Nuôi lớn trọng lực sử xích vương (1)

207 4 0
                                    

Chương 1:

Đông Kinh, ngự trụ tháp.

Xưa nay chưa từng có, năm bính Damocles chi kiếm treo cao không trung.

Đệ nhất vương quyền giả bạc trắng chi vương, Adolf ·K· uy tì mạn bạc trắng vương kiếm; đệ tam vương quyền giả xích chi vương, Kushina Anna xích chi vương kiếm; đệ tứ vương quyền giả thanh chi vương, Munakata Reishi thanh chi vương kiếm; thứ năm vương quyền giả lục chi vương, so dòng nước lục chi vương kiếm; thứ sáu vương quyền giả hôi chi vương, phượng thánh ngô hôi chi vương kiếm.

Năm bính tương tự lại bất đồng Damocles chi kiếm, năm loại sáng lạn nhan sắc đan chéo ở bên nhau đem màu xanh thẳm trong suốt không trung nhiễm ra tầng tầng vầng sáng.

Từ nơi xa nhìn lại, năm bính vương kiếm cộng đồng treo cao ở ngự trụ tháp phía trên, chỉ có đi đến gần chỗ mới có thể phát giác năm bính vương kiếm chia làm hai cái trận doanh.

Bạc trắng chi kiếm, xích chi vương kiếm cùng lục chi vương kiếm treo ở ngự trụ tháp đỉnh chính phía trên, hôi chi vương kiếm cùng thanh chi vương kiếm tắc hơi chút lệch khỏi quỹ đạo, đối ứng chúng nó chủ nhân nơi vị trí.

Adolf · uy tì mạn đứng trước với ở vào ngự trụ tháp đỉnh tầng Dresden đá phiến phía trên, hắn dưới chân dẫm lên lựa chọn bọn họ, giao cho bọn họ lực lượng Dresden đá phiến, ngẩng đầu nhìn lên hắn đỉnh đầu treo cao uy hiếp bọn họ sinh mệnh Damocles chi kiếm.

Hắn nỗ lực vứt bỏ hết thảy ngoại giới quấy nhiễu, trong lòng minh tưởng.

Xích chi vương Kushina Anna đang ở dùng hết toàn lực ngăn cản lục chi vương so dòng nước tiếp cận Dresden đá phiến. Màu đỏ đậm ngọn lửa cùng màu xanh lục điện quang đan chéo ở bên nhau, cho nhau quấy nhiễu, đối kháng.

Mà tại hạ mặt mấy tầng vị trí, thân là bạc trắng thị tộc đêm Đao Thần cẩu lãng huy đao chém về phía lục chi thị tộc J cấp cán bộ, đồng thời cũng là hắn sư huynh ngự thược thần tím. Hai người các vì này chủ, gà nhà bôi mặt đá nhau, trên dưới mấy tầng đều che kín đao quang kiếm ảnh.

Xuống chút nữa một ít, thanh chi thị tộc phục thấy vượn so cổ cùng xích chi thị tộc tám điền mỹ tiếu này đối phân biệt đã lâu cộng sự đang ở liên hợp lại đối phó lục chi thị tộc một vị khác J cấp cán bộ năm điều cần lâu kia, hai bên đánh đến có tới có lui.

Này cũng đúng là trước mắt thị tộc chi gian đối chiến ảnh thu nhỏ, thanh chi thị tộc Scepter 4 cùng xích chi thị tộc Homura cộng đồng đối kháng lục chi thị tộc Jungle.

Nhưng là, cùng vương cùng vương đối kháng kịch liệt trình độ so sánh với, thị tộc thành viên chi gian giằng co thậm chí có thể xem nhẹ bất kể.

Ngự trụ tháp bên cạnh trên đất trống, hôi chi vương phượng thánh ngô cùng thanh chi vương Munakata Reishi, hôi chi vương bảo hộ cùng thanh chi vương trật tự, thương cùng đao, viên đạn cùng ánh đao.

Cuối cùng, phượng thánh ngô tuyệt đối bảo hộ lĩnh vực bị Munakata Reishi bội kiếm sao Thiên lang đánh nát, kiếm thế rào rạt, hướng tới phượng thánh ngô vào đầu mà xuống.

Nuôi lớn trọng lực sử xích vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ