Bệnh lười trở nặng rồi, riết rồi bỏ bê mấy bộ bên Mangatoon. Thật có lỗi, thật có lỗi. Nhưng mà biết sao giờ, lười thật đó mọi người😥. Hiện tại là 00:10 đó mọi người. Không ngủ được tính siêng lại nổi lên nên đã viết nốt chap bên Manga, lại có thêm ý tưởng nên bay qua đây viết nè. Mong mọi người ủng hộ cho một đứa viết văn vừa tròn 5.
-------------------
Văn án: Bối cảnh lấy về thế giới ABO và mọi người đều ở Phạm Thiên
Author's: Ở đây chúng tôi nói không với Bản Năng Hắc Ám. Không có vụ Phạm Thiên giết người cướp của. Nói trước là nó hơi xàm nha :))
_________________
Lại một ngày nữa lại trôi qua, vẻ mặt tươi cười của cậu ấy lại tỏa nắng hơn rồi. Tất cả mọi người hơn ai hết là Mikey_Sano Manjirou cảm kích Takemichi vì đã lặn lỗi từ tương lại về quá khứ để cứu lấy mọi người, từ một người không hề quen biết nay lại là những người bạn tâm giao khó tìm. Nhưng đấy là mọi người còn người kia có thật xem cậu là một người bạn tâm giao?
Mọi chuyện đều yên ổn khi phòng thí nghiệm thế giới đã bị nổ và một lượng lớn virus bị rò rỉ ra toàn thế giới, khiến tất cả đều bị thay đổi. Thế giới dần bị đảo lộn khi đợt thay đổi này.
Các nhà khoa học gọi chung cho sự thay đổi này là Omegaverse. Hay còn gọi là A B O. Không một ai biết khi có vài ca phát tình hay động dục của một O hay A ở đâu đó. Những người có sức khỏe cường tráng có khả năng làm thủ lĩnh sẽ chuyển hóa thành A và những người có bình thường góp phần duy trì dân số thế giới sẽ chuyển hóa thành B và cuối cùng những người có ngoại hình mảnh mai, không có khả năng dẫn đầu thì sẽ chuyển hóa thành O.
Các nhà khoa học đã phát hiện ra các triệu chứng khi đến kỳ và phát minh ra một lọ thuốc ức chế chuyên dụng cho A và O
Mặc dù thế giới có thay đổi nhưng cũng không thể cản bước phát triển đi lên của Phạm Thiên. Và người đứng đầu là Sano Manjirou là một A trội.
- "Mikey, hàng đã được giao thành công" _ Một người có ngoại hình cao lớn, bên thái dương xăm hình con 'lươn' và thắt tóc đằng sau lên tiếng
- "..."
-"Mikey?" //Lo lắng//
Mikey toát ra một mùi hương bạc hà nhẹ và mồ hôi tuôn ra nhễ nhại. Đôi mắt hiện lên vài tia máu
- "Mikey...không lẽ....?"
Mikey cuối cùng cũng lên tiếng "Mọi người đều về hết đi, 3 ngày này mọi người được nghỉ và không ai được vào khu nhà chính"
- "Có cần tao gọi một người tới cho mày không?"
- "Không cần" //Thẳng thắn từ chối//
Nếu lúc này mà muốn gọi ai đó thì Mikey hắn chỉ muốn một người duy nhất đó là người hùng của bọn họ _ Hanagaki Takemichi. Nhưng hắn ta không muốn vấy bẩn cậu.
Sau ngày hôm đấy tất cả mọi người đều đi đấu đó, khu nhà chính hôm nào còn đấy ắp tiếng nói giờ lại im phăng phắc như một ngôi nhà bỏ hoang, địa hình cũng tốt, nằm sau trên một cánh rừng, xung quanh đều bị cây cối che phủ càng tôn lên vẻ huyền bí của khu nhà.
RENG RENG RENG
- "Alo"
-"Mikey, hôm nay Takemichi quay về mày ra đón nó được không?"
"Takemicchi quay về?" Một lượng lớn tin tức tố tỏa ra từ người Mikey
- "Tao không đi" //Tắt máy//
- "Lạ nhỉ? Nó không ra gặp Takemichi luôn!?"
- "Baji, mày cũng là A nên mày nên biết ngay lúc này A không nên gặp người mà A yêu" //Draken lên tiếng//
- "Biết sao được, tao chưa tới kỳ động dục và cũng không có yêu ai"
- "Thôi đi đón nó đi"
.
.
.Tại khu nhà chính
- "Mọi người đâu hết rồi? May là lúc khi đi có đem theo chìa khóa. Quả không hổ danh là mình, làm mọi người bất ngờ nào." //Mở cửa đi vào//
- "Cái....!!"
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake_DM Cái Miệng Hại Cái Thân
Fanfiction------------------ Tác giả: Nhạc Tử Lạp Thể loại: BL, R18,... OTP: Mikey/Sano Manjiro|Hanagaki Takemichi ------------------ Takemichi chỉ đơn thuần đưa ra cách giải quyết chuyện của Mikey mà hại luôn cái thân KHỔ