Q : Hãy về hành trình yêu đương của cả hai
Tôi và hắn quen biết nhau từ bé, chính xác hơn chúng tôi là bạn từ thời thơ ấu. Tôi thích hắn, ấy thế mà hắn lại thích người chị của tôi, Akane Inui. Chị tôi là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi nên ai cũng yêu quý chị ấy, ngay cả tôi cũng mê huống gì hắn. Còn hắn, từ nhỏ đã kiêu căng, đẹp trai nhưng nết lạ, tôi cũng không biết vì sao tôi lại thích hắn, chắc muốn thích thì thích thôi.
Hắn đã nhiều lần tỏ tình chị, nhưng điều bị chị từ chối vì một phần chị biết rõ tôi thích hắn, chị sợ tôi tổn thương nên cũng ít tiếp xúc với hắn, còn lại là vì chị đã có bạn trai.
Hắn biết bạn trai chị chứ, nhưng tính của hắn là phải làm cho bằng được, nhiều lần chơi chung cũng bất mãn không muốn nói luôn. Hắn luôn làm phiền chị, nào là nhắn tin trêu đùa, nhá máy, tới tận nhà gửi đồ. Nhưng chị đều block và trả lại hết. Hắn buồn nhưng hắn không nói.
Rồi tất cả đều bị bạn trai chị biết được, hắn cũng đã bị hành cho một trận. Tôi tưởng hắn biết sợ rồi.
Nhưng không ! Chưa sợ nha quý dị, hắn vẫn làm tiếp. Cho tới khi chị hẹn hắn ra và nói rõ.
Từ đó hắn trở thành một sad boy🐧
Vài năm sau, chị tôi từ biệt tôi ra nước ngoài sinh sống. Còn tôi thì vẫn ở đó, vẫn còn nói chuyện với hắn. Tôi và hắn từ từ mới có cảm giác với nhau.
Vào một ngày đẹp trời, hắn hẹn tôi ra công viên, cũng như những buổi đi chơi bình thường, tôi cũng không nghi ngờ gì. Chơi tiếp một hồi thì tôi mới có cảm giác lạ lạ, Koko cũng gần như biết được tôi đang nghĩ gì nhờ nét mặt của tôi.
Hắn ta chạy đi, bỏ lại tôi đứng ngơ ngác, trong khi chưa hiểu cái méo gì đang xảy ra thì hắn ta quay lại trên tay cầm một bó hoa. À thế là hôm đó tôi có bồ đẹp trai.
Kể từ hôm đó, hắn cứ lẽo đẽo theo tôi. Tặng đồ cho tôi, dẫn tôi đi chơi, thậm chí còn giở trò biến thái với tôi, tôi tức xém chọi đôi guốc vào mặt hắn.
Thì lâu dần, tôi cũng quen với điều đó, chúng tôi cũng đã quen được 4 năm. Hắn đề nghị kết hôn với tôi. Tôi thì mặt vẫn kiểu : " Sao cũng được".
Hôm đó là Valentine, hắn mới tôi đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng 185⭐, nó mắc đến nỗi lương của tôi 20 năm còn chưa đủ trả. Nhưng Koko thì dư sức.
Một từ thôi, giàu
Thì buổi ăn đó cũng không có gì đặc biệt, cho đến cuối cùng, có nột cô phục vụ đẩy bó hoa ra, tôi cứ tưởng đưa lộn bàn. Hắn ta cười và cầm bó hoa lên, lấy trong người một chiếc nhẫn kim cương hột xoàn lấp lạnh 185 tỷ ra, thận trọng quỳ xuống cầu hôn tôi.
'' Bất ngờ chưa bà dà "
Cạn lời nhưng sau đó cũng đồng ý rồi, ngu gì từ chối.
Thế là sau đó, hai đứa có một đêm mặn nồng.
Đến ngày đám cưới, chị tôi cũng trở về cùng chồng và con của chị. Bé con chị rất dễ thương luôn áa.
Khi thấy tôi nựng con bé quá trời, Koko mới tới và thì thầm vào tai tôi.
- Nếu em thích có con thì tối nay chúng ta cùng tạo.
Tôi: - Cảm ơn nhưng em chê.
Sau đám cưới, hắn ta hành tôi sml tới nỗi liệt giường luôn và tôi quyết định cho hắn ta ra sofa 1 tháng. Khỏi cãi.
Tôi sẽ gửi bài học của tôi tới các bạn
"Nếu thích ai đó, hãy im lặng và đợi tới lúc thích hợp vì bạn đẹp, bạn có quyền lựa chọn"Sau tất cả, bởi vì tôi đẹp nên tôi có chồng giàu.
Seishu Inui toi that la tai gioi🌹🌺🥀
_____________________________________
Author: phna🐧
BẠN ĐANG ĐỌC
KokoSei
Non-FictionTổng hợp OneShot KokoInui, lệch nguyên tác, OOC Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Vui lòng không lấy đăng nơi khác, không chuyển ver🐧