Chương 53
Tiểu Thất tiếc nuối mà vẫy tay từ biệt 5000, không bao lâu liền nghênh đón hùng hùng hổ hổ 6362.
6362 vừa thấy đến Tiểu Thất, liền điên cuồng lên án Tiểu Hắc phòng sát độc kiểm tra đo lường cơ chế, cái gì virus không điều tra ra, liền hoài nghi nó là trúng cái gì kiểu mới virus, dẫn tới nó vừa mới mới từ Tiểu Hắc trong phòng thả ra.
【 bất quá có cái tin tức tốt, 5000 tên kia vừa đến kiểm tra đo lường trung tâm đã bị chặn lại xuống dưới, bởi vì nhiệm vụ trong lúc cảm xúc dao động quá lớn, hoài nghi trúng độc bị cưỡng chế kiểm tra đo lường đi, ha ha ha......】6362 vui sướng khi người gặp họa tiếng cười ở Tiểu Thất trong đầu tiếng vọng.
Nghe này, Tiểu Thất cũng không cấm thở dài, 【 đáng thương tiểu liền hào, khẳng định là bị oan uổng, nó nhiệm vụ trong lúc lão bình tĩnh, liền nha đều không khái một chút. 】
6362【......】, vậy kỳ quái, như vậy bình tĩnh, như thế nào báo đáp ân tình tự dao động quá lớn đâu?
【 nó nhiều nhất có chút nói lắp, cho nên không quá yêu nói chuyện, các ngươi hệ thống thật đúng là quá cao cấp! Ngươi gần nhất ở Tiểu Hắc phòng có kiên trì dùng cải thìa vị sữa tắm sao? 】 Tiểu Thất càng ngày càng tò mò, như vậy cao cấp hệ thống, rốt cuộc là cái gì vị đâu?
6362 trầm mặc một chút, sau đó đột nhiên toát ra một cái âm hiểm cười biểu tình bao, 【 nguyên lai 5000 sợ hãi thời điểm sẽ nói lắp a. 】
【 người này lại là ai? 】 bị đánh thức Tiểu Thập nỗ lực kéo duỗi lá cây duỗi người, sau đó giống như bạch tuộc tám chân giống nhau ném lá cây xuất hiện ở hệ thống không gian.
【 a a a! Ca ca ca...... Đây là cái quỷ gì đồ vật...... Ca ca ca......】 chưa bao giờ nghĩ tới hệ thống không gian sẽ xuất hiện người thứ ba 6362 tức khắc chấn kinh. Sau đó Tiểu Thất liền nghe được quen thuộc tán gẫu thanh, tức khắc liền ngáp một cái.
【 ta là thi tham, nghiêm khắc tới giảng cũng xác thật tính cái quỷ. 】 Tiểu Thập loát loát lá cây tiến hành tự giới thiệu, 【 ngươi là ở tán gẫu sao? Các ngươi thế nhưng có nha? 】
【 ca ca ca......】
【 ngươi như thế nào không nói lời nào? 】 Tiểu Thập chấp nhất vấn đề, thậm chí bò lên trên Tiểu Thất đầu, tựa hồ muốn chui vào đi tìm tòi đến tột cùng
【 ca ca ca ca ca......】
Tiểu Thất lại đánh cái thật dài ngáp, "Oa mệt mỏi, trước ngủ." Nói xong về phía sau một đảo, ở một mảnh hư vô không gian trung lâm vào ngủ say.
Nhìn nằm ngay đơ Tiểu Thất, Tiểu Thập nhảy xuống tới, hai mảnh lá cây chống nạnh, một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng, "Ngủ cái gì mà ngủ! Lên làm nhiệm vụ! Sớm ngày về nhà!"
6362 tán gẫu thanh một đốn, 【 đối! Ngủ cái gì mà ngủ! Chúng ta là chuyên nghiệp thế thân! 】
Tiểu Thất ZZZZ~~~
Mắt thấy kêu không tỉnh Tiểu Thất. 6362 cùng Tiểu Thập đối với Tiểu Thất không chuyên nghiệp mở ra phun tào hình thức, sau đó càng liêu càng đầu cơ, hoàn toàn thuyết minh cái gì kêu chỉ hận gặp nhau quá muộn, đặc biệt đối Tiểu Thất ái kể chuyện xưa một chuyện tiến hành rồi khắc sâu phê bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Thế thân dưỡng heo đi - Vinh Tiểu Hiên
De TodoNguồn QT: Wikidichz VIP cường đẩy huy hiệu Tiểu thất là một con nhiệt tình yêu thương làm ruộng hải ốc sên, thượng có một con thỏ chủ nhân, hạ có một viên củ cải huynh đệ, oa sinh có thể nói hạnh phúc mỹ mãn. Thẳng đến một lần xuyên qua thời không t...