CHAPTER 1

0 0 0
                                    

WARNING: Matured contents and explicit scenes ahead.

"Hadiii," medyo pasigaw na sabi ni Rade. Napakurap-kurap ako at tiningnan si Rade ng masama. I sighed heavily. Kung saan-saan na naman naglalakbay ang aking isipan.

"Iniisip mo pa rin ba kung anong kahulugan ng Tattoo mo?" she asked worriedly. Napatango na lamang ako. "It's been 6 years, hindi mo pa rin kinakalimutan," aniya.

"Rade, mahirap kalimutan ang mga bagay-bagay lalo na't nakaukit na ito sa iyong isipan. Tsaka araw-araw kong nakikita 'tong tattoo sa tagiliran ko kaya na-aalala at ma-aalala ko talaga," mahabang lintanya ko.

"Oo nga no," aniya at napatango-tango pa. Ininom ko na lamang ang kape na inorder ni Rade para sa'kin.

Na-miss niya daw ako kaya nagkita kami ngayon sa coffee shop ng mama niya. Nagkwentuhan lang kami hanggang sa 'di na namin namalayan ang oras, pagabi na pala. Magpapaalam na sana ako pero bigla siyang nag-ayang magbar. Hindi ako nakatanggi dahil magtatampo daw siya pag di ako pumayag.

Sa huli, sumakay na lang ako sa sasakyan niya dahil dagdag gastos lang kung dadalhin ko pa ang sasakyan ko. Tsaka nagtitipid ako ngayon.

"Wohooo!" sigaw ni Rade nang makapasok kami sa loob. Naamoy ko kaagad ang amoy ng alak. Sigawan at malakas na tugtog lang ang maririnig mo sa loob.

"Let's get wasted!" sigaw ni Rade habang hawak ang kamay ko at sumasayaw-sayaw pa ang gaga. Napailing na lamang ako sinabayan siyang sumayaw.

After namin sumayaw ng kunti ay pumunta kami sa bar counter para mag order ng iinumin namin. Well, si Raya ang magbabayad, siya ang nag-aya eh.

Agad na nilagok ko ang laman ng shot glass, agad na kumapit sa lalamunan ko ang pait.

Pagkatapos ng ilang shot ay sumayaw na naman kami sa dance floor, 'di alintana ang mga mata ng mga taong nanonood. Well, pagdating sa bar aminado akong nagiging wild ako, pero never kong isusuko ang perlas ng silanganan ko. Like dzuhhh, sa magiging asawa ko lang dapat 'to.

Mahina akong natawa sa naisip ko.

Hinampas ako ng mahina ni Rade.

Hindi ko siya pinansin at sumayaw na lamang. Naramdaman kong may sumasayaw sa likod ko. Sumayaw lang ako ng sumayaw at, 'di na pinansin ang taong sumasayaw sa likuran ko.

Hinila ako ni Rade dahil medyo pagod na daw siyang sumayaw. Uminom ulit kami, 'di ko na alam kung ilang shots na ba ang nainom namin. Medyo nahihilo na rin ako.

"Natatawa ako doon sa sumasayaw sa likod mo," aniya at tumawa. Napailing na lang ako.

"Hayaan mong maglaway, 'di ka na nasanay," sabi ko.

"True," aniya.

Naramdaman kong parang may nakatingin sa'kin. Agad akong napalingon sa direksyon niya. His eyes were filled with lust. Agad kong iniwas ang aking paningin dahil tila makalaglag panty kung makatitig ito.

Nagpaalam akong mag-ccr lang dahil nahihilo na talaga ako, gusto kong maghilamos ng mukha. Lasing na siguro ako.

Nang makarating sa cr ay naglabas muna ako ng sama ng loob bago naghugas at naghilamos.

Nagulat ako sa pagsarado ng pinto, narinig ko ang mahinang pag-lock nito.

My eyes widened when I saw a man's figure. Siya yung nakatitig sa'kin kanina. Napalunok ako ng makita ang itsura niya. From his piercing blue eyes, down to his pointed nose, to his perfect jawline and to his kissable lips.

Agad kong pinilig ang aking ulo at umatras. Kita kong nakabukas ang tatlong butones ng long sleeve niya.

I'm turned on. Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko ngayon.

"Can I fuck you?" he casually said. Napasinghap ako ng bigla niya akong pinangko sa sink at mabilis na hinalikan. Hindi ko alam kung bakit kusang tumugon ang aking labi sa halik niya.

Tila nag-aapoy ang aking katawan sa mga haplos niya. I encircled my hands around his nape. He bit my lower lip kaya napadaing ako.

"Hmm.." I moaned. His kisses were insatiable. Bumaba ang mga halik niya sa aking panga papunta sa aking leeg. Napapaungol ako sa sarap na hatid ng kanyang mga halik.

Anong nangyari sa hindi mo isusuko ang perlas ng silangan?

Agad na natabunan ang aking pag-iisip ng sipsipin niya ang aking labi.

Tila binabaliw ako ng kanyang mga halik. Napaungol ako ng hawakan niya ang aking dibdib. He massage my mound while kissing and putting some hickey on my neck.

"Ughh hmm.." I moaned.

"Moan my name baby, I'm Zion," he said huskily. Nanindig ang aking mga balahibo ng marinig ko ang boses niya.

Dumagdag ang init ng katawan ko nang marinig ang mahina niyang pag-ungol. Hinawakan ko ang buhok niya at dinidiin ang ulo niya sa leeg ko.

I want more.

Di ko alam kung paanong nahubad agad niya ang aking damit. Tumambad ang malulusog kong dibdib sa kanya. He carefully caress my mound and lick it. Napaliyad ako sa sarap.

"Ohh Zion, lick me more.."

He massage my left breast while he licked and sucked the other one. He lifted my pencil skirt up and harshly pulled down my cycling and undies. Kita kong umigting ang kanyang panga. Wala siyang sinayang na oras at agad na hinaplos ang aking korona.

I moaned deliriously while biting my lower lip. He finger fucked me while massaging my breast. Napaungol ako ng malakas ng labasan ako.

"We're not yet done baby," he said. Kita ko ang umiigting niyang pagkalalaki. It's huge.

He pushed me back letting my breast touch the sink. He spank my butt. Tingin ko ay magkakamarka ang aking pwet dahil sa lakas ng pagsampal niya rito.

I felt his hard pet poking in my entrance. Bumalatay ang sakit sa aking mukha ng maramdaman ang kanyang alaga na pumapasok sa aking pagkababae.

"Are you a virgin?" he asked and I nodded. I bit my lower lip to stop from moaning sensually.

"Shh, I'll try not to be rough," he said gently. I nodded habang pinipigilan ang iyak na gustong kumawala sa bibig ko.

He inserted his huge cock inside my pussy. Pinatagal niya muna ng ilang minuto sa loob para mag-adjust bago siya umulos ng dahan-dahan.

My eyes rolled in pleasure. He's giving me wet kisses while thrusting gently. I bit my lower lip while caressing his hair.

His thrust became aggressive giving me a desirable pleasure. Agad akong napahawak sa braso niya.

"Ugh ahh Zion, moree.."

"Baby, you're so tight fuck."

Sumasabay sa ritmo ang aking katawan pag umuulos siya. He thrusted harder, rougher and faster.

My legs trembled and cummed all over his dick. He pound one long thrust and came.

Our breath became even. He kissed me one more time before he let me fixed myself.

Hindi ko na alam kung saan kami patungo pagkatapos ng mainit na pinagsaluhan namin.

Natagpuan ko na lamang ang aking sarili sa malambot na kama at inangkin na naman niya ako ng paulit-ulit.

-Aes

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unkept Secrets (Chavez Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon