Chương 203
6362 vừa nghe nghe hoàn thành sở hữu nhiệm vụ sau mình có thể đi theo Tiểu Thất rời đi, tức khắc liền đem sở hữu thương cảm vứt chi sau đầu khi Chủ Thần còn không biết chính mình gia hệ thống sắp sửa bị quải chạy, nó chỉ là kiểm tra đo lường đến trước thế giới cốt truyện lại chạy trật, nhưng mà lại không có từ nhiệm vụ giả trên người kiểm tra đo lường đến chạy thiên nguyên nhân.
Bất quá vai chính thập phần trường thọ, thả mức độ nổi tiếng so trong nguyên tác còn muốn cao, bởi vậy nhiệm vụ cũng phán định hoàn thành, bận rộn Chủ Thần liền không lại chú ý nơi này.
Hoàn thành nhiệm vụ Tiểu Thất đối vừa mới thu hoạch kia một tí xíu tệ đã không có hứng thú, hắn trực tiếp mua sắm chính mình muốn đồ vật trắc tới rồi oa xác nơi vì thế giới đã cố định, thậm chí liền thế giới lựa chọn khí đều không cần sử dụng, hứng thú ngẩng cao hai chỉ mã bất đình đề mà đi trước tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới.
Đương quen thuộc không trọng cảm truyền đến, Tiểu Thất rốt cuộc đi tới cuối cùng một cái nhiệm vụ thế giới, cũng là oa xác nơi thế giới. Đã không còn yêu cầu tệ Tiểu Thất kỳ thật đã không cần hoàn thành nhiệm vụ, nhưng làm một con tuân thủ hứa hẹn oa, Tiểu Thất vẫn là quyết định trước sau vẹn toàn xong thế giới này cốt truyện.
Đối này 362 đương nhiên là duy trì trắc đến chung quanh tình huống không có nguy hiểm sau liền dò hỏi hay không phải tiến hành cốt truyện truyền tống, được đến đồng ý sau liền đem cốt truyện truyền tống cho Tiểu Thất.
Thế giới này cốt truyện kỳ thật cùng nguyên chủ liên hệ không lớn, thậm chí nguyên chủ từ đầu đến cuối cũng không biết ở chính mình trên người đến tột cùng đã xảy ra cái gì, mà nguyên chủ bãi công cũng không quan cốt truyện là đối chính mình luyện đan thiên phú thất vọng cùng không cam lòng.
Thế giới này nguyên chủ tên là Đồ Thất vai chính Lương Thiện vốn là cùng cái thôn xóm hài tử, bất quá ở một lần yêu thú quấy phá trung, thôn xóm nhỏ thôn dân cơ hồ bị tàn sát hầu như không còn có một ít bị đại nhân giấu đi hài tử còn sống.
Mà lúc ấy, vừa lúc có một cái tu tiên tông môn đi ngang qua, ngoài ý muốn phát hiện hài tử trung Đồ Thất cùng Lương Thiện, hai người kia một cái là mộc hỏa Song linh căn, một cái là đơn Thủy linh căn. Như vậy hạt giống tốt hơn nữa ngay lúc đó tình huống, hai đứa nhỏ đã bị tông môn nhận nuôi.
Bất quá bị mang đi hai người cũng không có trực tiếp tiến vào tu tiên ngạch cửa, bởi vì nhặt đi bọn họ tông môn là một cái không có gì danh khí tiểu tông môn "Hàn Thạch Tông", nghe tên liền biết, đây là một cái tọa lạc ở sơn dã trung tiểu tông môn, toàn bộ môn phái thêm lên đều không có hai mươi người.
Tông môn môn chủ càng là thần long thấy đầu không thấy đuôi, trong tông môn những người khác cũng không dưỡng quá hài tử, hai người cứ như vậy bị nuôi thả, đương nhiên, trong lúc cũng thường thường có trong tông môn người tiến đến dạy dỗ bọn họ một ít tu hành nhập môn việc. Hai người cũng xác có thiên phú, nhập môn bay nhanh.
Nhoáng lên mười năm đi qua, này mười năm gian, hai người cùng Hàn Thạch Tông mọi người quen thuộc lên, trong đó Lương Thiện hoạt bát hiếu động, thiện với câu thông, cùng mọi người quan hệ phi thường muốn hảo, trái lại Đồ Thất tắc muốn chất phác đến nhiều, hơn nữa đối kiếm tu một đường cũng không cảm thấy hứng thú, dù sao cả ngày nghiên cứu luyện đan chi thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Thế thân dưỡng heo đi - Vinh Tiểu Hiên
De TodoNguồn QT: Wikidichz VIP cường đẩy huy hiệu Tiểu thất là một con nhiệt tình yêu thương làm ruộng hải ốc sên, thượng có một con thỏ chủ nhân, hạ có một viên củ cải huynh đệ, oa sinh có thể nói hạnh phúc mỹ mãn. Thẳng đến một lần xuyên qua thời không t...