"Không tệ chút nào"
"Em kéo vĩ cầm rất hay"
"Không phải chị cũng đánh đàn rất giỏi sao?"
"Lâu không chơi, tay hơi cứng rồi"
"Em muốn xuống nhà đi dạo, chị cùng đi với em nhé"
"Được"
Quả thực La viên rất rộng, chỉ nhỏ hơn La gia một chút, có khi ngày mai nàng phải nhờ người đi in bản đồ để tránh bị lạc mất.
"Woa, ở đây cũng rộng thật đó" Chaeyoung vừa chạy nhảy vừa nói, Lisa không nhanh không chậm theo sau, môi cong lên nhẹ, vừa đi vừa lắc đầu ngao ngán. Nhìn nàng hiếu kỳ, lon ton lon ton chạy như vậy thật đáng yêu chết cô rồi.
"Đi chậm lại, cẩn thận không ngã"
"Em biết rồi, em sẽ cẩn thận mà" nàng vừa chạy vừa ngoái đầu lại nói.
Đi được một lúc lâu, Chaeyoung thấy một ngã rẽ nhỏ khác bên cạnh. Nàng đi sâu vào bên trong. Con đường này khác xa với vẻ đẹp đẽ, tươi mát của con đường hoa ở La gia. Nó trải đầy những chiếc lá khô héo mòn của một vài cái cây đã sớm trơ trọi không một ai săn sóc hai bên đường. Nàng đi sâu hơn vào trong, trời đã sẩm tối mà không một ánh đèn nào chiếu sáng. Trước mắt nàng bây giờ là một chiếc cổng lớn đã cũ và xỉn màu, khác với ở La gia, chiếc cổng được đầy rẫy những dây leo, những bông hoa hồng đua nhau khoe sắc, đua nhau nở rộ. Khu vườn được tắm mát bởi một màu xanh tươi tắn còn ở đây thì khác, chỉ có một màu vàng héo úa. Ở đằng xa kia là một cây cổ thụ lâu năm. Thân cây xù xì, chắc phải mấy người mới ôm xuể.
"Sao khu vườn ở đây rộng như vậy lại không cho người trồng hoa thế chị? Thật uổng phí chết mất" vì cổng bị khoá nên nàng không thể vào trong được, chỉ đứng ngắm nghía xung quanh giọng có chút buồn bã nói.
"sau này nó là của em, chị giao phó nó cho em, em tuỳ ý sử dụng"
"Thật sao?" mắt nàng sáng lên hướng về phía cô, kỳ thực nàng rất thích chăm sóc cây cối
"Thật" nhìn vẻ mặt háo hức của Chaeyoung mà cô bật cười.
"sẽ không phụ lòng chị, em sẽ trồng thật nhiều hoa và chăm sóc chúng thật tốt" nàng nói rồi nhướn người lên hôn *chụt* một cái thật kêu vào má cô
"Không đủ"
Nghe vậy Chaeyoung phì cười rồi hôn vào môi Lisa liền bị cô lấy tay giữ chặt sau gáy mà hôn sâu hơn, đưa lưỡi vào khuấy đảo, hút hết mật ngọt của nàng đến khi nàng hết dưỡng khí mới thôi.
"Hử? Không biết thở?" Cô nhướng mày nhẹ, ánh mắt mang ý cười trêu đùa cô vợ nhỏ vẫn đang xụi lơ trong lòng mình.
Nghe cô hỏi vậy, nàng thật thà lắc lắc cái đầu nhỏ.
"Em hôn thật tệ, cần luyện tập nhiều hơn, đôi môi nhỏ này cũng thật ngọt" cô ghé sát vào tai nàng nói.
"Vô sỉ" Chaeyoung từ nãy đến giờ cứ ôm mặt không rời mà nói. Mặt nàng bây giờ đã đỏ ửng như trái cà chua chín.
Không khí ngượng ngùng bủa vây lấy nàng khiến Chaeyoung không tài nào chịu nổi liền chuyển chủ đề.
"Chị ơi"
"Hửm?" nghe hai từ 'chị ơi' như rót mật vào tai coi của nàng mà Liss như muốn ngã quỵ, giọng nàng thật ngọt chết mất.
"Em muốn vào trong, chị mau mở khoá" vừa nói tay nàng vừa chỉ chỉ vào chiếc ổ khoá trước cổng.
"được, để chị gọi người mở"
Sau khi được mở khoá, nàng chạy vào trong, xem xét hết các ngóc ngách trong vườn.
"Chị nói ngày mai sẽ ở nhà chơi với em đúng không?"
"ừ" cô vuốt nhẹ mấy cọng tóc lưa thưa trên mặt nàng ra sau tai.
"Vậy em muốn đi mua hạt giống, đồ làm vườn và cả một chiếc ghế xích đu để ở kia nữa"
"Được"
"Cảm ơn chị"
"Cảm ơn thế nào?"
"Vậy chị muốn thế nào? Vừa nãy chị hôn mà môi em đã hơi tấy lên rồi" nàng phụng phịu nói
"Chị xin lỗi" cô lấy ngón cái sờ nhẹ lên bờ môi mềm mại có phần hơi sưng đỏ của nàng.
"Xin lỗi chả có tâm gì cả" nàng hơi chu chu môi quay ngoắt đi giận dỗi nói.
"Vậy em muốn sao?" Cô bật cười nhẹ, tay luồn sang ôm eo nàng, mới vừa nãy người cần bồi thường là cô cơ mà, sao giờ lại thành nàng thế này.
"Em hơi lạnh, ôm em" nàng dang hai tay ra.
"Được, ôm em" Chaeyoung được cô ôm vào lòng, nàng nghe rõ từng nhịp đập trái tim cô, cơ thể Lisa thật to lớn và ấm áp
"Ngày mai em muốn đến thăm mộ ba mẹ" trong lòng cô nàng thủ thỉ
"Được, chị cũng muốn gặp ba mẹ"
"Trời bắt đầu lạnh rồi, em muốn vào nhà"
"Không muốn chờ để vào trong?"
"Mai em sẽ vào"
"Được"
Vừa đi tới khuôn viên trước cửa chính của biệt thự Chaeyoung nhìn thấy một thứ gì đó như một cục bông trắng muốt nằm trên thềm. Là một chú mèo ba tư lông dài nhỏ nhắn, nó cuộn tròn người lại, bên cạnh còn có một chiếc bát nhựa đựng đầy hạt (thức ăn cho mèo) cùng với mấy chú cá khô nhỏ.
"meow~" nàng cúi người xuống vuốt ve rồi gãi gãi chiếc cổ trắng ngần
"là mèo của chị sao"
"Là em gái của chị mua tặng"
"Xem ra cô em gái nhỏ của chị cũng có mắt nhìn đấy chứ nhỉ" Lisa nhướng mày nhẹ nhìn nàng, khó hiểu
"Không phải sao, chú mèo này y hệt chị, lúc nào cũng cau có" Chaeyoung nhăn mặt diễn tả lại khuôn mặt của cô còn Lisa thì bật cười.
"Nó thích ăn cá khô sao?" Nàng nhìn lướt qua chiếc bát nhựa.
"Đúng, bữa nào cũng phải có ít nhất là một con"
"Chị, tên nó là gì thế?"
"Chưa có, cho em đặt"
"vậy gọi nó là Louis nhé"
"Em thích là được"
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] La Thiếu Phu Nhân, Yêu Em Nhất Đời
RomanceTác giả: Rosa Bellaa ================== Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Hôn ước giữa hai nhà La, Park có từ khi cô và nàng còn tấm bé. Trưởng thành, vì nghe lời cha mẹ, cũng vì thực hiện nguyện vọng cuối cùng của hai người trước lúc lâm chung, nàng đành...