cách ý thức nói - Ái ngủ cú mèo
FanfictionGia sư Reborn đã kết thúc hồi lâu, lúc trước xem này bộ truyện tranh cùng manga anime thời điểm đều bị bên trong nhân vật thật sâu mà hấp dẫn, mở ra rất nhiều ý nghĩ kỳ lạ não động. Gần nhất lại có một cái não động, muốn viết một cái về 7 3 thứ phươ...