I. Phát hiện bí mật

3.2K 212 13
                                    

Giáo sư Minerva McGonagall tay cầm chiếc thìa vàng gõ vào ly thuỷ tinh thân cao để lấy sự chú ý của tất cả học sinh của trường Hogwarts. Mọi người đều im lặng và đổ dồn ánh mắt hướng về nơi cụ Dumbledore đang đứng.

"Năm nay sẽ là năm hơi khác so với những năm trước," cụ Dumbledore ôn tồn nói. "Chúng ta sẽ có một buổi dạ hội hoành tráng để chào mừng các tân học sinh của trường. Các em hãy chuẩn bị trang phục cho thật chỉnh chu và mang một tâm thế vui vẻ đón mừng buổi tiệc này nhé!"

"Các học sinh phải đi theo cặp, bất kì ai không tìm được đối tượng sẽ không được tham gia," giáo sư McGonagall tiếp lời.

Một Harry Potter năm ba với mái tóc được chải chuốt theo kiểu đầu ổ quạ, cậu quay sang nhìn Ron đang ăn ngấu nghiến một mẩu bánh mì, rồi dùng một giọng nói có chút run rẩy, hỏi:

"Này Ron, cậu có vừa nghe thấy điều gì không?"

"Có chứ!" Ron vừa nhai vừa trả lời một cách dứt khoát.

"Bồ có thể ngừng ăn rồi hẵng nói chuyện có được không?" cô nàng Hermione đặt cuốn sách mạnh xuống bàn và lên tiếng.

Hermione thật đáng sợ lúc cậu ấy tức giận.

"Đ-được chứ!" Ron nuốt miếng bánh cuối cùng đang nhai trong miệng xuống.

"Thế vụ tìm đối tượng để đi cùng tính sao đây?" Harry thắc mắc hỏi lại một cách rõ ràng.

"Đơn giản mà chỉ cần hỏi mấy cô nàng mê cậu như điếu đổ kia kìa. Còn mình và Hermione có thể tự lo cho tụi mình. Bồ không cần phải lo lắng như thế đâu, bồ là beta nam mà, Harry."

Đúng thật là năm học thứ ba này, nhan sắc của Harry phải được coi là đỉnh cao. Cậu chàng mười sáu tuổi mang phong thái của một đứa trẻ đang lớn, vừa đẹp trai nhưng không kém phần đáng yêu. Thế nên mới có hàng tá các cô gái mong chờ được Harry mời để dự dạ hội, một phần cũng vì độ nổi tiếng, nhưng đâu ai ngờ rằng Harry Potter lại là một Omega nam. Phải Cứu thế chủ là Omega và chuyện này không một ai được quyền biết. Harry, cậu ấy đã giấu chuyện này từ cuối năm học thứ hai, kể cả có là Hermione Granger hay là Ronald Weasley thì cũng đều không biết.

Vì mải mê nghĩ ngợi nên Harry không hề nhận ra có một ánh mắt đăm đăm nhìn cậu. Đó là Draco Malfoy cùng với mái tóc ánh bạch kim bóng bẩy, nhưng năm nay không phải là kiểu vuốt ngược nữa, mà thay vào đó là tóc được chia theo kiểu bảy ba vô cùng ra dáng thiếu gia nhà Malfoy. Ánh nhìn của hắn dành cho Potter đầy sự ác ý và trong đầu luôn luôn có ý nghĩ khiến Harry Potter phải thua kém mình.

Phòng sinh hoạt chung Gryffindor, 8:00 pm

Cả ba đứa Harry, Ron, và Hermione ngồi quây quần bên lò sưởi vẫn đang suy nghĩ xem ai có thể là đối tượng cùng đi dự tiện cùng bọn họ.

"Cedric Diggory có lẽ rất phù hợp với một Omega như mình đấy!" Ron mơ mộng về cậu chàng điển trai nhà Hufflepuff.

"Bớt mơ mộng hão huyền lại đi! Cậu nghĩ cậu là ai mà được Diggory để mắt tới chứ!?" Hermione cắt ngang giấc mộng của Ron. "Nhân tiện đây thì mình cũng nhận được thư mời làm bạn nhảy với Neville Longbottom, cậu ấy là một Beta, và bản thân mình không biết nên đồng ý hay từ chối nữa."

「DRAHAR | ABO」Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ