XIII. Hắc xà

334 30 2
                                    

Trang Viên Malfoy, 9:00 am

"Con muốn tham gia vào nhóm Tử thần Thực Tử!", Draco dùng một giọng kiên quyết nói với cha mình.

Lucius nhìn con trai mình bằng ánh mắt kinh ngạc, còn mẹ hắn thì chẳng thể thốt nên lời. Đúng là cả hai người đều đang có ý định xui khiến con trai mình gia nhập, nhưng mà không ngờ là sự việc xảy ra nhanh đến như vậy. Lấy lại được bình tĩnh, cha hắn hỏi hắn bằng chất giọng nghi ngờ:

"Chắc chưa? Đó là những gì con muốn ngay lúc này à?" 

"..." Không có thanh âm đáp lại nhưng có gật đầu một cái.

Lucius tiếp tục hỏi, "Thế còn thằng nhóc kia?" 

Draco biết là cha hắn đang dò xét hắn về Harry Potter, tuyệt nhiên không thể để lộ sơ hở. Hắn lạnh lùng đáp lại hai chữ, "Chấm dứt". 

"Hừm..." Lucius ngập ngừng một lúc, không hỏi gì thêm, nhưng ánh mắt vẫn còn vẻ nghi ngờ. Suy nghĩ hồi lâu, cha hắn cuối cùng cũng quyết định chấm dứt cuộc trò chuyện này một cách đột ngột, "Lời nói đã nói ra, không phải muốn rút là rút. Nhớ lấy!"

***

Trở về phòng, hắn ngồi một cách đầy mệt mỏi trên chiếc giường của mình, hai tay chống trên đầu gối, tự vò đầu đầy thô bạo. Draco thở dài, thầm nghĩ, "Đây là cách duy nhất rồi. Anh xin lỗi vì không thể nói cho em biết, Harry. Chỉ có tuân theo lệnh cha anh thì sau này đường đi của tụi mình mới dễ dàng." 

Cốc cốc.

"Là mẹ, Draco." Narcissa ngoài phòng nói vọng vô. Đồng thời, đứng chờ sự cho phép mới dám bước vào phòng hắn.

"Mẹ vào đi." 

Bước vào phòng, tay bà cầm theo ly nước ép bổ sung dinh dưỡng. Bà biết, nghi lễ để trở thành Tử Thần Thực Tử không phải là dễ dàng. Đi theo con đường này,  phải chịu nhiều đau đớn về thể xác, mà tinh thần chắc chắn không thể ổn định. Bà nhẹ nhàng đặt ly nước lên trên tay hắn, nhẹ nhàng bảo:

"Uống đi. Có thể tối nay hoặc mai, con sẽ phải dùng tới sức khoẻ của bản thân đấy."

"Cảm ơn mẹ", hắn đáp lại vô cùng lễ phép.

Chỉ có với mỗi mẹ hắn và Harry là ngoại lệ. Những kẻ hắn, không thể nào có thể nghe cách nói chuyện ôn nhu của hắn được. Cầm ly nước ép trên tay, hắn uống ực một cái đã hết sạch. Ngoan ngoãn đưa lại cho mẹ, vẫn không muốn nói gì thêm, càng không muốn giải thích. Hắn đủ khôn ngoan để nhận ra là mẹ hắn muốn nghe hắn nói thêm về quyết định đường đột này của hắn. Ai mà không tò mò được chứ, ai cũng cần lời giải thích này mà. Nhưng mà hắn nhất quyết né tránh ánh mắt tò mò của người đã nuôi dưỡng mình và hết mực yêu thương mình. Với bản năng của một người mẹ, Narcissa đang rất lo lắng cho con trai mình, nhưng bà biết, cho dù có ở độ tuổi nào thì con người chúng ta luôn có những quyết định cho chính bản thân mình. Ép buộc hắn nói chỉ khiến bà thêm đau lòng, điều duy nhất bây giờ bà có thể làm là ủng hộ con trai bà tuyệt đối.

"Con nghỉ ngơi nhé. Mẹ ra ngoài." Bà cầm ly nước trên tay, từ tốn bước ra ngoài, trả lại không gian riêng tư cho Draco.

"Haiz..." Tiếng thở dài thứ hai trong ngày.

「DRAHAR | ABO」Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ