Chương 153
Ăn qua cơm sáng, Tiểu Thất đã bị xinh đẹp mụ mụ đưa đi nhà trẻ, nhà trẻ cửa, ở chung quanh tiểu bằng hữu khàn cả giọng khóc tiếng la trung, ngoan ngoãn Tiểu Thất cõng tiểu cặp sách, phất tay cáo biệt, "Tái kiến, xinh đẹp mụ mụ, ta đi nghiêm túc đi học, ngươi cũng muốn nghiêm túc đi làm nga."
Xinh đẹp mụ mụ tức khắc cười cong đôi mắt, phất tay cùng nhà mình hài tử cáo biệt, "Đồng Đồng tiểu soái ca tái kiến, mụ mụ sẽ nghiêm túc đi làm."
Tiểu Thất vừa lòng gật gật đầu, sau đó đi theo lão sư rảo bước tiến lên nhà trẻ, nghiêm túc nghênh đón nhân loại ấu tể một ngày.
Ở tới nhà trẻ trên đường, Tiểu Thất liền tiếp thu cốt truyện. Đây là một cái không có vai chính nhiệm vụ thế giới, bởi vì toàn bộ thế giới đều là thế thân. Mỗi cái thế giới đang không ngừng phát triển trung sẽ xuất hiện vô số khả năng, tiến vào vô số chi nhánh, có thế giới bởi vì một cái khoa học kỹ thuật bùng nổ tiến vào cao tốc phát triển, có thế giới bởi vì một cái gien công trình trở thành tang thi tận thế, mà thế giới thử lỗi phí tổn là thật lớn, hơi có vô ý liền không có vãn hồi đường sống.
Vốn dĩ bất đồng thế giới đều các ở song song thời không phát triển, sẽ không cho nhau ảnh hưởng can thiệp, nhưng là đương trong đó mỗ một cái thế giới đột nhiên nắm giữ một loại thao túng mặt khác song song thời không năng lực, như vậy, thử lỗi phí tổn liền thẳng tắp hạ thấp.
Bởi vì hết thảy không xác định nhân tố đều có thể cho các thế giới khác gánh vác, xác định có biện pháp giải quyết sẽ không tạo thành thật lớn tổn thất sau lại ở bổn thế giới thi hành. Loại này toàn bộ thế giới trở thành thay thế phẩm, thí nghiệm phẩm tình huống, đã bị hệ thống xưng là ngày thứ năm tai.
Nguyên chủ Ngô Đồng tiền tam tuổi sinh hoạt vẫn luôn thực hạnh phúc, nhưng là ba tuổi lúc sau thế giới thật giống như là hay thay đổi thời tiết, các loại thiên tai nhân họa không ngừng, có thể bình an sống sót cái này đơn giản yêu cầu thành vô số người hy vọng xa vời. Nguyên chủ cũng dưới tình huống như vậy gian nan cầu sinh, nhưng cuối cùng vẫn là chết ở một hồi ôn dịch trung.
Sinh hoạt tại thế giới mọi người cũng không biết đã xảy ra cái gì, bọn họ chỉ là ở đã trải qua các loại khúc chiết sau cùng thế giới cùng nhau tiêu vong, nhưng là tử vong phía trước có quá nhiều không cam lòng, này đó không cam lòng bị hệ thống bắt giữ, hai bên đạt thành hiệp nghị, khai thông truyền tống thông đạo. Bởi vì thế giới đặc thù tính, thế giới này không ngừng một cái nhiệm vụ giả, mà nhiệm vụ giả nhiệm vụ cũng chỉ có một cái, chính là thành công trợ giúp mười cái người sống đến 99 tuổi.
【 thế giới này có rất nhiều hệ thống nga, không biết có thể hay không gặp phải tiểu liền hào, tuy rằng nói chuyện nói lắp, cũng may không đúng tí nào. 】 ngẫm lại đã từng từng có một cái thế giới duyên phận hệ thống 5000, Tiểu Thất còn có một ít hoài niệm.
6362 tức khắc có nguy cơ cảm, 【 khác thống có như vậy làm người nhớ mãi không quên sao? Hơn nữa trọng điểm chẳng lẽ không nên là sống đến 99 nhiệm vụ sao? 】
【 nhiệm vụ này oa thục, không cần lo lắng. 】 Tiểu Thất rất có tự tin tỏ vẻ.
【 căn cứ nguyên cốt truyện số liệu tới xem, thế giới này tự thiên tai lúc sau, nhân loại tuổi thọ trung bình cũng chỉ có 50 tuổi. 】 hệ thống nhiệm vụ thế nhưng chỉ là dùng mười cái người thay thế mười cái cốt truyện điểm, có thể thấy được ở thế giới này sống đến 99 tuổi có bao nhiêu khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Thế thân dưỡng heo đi - Vinh Tiểu Hiên
RandomNguồn QT: Wikidichz VIP cường đẩy huy hiệu Tiểu thất là một con nhiệt tình yêu thương làm ruộng hải ốc sên, thượng có một con thỏ chủ nhân, hạ có một viên củ cải huynh đệ, oa sinh có thể nói hạnh phúc mỹ mãn. Thẳng đến một lần xuyên qua thời không t...