02.

278 26 1
                                    

1.
Năm tôi 5 tuổi, em 3 tuổi. Mẹ tôi và mẹ em quen biết nhau. Lần đầu tôi nhìn thấy em, tôi đã xác định Seishu chính là thiên thần của Koko, tôi đây.

2.
Năm tôi 10 tuổi, em vừa tròn 8. Em và tôi cùng học một trường tiểu học. Ngày ngày tôi đều chạy lên đưa sữa cho em. Năm ấy chứa đựng nhiều sự ngây ngô của những đứa bé mới biết yêu.

3.
Năm tôi 18, em được 15. Tôi và em chính thức quen nhau, cả hai gia đình đều ủng hộ. Tôi đã đường đường chính chính xem em là bạn gái của tôi, của mình tôi.

4.
Năm tôi 20, em được 18. Em đã tự mình đi làm, kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. Còn tôi thì không muốn cho em làm vì tôi có tiền mà, tôi có thể bao nuôi em nhưng em nhất quyết không chịu, em không nói với tôi tiếng nào đã một mình bắt xe lên thành phố để rồi điều không may đã xảy ra.

5.
Năm tôi 22, em vẫn 18. Một mình tôi cô đơn bên bia mộ của em. Tôi khóc, nếu lúc đó tôi biết và giữ em lại, thì bây giờ em đã không rời xa tôi, cũng không thể trách em được. Muốn trách thì chỉ trách mỗi người như tôi thôi.

6.
Năm nay tôi 26, còn em mãi ở tuổi 18. Hôm nay là ngày tôi lấy vợ, em biết không, ngày quan trọng nhất đời tôi mà tôi lại chẳng thấy vui, chắc tại lại nhớ em nữa rồi. Nhưng tôi sẽ cố kìm nén, bởi em thường hay nhắc tôi.

"Nếu sau này không có em, anh cũng sẽ phải thật hạnh phúc nhé "

Cảm ơn vì đã xuất hiện để cứu vớt những nỗi cô đơn, thiên thần của tôi.
______________________________________

Author: phna🐧

KokoSei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ