12. Nhiệm vụ trai bao (Gray/Leo/Natsu)

2.9K 35 10
                                    

Sau một chuyến hành trình dài gần nửa ngày, cuối cùng cả ba người Natsu, Gray và Leo cũng đã tới một khu dân cư sầm uất. Địa chỉ nhiệm vụ nằm tại một quán nước khu đường hẻm, khiến cả ba phải mất hơn 10 phút mới có thể mần mò ra được. Để tỏ ra chỉnh tề và chuyên nghiệp, cả ba người đã mặc lại quần áo của mình chứ không để tồng ngồng cặc dái như lúc còn trên xe. Nhưng những thớ thịt và cơ bắp săn chắc vẫn cứ ẩn hiện phía sau lớp vải áo bó sát.

"Đây là nơi mà chúng ta nhận uỷ thác đúng không nhỉ?" - Natsu để tay lên trán, ngó nghiêng khung cảnh xung quanh.

"Chắc là đúng rồi đấy, đi vào tìm người đã yêu cầu uỷ thác thôi." - Gray đẩy mọi người bước vào trong quán.

Vì lúc này trời chỉ mới ngả chiều, nên quán nước cũng khá yên tĩnh và vắng người. Nhưng có một điều kì lạ rằng, quán nước này xung quanh chỉ toàn đàn ông, từ khách hàng cho đến nhân viên cũng đều là những chàng trai hấp dẫn. Những khách hàng ở đây trông vô cùng thoải mái, có người cởi trần, có ngừoi bạo hẳn mặc mỗi quần sịp mà trò chuyện cười đùa. Cứ tưởng đây chỉ là một thói quen của người dân nơi đây, Gray cùng Natsu và Leo cũng không thắc mắc quá nhiều điều.

"Nhìn đồng phục của nhân viên quán này, có vẻ nơi này khá là bạo dạn ấy nhỉ." - Leo cất tiếng nhìn vào một phục vụ đang bưng nước cam.

"Đâu đâu... À, công nhận là nhìn hở hang thật nhỉ." - Natsu tò mò ngó nghiêng nhìn ngắm những cậu trai trẻ đang phục vụ khách.

Các cậu trai nhân viên phục vụ ở đây mặc một chiếc áo thun ba lỗ vải mỏng màu trắng, lỗ ở phần đưa cách tay hai bên nách được khoét dài và sâu, nếu đứng ở một góc ngang nhìn vào cơ thể họ, có thể nhìn thấy cả cơ ngực và múi bụng của họ một cách rõ nét. Còn về quần, họ mặc một chiếc quần vải màu đen với độ ngắn và độ bó sát chẳng thua kém gì quần bơi là bao, chỉ khác chiếc quần họ mặc mỏng hơn, dường như có thể dễ dàng nhìn thấy con cặc của người mặc nó cộm lên trong quần, thậm chí những cậu trai có đùm dái to thì lại càng nhìn thấy rõ ràng hơn nữa.

"Tụi nhân viên đó ăn bận như thế không sợ lạnh hay sao?" - Gray lắc đầu nhận xét.

"Trước khi nói người khác thì nhìn lại bản thân mình đã." - Leo quay sang, chỉ về phía cơ thể của Gray.

Như một thói quen không thể nào bỏ được, Gray trong vô thức đã tự lột trần áo của mình, lột cả quần dài, chỉ mặc độc nhất một chiếc quần lót như hiện tại. Cùng lúc đó, ba người họ đang nhìn thấy cảnh một nhân viên phục vụ "phục vụ" cho khách.

"Này... còn phần phủ tinh dịch đặc biệt mà tôi đã gọi đâu, cậu trai?" - Tên khách hàng quay qua hỏi, hai tay gác lên thành ghế tỏ vẻ ra oai.

"Tôi... tôi sẽ phục vụ ngay cho quý khách hàng ngay ạ." - Cậu trai lắp bắp nói.

"Hừ... Đợi ngươi chuẩn bị xong thì chắc ta trả tiền đi về luôn quá! Để ta làm cho nhanh." - Tên khách hàng quát tháo.

Tên khách hàng kia vừa dứt lời, đã nhanh tay kéo hẳn quần của cậu nhân viên kia xuống, để lộ ra con cặc với đầu khấc hồng hào đang dần dần ngẩng cao đầu lên. Tên khách không có sự kiên nhẫn, liền bóp mạnh của cặc của cậu và sục liên tục, xoa bóp cho đến khi nó cương cứng lên hẳn.

Hội Pháp Sư Fairy Tail (Gay Sex Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ