04.

181 17 0
                                    

Hắn, thân là con trai của một chủ tịch, giàu có cũng nhất nhì cái thành phố này.

Hắn đem lòng yêu một cậu trai, khuôn mặt xinh đẹp và mang rất nhiều nỗi lo âu. Cậu là một sinh viên, gia đình cũng không khá giả gì. Từ nhỏ cậu đã sống tự lập, tự kiếm tiền nuôi bản thân. Cho dù cả hai không môn đăng hộ đối, hắn vẫn thật lòng yêu cậu.

Lần đầu hắn gặp cậu, cậu như thiên thần, hắn biết cậu là cả cuộc đời của hắn.

Sau nhiều lần theo đuổi cậu, cậu cũng dần chấp nhận hắn. Hắn và cậu trở thành người yêu, cứ ngỡ là hạnh phúc sẽ kéo dài mãi.

Mẹ cha của hắn biết được chuyện này. Xem thường cậu chỉ là một con vịt mà đòi ăn thịt thiên nga, một dân thường không biết sỉ diện, nói cậu bám vào con trai họ vì tiền. Ra giá cho cậu để rời khỏi hắn.

Cậu biết hắn và cậu không cùng cấp độ, nhưng cậu yêu hắn thật lòng thì biết làm sao được?

Nhưng vì tương lai của hắn, cuối cùng cậu quyết định ra đi. Cậu nói lời chia tay, đồng thời cũng cắt đứt mọi liên hệ với hắn.

Từ khi cậu đi, hắn như người mất hồn, không ăn không uống, chỉ ngày ngày ở trong phòng. Mẹ cha khuyên bảo cũng không nghe, miệng chỉ lẩm bẩm tên cậu: " Inui Seishu.."

Sau một thời gian, hắn bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường, dù trong lòng vẫn còn rất đau.

Hắn kết hôn với một cô gái khác, cũng chỉ vì mẹ cha hắn.

Tình yêu của cậu và hắn đến thật nhanh và cũng kết thúc nhanh chóng. Nỗi đau của người si tình liệu có ai thấy hiểu được?

Ở một nơi nào đó, có một cậu trai đang thầm chúc phúc cho hắn:

" Chúc anh hạnh phúc..."

_____________________________________

Author: phna🐧

KokoSei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ