Chương 1

576 26 3
                                    

cảm giác kết hôn chính trị là như nào? một tên mới chỉ gặp vài ba lần đã kết hôn thì tệ nhỉ? cãi lời bố mẹ cũng không được, điều này để tốt cho cả hai bên. một đoá hồng thuần khiết của chính trị gia lại kết hôn với đứa con của Yakuza hùng mạnh.

ngài chính trị gia Sato Katashi đang dùng bữa với một người đàn ông lạ và con trai ông ta, họ có vẻ thân thiết nhỉ nhưng điều này có thật là như vậy. một cô gái với mái tóc hime đen dài khoác trên người bộ kimono hoa hồng nhạt từ ngoài bước vào, cô ta ghét cái buổi gặp hôm nay đến mức đã trốn đi nhưng vẫn bị bắt về, tệ thật.

"Emi mau đến đây ngồi nào" Katashi vui vẻ gọi con gái đến ngồi cạnh mình.

miễn cưỡng ngồi cạnh cha mình nhưng tệ hơn là đối diện với cái tên con trai của người đàn ông lạ kia, em chưa đủ xui xẻo hay sao.

"vậy cháu là Emi sao" người đàn ông đó nói.

"vâng ạ"

"ta đã nghe qua vẻ đẹp thuần khiết của cháu, nó thật sự còn đẹp hơn nhưng gì ta nghĩ"

Ryushin Kuze- chủ tịch Cửu Long Hội một người tàn ác, huỷ hoại cuộc đời người khác và vô số chuyện về ông ta mà em đã biết trước. em quay sang hỏi cha mình vài điều.

"vậy người con trai này là..." em chỉ hướng mũi tay vào gã.

tên kia liền tự động giới thiệu bản thân gã "Tatsuhito Ryu" gã cũng chẳng mong ngóng gì về cuộc hôn nhân chính trị, miễn sao nó hoàn thành được kế hoạch của Cửu Long Hội là được.

không một chút cảm xúc, không nói nhiều nhưng một khi nói là đúng câu đó, ánh mắt xuyên thấu ấy, hình như em đã gặp qua gã ở đâu. em hướng mắt lên Ryu thì gã rút ánh mắt lại, ồ nhìn lén à, sớm muộn gì cũng rút thôi, em ghét cuộc hôn nhân này.

"vậy Emi con đã có ý định gì cho tương lai chưa" Ryushin hỏi em.

"giúp đỡ người nghèo và kinh doanh một tiệm bánh thôi ạ"

"ngài Sato đây chắc cũng không ép con gái mình lắm"

"tôi chỉ để con bé làm những điều nó thích" bố em ở bên nói, dù bố mẹ em có trong giới chính trị nhưng họ không ép em theo, em có thể làm gì em thích nhưng nó cũng vừa chừng vì em là con gái của hai chính trị gia.

———

"chị Emi, em nghe nói Hyuga về rồi đấy" Sato Hima- em gái em đang xếp bánh vào tủ nói.

"chị định gói ít bánh Hyuga thích rồi đến đó chơi chút"

"èo èo như người yêu ấy nhề"

"anh em thân thiết từ bé thôi" em để ít bánh Hyuga thích vào thùng giấy rồi thêm ít bánh chia ít cho mọi người ở đó.

lái xe đến khu của Daruma, cũng vài năm sau khi Hyuga đi tù em không trở lại nơi này, thật sự khá khó để nhớ đường vào. dừng xe trước khung sắt, em khoá xe lại rồi ôm thùng bánh nhỏ đi vào, nơi này vẫn giữ được nét của quá khứ, chỉ là giờ trong nó bụi bặm hơn chút.

còn chưa được nửa đường em đã bị một số các thành viên Daruma chặn lại, em cũng chỉ đoán là thành viên Daruma vì họ mặc áo khá giống nhau.
một tên to cao trong ý bước ra nói với em.

"không biết cô gái đây muốn gì ở đây"

"tôi tìm Hyuga"

"cô công nhận gan dạ thật, chắc cô nhầm ai rồi"

"Ukyo tôi không bao giờ nhầm"

"cô là cái gì mà dám gọi thẳng tên bọn này" Sakyo ở bên nói.

mặc kệ Sakyo tức giận, em bước qua tất cả các thành viên đi thẳng đến ngôi đền cổ kính đó, bỗng một bàn tay đặt lên vai em nói.

"đừng cho bọn này ăn bơ thế chứ cô gái" Ukyo cười đểu.

không nói nhiều em giữ tay Ukyo bỏ nó ra sau rồi một tên đó một cước vào bụng rồi một cước vào chỗ hiểm khiến tên đó khuỵ xuống. Sakyo liền gào lên định đấm em thì trong đền phát ra tiếng nói.

"cậu nên kìm nén cơn giận đi Sakyo"

"Thủ lĩnh" tất cả thành viên Daruma cúi chào.

"anh chịu xuất hiện rồi à" em bước đến rồi đặt thùng bánh nhỏ lên tay Hyuga "cái này của anh, còn số trong cốp xe em là cho những thành viên còn lại"

——————

*CHÚ Ý*
-truyện mình sẽ lệch nguyên tác nhưng mình vẫn viết để sao nó hoàn hảo nhất có thể.
-tất cả đều sẽ có sự phi logic, phim có phi logic thì truyện cũng sẽ có phi logic.
-hãy cứ đóng góp ý kiến, mình luôn đón nhận và tiếp thu.

|Truyện thuộc bản quyền của @pchou00|
|Chỉ đăng duy nhất trên Wattpad|

[HIGH&LOW]Thực TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ